สวัสดี คุณลูกค้า

10 อันดับ กล้องวัดระยะกอล์ฟ 2564 รุ่นไหนดี อัพเดทล่าสุดปี 2567

กล้องวัดระยะ bushnell10x25 กล้องวัดระยะทาง กล้องส่องระยะทาง บุชแนล วัดระยะกอล์ฟ 1000 เมตร ประกัน 1 เดือนค่ะ

ส่งจาก : Shopee วันที่และค่าจัดส่งจะแสดงที่จุดชำระเงิน
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 3750.00 บาท
คะแนน :
กล้องวัดระยะ bushnell10x25 กล้องวัดระยะทาง กล้องส่องระยะทาง บุชแนล วัดระยะกอล์ฟ 1000 เมตร ประกัน 1 เดือนค่ะ

กล้องวัดระยะbushnell 10x25 ระยะ 1000 เมตร ปรับได้ทั้ง เมตร/หลา ด้วยเลเซอร์ ความแม่นยําได้ถึง 95% ค่ะ .......... 1.ปุ่ม
MODE : ....กดสําหรับวัดระยะ และ คํานวนค่าต่างๆ 2 ปุ่ม
ACTIONION : ปุ่มเปลี่ยนโหมดการทํางาน - กดค้างไว้ จะเปลี่ยนโหมดเป็น เมตรและหลา (M/Y) - โหมดวัดความเร็วรถยนต์ คร่าวๆ Speed (KM/H) ค่าเป็น กิโลเมตร/ชั่วโมง - ปุ่มวัดธง ตีกอล์ฟ Scan รูปธง - ปุ่มวัดระยะช่วงฝนตก อากาศแปรปรวน - M วัดระยะในช่วงอากาศดี เวลาปรกติ .......... (สินค้าอยู่ในไทย ของดีเกรดสูงAAA ไม่ใช่เกรดถูกๆตลาดนัด ไม่มีซ่อมมาขาย การันตีของใหม่ 100% มีประกัน 1 เดือน ช่องยูทูป คลองถมพลาซ่า ค่ะ )


กล้อง bushnell golf กล้องกอล์ฟ bushnell กล้องวัดระยะ golf ร้านคลองถมพลาซ่า โดรน 1000 เมตร สินค้าอยู่ในไทย ของดีเกรดสูงAAA ไม่ใช่เกรดถูกๆตลาดนัด ไม่มีซ่อมมาขาย การันตีของใหม่ 100 มีประกัน 1 เดือน ช่องยูทูป คลองถมพลาซ่า ค่ะ กล้องวัดระยะของแท้ visionking 6x25 ซูมระดับ 6 เท่า วัดระยะทางได้ถึง 700 เมตร ระบบดิจิตอล(digital คํานวนแม่นยําถึง 9 5 สํารับงานทุกประเภท เช่น งานโยธา งานช่าง งานวัดที่ดิน กีฬากลางแจ้งทุกประเภทค่ะ มาพร้อมซองอย่างดี ถ่าน cr123a x 1 ก้อนค่ะ ประกันสินค้า 1 เดือน) กล้องวัดระยะของแท้ visionking 6x25 รุ่นมาตราฐาน

กล้องวัดระยะ Bushnell10X25# กล้องวัดระยะทาง แม่นสุด1000 เมตร กล้องตีกอล์ฟ กล้องส่องระยะทาง

ส่งจาก : Shopee วันที่และค่าจัดส่งจะแสดงที่จุดชำระเงิน
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 3790.00 บาท
คะแนน :
กล้องวัดระยะ Bushnell10X25# กล้องวัดระยะทาง แม่นสุด1000 เมตร กล้องตีกอล์ฟ กล้องส่องระยะทาง

กล้องวัดระยะ ยี่ห้อดัง bushnell รุ่น 10x25 ระบบ 4 โหมด วัดระยะได้ตั้ง แต่ 7-1000 เมตร (วัดเป็นหลาก็ได้) วัดความเร็วรถยนต์ได้ถึง 300 กิโลเมตร/ชั่วโมง แข็งแรง ทนทาน แถมถ่านฟรี คู่มือ ผ้าเช็ดเลนส์ ประกันสินค้า 1 เดือน ยอดนิยมมากค่ะ .......................


Lions กล้องวัดระยะสายล่า กล้องวัดระยะเมตร กล้องวัดระยะ 1000 โดรน 1000 เมตร LIONS กล้องวัดระยะราคาถูก คุณภาพสูง ยี่ห้อดัง ยอดนิยมค่ะ LIONS W600 ระบบ 4 โหมด วัดระยะได้ตั้ง แต่ 5-600 เมตร วัดเป็นหลาก็ได้ วัดองศาเอียงได้ แข็งแรง ทนทาน แถมถ่านฟรี คู่มือ ผ้าเช็ดเลนส์ค่ะ


กล้องกอล์ฟ bushnell กล้องวัดระยะสายล่า กล้องวัดระยะเมตร โดรน 1000 เมตร LIONS กล้องวัดระยะราคาถูก คุณภาพสูง ทนทานมากค่ะ LIONS W600 ระบบ 2 โหมด วัดระยะได้ตั้ง แต่ 5-600 เมตร วัดเป็นหลาก็ได้ วัดความเร็วรถยนต์ได้ถึง 300 กิโลเมตร/ชั่วโมง แข็งแรง ทนทาน แถมถ่านฟรี คู่มือ ผ้าเช็ดเลนส์

กล้องวัดระยะBushnell10X25 ขายกล้องวัดระยะ กล้องวัดระยะกอล์ฟ Golf รุ่นใหม่ Golf Laser Rangefinder

ส่งจาก : Shopee วันที่และค่าจัดส่งจะแสดงที่จุดชำระเงิน
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 3790.00 บาท
คะแนน :
กล้องวัดระยะBushnell10X25 ขายกล้องวัดระยะ กล้องวัดระยะกอล์ฟ Golf รุ่นใหม่ Golf Laser Rangefinder

กล้องวัดระยะ bushnell 10x25 ของแท้ . เป็นกล้องวัดระยะทางด้วยเลเซอร์ คุณภาพสูง ความเที่ยงตรงถึง 95 % และ ยังคํานวนได้เร็วยิ่งขึ้นครับ ....ระยะ 5-1000 เมตร หรือ มากกว่านั้นครับ ... เทคโนโลยี่ VIVID ทําให้การแสดงผลชัดเจนขึ้น ประมวลผลรวดเร็วในทุกสภาพแสง เทคโนโลยี่ Pinseeker ขจัดปัญหาภาพพื้นหลังของเป้าหมาย เทคโนโลยี่ E.S.P ให้ค่าการวัดที่ละเอียดเป็นจุดทศนิยมในระยะ 5-125 หลา ระยะในการวัด 5-1,300 หลา (วัดได้ทั้งสองระบบ หลา/เมตร) มีค่าความผิดพลาดเพียง -0.5 หลา กําลังขยาย 10 เท่า สามารถปรับโฟกัสของสายตาได้ สารเคลือบกระจกระดับพรีเมี่ยมให้ความคมชัดสูง หุ้มด้วยพลาสติกอย่างดี กันละอองน้ําได้ Battery ชนิด CR-2 3 Volt หาซื้อได้ง่ายในท้องตลาด ใช้ในกีฬากลางแจ้งทุกชนิด เช่น //กอล์ฟ //งานโยธา อื่นๆ (ประกันสินค้า 1 เดือนค่ะ)

SNDWAY กล้องส่องระยะ กอล์ฟ Range Finder Cam

ส่งจาก : Lazada Thailand จัดส่งฟรี
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 2799.00 บาท
คะแนน :
SNDWAY กล้องส่องระยะ กอล์ฟ Range Finder Cam

SNDWAY golf laser range finder GPS และกล้องวัดระยะ กล้อง bushnell golf เครื่องวัดระยะกอล์ฟ กล้อง วัดระยะ golf กล้องวัดระยะ แม่นๆ ทนๆ แถมฟรีกระเป๋า Hard Case ของ SNDWAY กันน้ํากันกระแทก อย่างดี วัดระยะได้ทั้งหลาและเมตร มีเผื่อระยะสโลป ขึ้นเขาลงเขา บวกระยะตัวเล็กๆข้างระยะจริงให้ สะดวกสุดๆ ใช้งานได้ตั้งแต่ขึ้นทีออฟ ส่องน้ํา ส่องทรายดูระยะวางตัว ตีข้ามอุปสรรค ตอนขึ้นเตียง(กรีน จับขอบหน้า จับใบธง รู้ระยะพื้นที่ลูกตกกันไปเลย ในสนามซ้อม ใช้เล็งตระกร้า เล็กจุดตกลูกเราเพื่อวัดระยะ และซ้อมได้เป็นอย่างดี ของอยู่ในไทย มีพร้อมส่งทันที Built-in 3.7V 750MAH Li-ion polymer battery อึดทน ชาร์จครั้งนึงใช้ได้ยาวๆ DESCRIPTION Measuring
range: 5-600m
Magnification: 8X Field of
view: 7° Scan Distance
Measure: Yes Distance Measure
Accuracy: ±1.0M Speed Measure
Accuracy: ±5 KM/H Diopter Adjustable
Range: ±3° Objective
caliber: 25mm Eyepiece
caliber: 16mm Exit pupil
caliber: 3.8mm Lens
Coatings: Fully Multi-Coated(FMC)
Battery: Li-ion 3.7V 1000mAH(not included) Battery
Life: Charge-discharge 800 times Battery working
life: Single Measuring 30000 times after one time full charging Water
Resistant: IP5 4
Dimensions: 10476.5 41 mm Net
Weight: 197g Laser wave
length: 905g


bushnell tour v6 shift golf distance meter garmin gps golf s60 GPS และกล้องวัดระยะ กล้อง bushnell golf
คุณสมบัติ : 1 กันน้ํา, สร้างขึ้นสําหรับกลางแจ้ง IPX5 พร้อมกรอบภายนอกที่กันน้ําและทนทานของขอบเขตทําให้เป็นเลิศสําหรับทุกสภาพอากาศ 2 ระบบโฟกัสเร็ว เลนส์เลเซอร์กําลังขยาย X7 กําลังขยาย 7X ให้คุณปรับโฟกัสเพื่อดูเป้าหมายได้ชัดเจนแม้จะเปิดแว่นอยู่ เครื่องวัดระยะด้วยเลเซอร์กอล์ฟจะแยกสัญญาณรบกวนจากบริเวณโดยรอบโดยอัตโนมัติ นอกจากนี้ยังใช้ชิป ST ซึ่งระบุเป้าหมายได้ไกลถึง 600/1300 หลาด้วยความแม่นยํา-1 หลา เพื่อให้มั่นใจในความแม่นยํา คุณจึงสามารถวัดระยะที่ถูกต้องได้อย่างง่ายดายและเลือกรุ่นไม้กอล์ฟที่ถูกต้อง 3 สโลปสวิตช์ เทคโนโลยีทางลาดในตัวช่วยให้คุณปรับระยะห่างได้ตามความเอียง/ความลาดเอียงของหลุม และช่วยให้คุณเลือกไม้กอล์ฟที่ถูกต้องสําหรับช็อต เทคโนโลยี Slope-Switch ช่วยให้นักกอล์ฟสลับเข้าและออกจากฟังก์ชันความชันของเราได้อย่างง่ายดายสําหรับการเล่นในทัวร์นาเมนต์อย่างถูกกฎหมาย สามารถขจัดปัญหาที่วัดระยะทางที่ไม่ถูกต้องและทําให้คุณสะดวกยิ่งขึ้น 4 ระบบกันสั่น ระบบป้องกันภาพสั่นไหวในตัวช่วยให้คุณได้ภาพที่ชัดเจนเพียงครั้งเดียว คุณไม่จําเป็นต้องวัดระยะทางหลายครั้ง และเมื่อล็อคธงแล้ว เครื่องค้นหาระยะกอล์ฟจะสั่นสั้นๆ สําหรับนักกอล์ฟ เรนจ์ไฟน์เดอร์นี้ยังใช้เลนส์ฟิล์มเลเซอร์ muti-layer ที่ทําให้ภาพของคุณชัดเจนขึ้นและดูสว่างขึ้น มันสามารถประหยัดเวลาและปัญหาของคุณเพื่อให้คุณมีสมาธิกับเกมของคุณมากขึ้น 5 การชาร์จ USB ที่สะดวก ไม่จําเป็นต้องใช้แบตเตอรี่สํารองราคาแพง แบตเตอรี่ลิเธียมไอออนแบบชาร์จไฟได้ในตัว คุณจึงพร้อมเสมอที่จะไป สามารถชาร์จสายไมโคร USB รวมอยู่ด้วย จากพอร์ตชาร์จทั่วไป รวมถึงอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ส่วนใหญ่ ชาร์จเต็มแล้วสามารถวัดได้มากกว่า 4,000 ครั้ง 6 เทคโนโลยีทางลาดที่มีความแม่นยําสูง เมื่อคุณใช้การชดเชยความชัน คุณสามารถโฟกัสที่เป้าหมายได้อย่างแม่นยํา 7 พกพาและทนทาน เครื่องวัดระยะกอล์ฟนี้สร้างขึ้นในเทคโนโลยีการดูดซับแม่เหล็ก และคุณสามารถดูดซับเครื่องวัดระยะบนรถกอล์ฟของคุณได้ จะช่วยให้คุณจัดเก็บและพกพาได้ง่ายขึ้นขณะออกกําลังกายกลางแจ้ง พกติดกระเป๋าไปได้ทุกที่ 8 ล็อคเร็ว การตอบสนองแบบสั่นเมื่อล็อกที่พิน ไม่ว่าคุณจะกําลังเล่นกอล์ฟหรือเพียงแค่สํารวจสนาม โปรแกรมค้นหาระยะกอล์ฟนี้มีมากกว่าความต้องการของคุณ
ชื่อยี่ห้อ: PGM
จํานวนรุ่น: JQ01 3
ระยะทาง: 600 หลา/1300 หลา
สี: Black&White
ประเภท: Range Finder
ช่วงการวัดความเร็ว: 0-300km/h
เลนส์ใกล้วัตถุ: 25 mm
น้ําหนักสุทธิ: 222 ก
เลนส์ใกล้ตา: 16 mm
ไฟแสดงสถานะพลังงานต่ํา: ใช่
เส้นผ่านศูนย์กลางรูม่านตาออก: 3.9 mm
ประเภทเลเซอร์: 905nm
แบตเตอรี่: แบตเตอรี่ลิเธียมในตัว 1 หน่วยในกล่องของขวัญ
บรรจุกล่องของขวัญ: 13.5*10.5*7cm กล้องโทรทรรศน์ diastimeter มือถือ เลเซอร์ พิสัย Finder rangefinder กอล์ฟ diastimeter ระยะทาง การวัด เครื่องมือ กลางแจ้ง เครื่องมือ

กอล์ฟเนลล์ (Ready Stock) ระยะเลเซอร์กล้อง Range Finder (ใหม่)

ส่งจาก : Shopee วันที่และค่าจัดส่งจะแสดงที่จุดชำระเงิน
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 2808.00 บาท
คะแนน :
กอล์ฟเนลล์ (Ready Stock) ระยะเลเซอร์กล้อง Range Finder (ใหม่)

ใหม่กอล์ฟ Bushnell เรนจ์ไฟเลเซอร์ จุด (มาก่อนเสิร์ฟแรก) ไม่มีจองไม่ต้องรอ - เป็นมิตรและง่ายต่อการใช้ - ระยะทางที่ถูกต้อง - เพิ่ม GIR ร้อยละ - สําหรับนักกอล์ฟทุก *
ช่วง: 5-700 เมตรโหมด
จอแสดงผล: จอแสดงผลคริสตัลเหลว *
เคลือบฟิล์ม: หลายชั้นของการเคลือบ *
แหล่งจ่ายไฟ: แบตเตอรี่ 3V-CR2
น้ําหนัก: 180 กรัม
ซูม: 10 ครั้ง
ชุดแรกรวมถึง: -1X ค้นหาระยะ - 1 ฝา / ถุง 1 คู่มือ Rangefinder Rangefinder Bushnell Garmin ไป #rangefinder #golfdistancemeter #golflaserfinder #distancefinder #bushnell #garmin #golf

กล้องวัดระยะกอล์ฟ Milseey PF2D โปรธี ช็อป จับธงไวสุด มีแม่เหล็ก ส่งถึงพรุ่งนี้ รับประกัน1ปี สอนใช้ตลอดเวลา

ส่งจาก : Shopee วันที่และค่าจัดส่งจะแสดงที่จุดชำระเงิน
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 2751.00 บาท
คะแนน :
กล้องวัดระยะกอล์ฟ Milseey PF2D โปรธี ช็อป จับธงไวสุด มีแม่เหล็ก ส่งถึงพรุ่งนี้ รับประกัน1ปี สอนใช้ตลอดเวลา

เวลามีค่า อย่าเสียเวลากับการเดาระยะจากหลัก มีก่อนได้ใช้ก่อน จัดเลยครับ กล้อง Milessey PF2D by proT shop แม่น -0.5 หลา ไม่ต้องเดาจากหลัก ส่องปุ๊บตีขึ้นกรีนปั๊บ จะรู้ระยะเหล็กที่แท้จริง ยิ่งตีก็ยิ่งแม่นครับ รุ่นนี้ล่าสุด จับธงไวสุดๆ ทนสุดๆ จับธงสั่นเตือน ตื๊ดดดดดดด ชาร่ทUSB type C แบตLithuim 1000mah แรงสุดๆ ชาร่ททีอยู่ได้ครึ่งปี ชาร่ทได้>1000cycle มีระยะเผื่อสโลป และถูกกฎ usgaปิดสโลปใช้แข่งได้ สวิทซ์ปิด เห็นชัดเจน View 7 องศา กว้าง ใสสบายตา ขยาย 6 เท่า แม่เหล็กติดรถ ทน กันกระแทกกันฝน IP54 ปุ่มปรับหน่วย เมตร/หลาได้ วัดระยะ 650 หลา แม่น -0.5 หลา QCทุกตัวไม่ต้องลุ้น 2990.-บาทเท่านั้นรวมส่งเคอรี่ ของแถมครบ กระเป๋าสายชาร่ท รับประกัน 1 ปี ดูแลดีแบบPro T shop

ชวนคุณมาช้อปออนไลน์กับสินค้าคุณภาพดี จากหลากหลายแบรนด์ดังพร้อมทั้งโปรโมชั่นอีกมากมาย ทั้งโปรส่งฟรี ทั่วประเทศ ไอเท็มเด็ดราคาถูก สายช้อปเตรียมตัวให้พร้อมกับโปรโมชั่นนี้ ให้คุณช้อปคุ้มชัวร์ด้วยดีลเด็ด มอบส่วนลดหลายต่อแบบไม่เกรงใจใคร สินค้าลดราคามากมาย
คุณภาพเจ๋ง ราคาที่ไม่แพง เราแนะนำเลยเจ้านี้ กล้องวัดระยะกอล์ฟ 2564  สินค้าออนไลน์  ราคาถูกที่สุดเท่าที่เคยได้ยินมา สั่ง กล้องวัดระยะกอล์ฟ 2564  ไป ราคาถุกกว่าร้านอื่นๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น ราคาน่าจะลดลง เลยจัดไป ได้รับสินค้าเรียบร้อย ส่งไว คุณภาพเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วดีใจมาก ตรงตามต้องการในรุป ไม่มีปัญหา

     
คุณรู้หรือไม่? การเลือกซื้อกล้องวัดระยะกอล์ฟ 2564แต่ละชนิดนั้นมีทั้ง กล้องวัดระยะกอล์ฟ 2564 นอกจากจะพิจารณาเรื่องของการใช้งานไม่ว่าจะเป็น งบประมาณ คุณภาพ ความทนทาน ชื่อเสียงของแต่ละรุ่นแล้ว ยังควรพิจารณาในเรื่องของพื้นที่ในการจัดวางและพื้นที่ใช้สอยในกล้องวัดระยะกอล์ฟ 2564อีกด้วย โดยวันนี้เราได้จัดอันดับ กล้องวัดระยะกอล์ฟ 2564แบบที่มีคุณภาพดีมีประสิทธิภาพมาให้คุณได้เลือกกันแล้ว ดังนี้