สวัสดี คุณลูกค้า

จัด 10 อันดับ พระกริ่งหลวงพ่อโสธรปี 2500 ที่ซื้อแล้วไม่ผิดหวัง อัพเดทล่าสุดปี 2567


หลวง พ่อ โสธรรุ่น สร้าง
อุโบสถ: ดอกไม้นี้เป็นสําเนียงที่สมบูรณ์แบบสําหรับเครื่องแต่งกายใดๆสามารถสวมใส่ได้ตลอดทั้งวันหรือกลางคืน เหรียญ หลวง พ่อโสธร
ทองเหลือง: ศัตรูพืชนกและสัตว์อื่นๆเพื่อปกป้องการเก็บเกี่ยวของคุณ หลวง พ่อโสธร เนื้อ
ทองเหลือง: ต้นไม้ถูกสร้างขึ้นโดยช่างฝีมือผู้ชํานาญในสไตล์ดั้งเดิมพร้อมงานฝีมือที่ประณีตด้วยพื้นผิวที่สวยงามและโดดเด่น หลวง พ่อ โสธรสอง
หน้า: พืชประดิษฐ์เหล่านี้เป็นส่วนเสริมที่สมบูรณ์แบบสําหรับอพาร์ทเม้น,บ้าน,หอพัก,พาร์ทเมนท์,Rv,ค่าย,Rv,Rv และอื่นๆ หลวง พ่อ โสธรทุก
รุ่น: แต่ละแก้วถูกสร้างขึ้นอย่างระมัดระวังจากสแตนเลส 18/8 เพื่อให้แน่ใจว่ามันจะไม่จางหายไปหลังจากใช้งานเป็นเวลานานไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการแตกหักหรือซีดจาง พระกริ่งหลวงพ่อโสธร ปี 2500 เนื้อทองเหลืองอุดกริ่ง วัดโสธรวรวิหาร พระสวยสภาพเดิม เลี่ยมกรอบสแตนเลส พร้อมใช้งาน เวลาจัดส่ง 2-3 วัน

พระกริ่งหลวงพ่อโสธรปี 2500 วัดโสธรวรวิหาร ฉะเชิงเทรา

ส่งจาก : Shopee วันที่และค่าจัดส่งจะแสดงที่จุดชำระเงิน
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 139.00 บาท
คะแนน :
พระกริ่งหลวงพ่อโสธรปี 2500 วัดโสธรวรวิหาร ฉะเชิงเทรา

พระกริ่งหลวงพ่อโสธรปี 2500 เนื้อทองเหลือง อุดกริ่ง วัดโสธรวิหาร พระสวย สภาพเดิมๆ เลี่ยมกรอบสแตนเลสแท้พร้อมใช้ เวลาจัดส่ง 1-3 วัน


พระกริ่งหลวงพ่อโสธร ปี 2536 ย้อยยุค ปี 2500 รับประกันความแท้ เก็บเงินปลายทาง ถูกที่สุด


หลวง พ่อ โสธรรุ่น สร้าง
อุโบสถ: โครงสร้างไม้ซีดาร์มีความทนทานและคงทน หลวง พ่อ โสธรปี
2551: โครงสร้างเหล็กที่มีความแข็งแรงสูงพร้อมผิวเคลือบที่ทนต่อการเกิดสนิม หลวง พ่อ โสธรปี
2555: โครงสร้างเหล็กที่มีความแข็งแรงสูงพร้อมผิวเคลือบที่ทนต่อการเกิดสนิม หลวง พ่อ กวย ปี
2539: หมุดโลหะที่มีคุณภาพนี้ทําจากวัสดุโลหะผสมสังกะสีที่ทนทานและสร้างด้วยคลัทช์ผีเสื้อซึ่งติดอยู่กับด้านหลังของขาเพื่อรักษาความปลอดภัยให้กับเสื้อผ้า หลวง พ่อ โส ธร
2539: อัปเกรดทําจากโครงสร้างไม้เนื้อแข็งที่เป็นของแข็งที่ทนทานซึ่งจะมีอายุการใช้งานนานหลายปี

พระกริ่งหลวงพ่อโสธร เนื้อเ งินสามก ษัตริย์ รุ่นสร้างอุโบสถ ปี 2539 สวยพร้อมกล่องเดิมจากวัด หายาก

ส่งจาก : Shopee วันที่และค่าจัดส่งจะแสดงที่จุดชำระเงิน
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 2440.00 บาท
คะแนน :
พระกริ่งหลวงพ่อโสธร เนื้อเ งินสามก ษัตริย์ รุ่นสร้างอุโบสถ ปี 2539 สวยพร้อมกล่องเดิมจากวัด หายาก

พระกริ่งหลวงพ่อโสธร เนื้อเ งินสามก ษัตริย์ รุ่นสร้างอุโบสถ ปี 2539 สวยพร้อมกล่องเดิมจากวัด หายาก


หลวง พ่อ โสธร 80 ปีทองคํา หลวงพ่อเงิน 2500 หลวงพ่อโสธรแท้ จี้หลวงพ่อโสธร หลวง พ่อ โสธร จี้พระ พระกริ่ง หลวงพ่อโสธร ปี 2500 เนื้อทองเหลือง ขนาด 1.2x2.5 cm เครื่องประดับมงคล นําโชค อํานาจ วาสนา เครื่องประดับมงคล นําโชค อํานาจ วาสนา มีบริการเก็บเงินปลายทาง โปรดอ่าน โปรดระบุ ชื่อ-นามสกุล เบอร์โทรศัพท์ และที่อยู่ในการส่งให้ละเอียด ถูกต้อง และชัดเจน ก่อนการสั่งซื้อ เพื่อง่ายต่อการจัดส่งให้ทุกที่ครับ วันจัดส่งสินค้า จะมีพนักงานโทรหาก่อน โปรดรับโทรศัพท์ด้วยนะครับ


เปิดพระกริ่งหลวงพ่อโสธร เนื้อทองเหลือง (นิยมหูทะลุ ) ปี 2514 มาพร้อมกล่องเดิม พระกริ่งโสธร ปี 2514 พิมพ์นิยม (หูทะลุ) วัดโสธรวราราม จ.ฉะเชิงเทรา เนื้อทองเหลือง พระกริ่งปี 2514 นี้ มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ํากับพระกริ่งปีไหนๆ มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นสุดคือ รูปทรงมีความละม้ายคล้ายพระบูชามากที่สุด มองปราดเดียวก็รู้เลยว่านี้คือพระกริ่งปี 14 เท่านั้น ยิ่งถ้าเป็นเนื้อทองเหลืองสีสวยๆหน่อย มองไปนี้เหมือนพระบูชาย่อส่วนเลยครับ พระกริ่งพิมพ์นี้นับเป็นกริ่งรุ่นแรกที่สร้างด้วยกรรมวิธีการฉีดที่วัดจัดสร้างครับ ราคาตอนออกจากวัดเมื่อปี 2514 องค์ละ 100 บาท ซึ่งแพงกว่ากริ่งปี 08 ตอนออกจากวัดอีกครับ เพราะต้นทุนการผลิตสูงกว่าปี 08 จํานวนสร้างก็น้อยกว่าครับ มี 2 เนื้อคือ เนื้อนวะ และเนื้อทองเหลือง แต่ละเนื้อจะมี 2 พิมพ์คือ หูทะลุ (นิยม) กับหูไม่ทะลุ


หลวง พ่อ เงิน ย้อน ยุค รุ่น
15:
ขนาด: M,L,Xl,Xxl หลวงพ่อโสธร 80
ปี: เชื่อถือได้และทนต่อการกัดกร่อนของน้ําทะเล
หลวงพ่อโสธร 80 ปี: ศัตรูพืชนกและสัตว์อื่นๆปกป้องปกป้องเก็บเกี่ยว
หลวงพ่อโสธรแท้: เช็ดทําความสะอาดด้านนอกเป็นรอยขีดข่วนและทนต่อการเจาะและจะไม่แตกเมื่อเวลาผ่านไป
พระพุทธโสธร: เนื่องจากผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ของเราได้รับการดูแลอย่างระมัดระวังโดยผู้เชี่ยวชาญของเราประสบการณ์การสวมใส่ที่น่าทึ่งซึ่งหมายความว่าผลิตภัณฑ์ของเราได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อให้มีอายุการใช้งานนานหลายปี

พระกริ่งหลวงพ่อโสธร รุ่น สมโภช ๒๕๓ปี เนื้อเงินพ่นทราย

ส่งจาก : Lazada Thailand จัดส่งฟรี
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 2590.00 บาท
คะแนน :
พระกริ่งหลวงพ่อโสธร รุ่น สมโภช ๒๕๓ปี เนื้อเงินพ่นทราย

หลวง พ่อ โสธร กริ่ง พิมพ์ หลวง พ่อโสธร พระกริ่งหลวงพ่อโสธรรุ่นอุดมโภคทรัพย์ พระกริ่งหลวงพ่อโสธรเนื้อยิงทราย หลวงพ่อโสธร วัดโสธรวราราม พระกริ่งหลวงพ่อโสธร 2500

เมื่อคุณค้นหาสิ่งของบางอย่างที่ร้านค้าออนไลน์ คุณจะพบว่าคุณจะได้เจอสินค้าที่คุณมองหาอย่างง่ายดาย สัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย และไว้ใจได้ ผ่านโมบาย แอปพลิเคชั่น ดีๆที่เราแนะนำ
คุณภาพดี ราคาคุ้มค่า เราแนะนำเลยเจ้านี้ พระกริ่งหลวงพ่อโสธรปี 2500  สินค้ากับร้านที่เราแนะนำ  ราคาพิเศษส่งให้คุณลูกค้าถึงหน้าบ้าน สั่ง พระกริ่งหลวงพ่อโสธรปี 2500  ไป ราคาถุกกว่าร้านอื่นๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น ลดราคาลงมาอีก เลยจัดไป ได้รับสินค้าเรียบร้อย ส่งไว คุณภาพเกินราคา ตอนนี้ลองใช้มาซักพักใช้ได้ดี ไม่พบปัยหาเลยกับทางร้านค้า

     
คุณรู้หรือไม่? การเลือกซื้อพระกริ่งหลวงพ่อโสธรปี 2500แต่ละชนิดนั้นมีทั้ง พระกริ่งหลวงพ่อโสธรปี 2500 นอกจากจะพิจารณาเรื่องของการใช้งานไม่ว่าจะเป็น งบประมาณ คุณภาพ ความทนทาน ชื่อเสียงของแต่ละรุ่นแล้ว ยังควรพิจารณาในเรื่องของพื้นที่ในการจัดวางและพื้นที่ใช้สอยในพระกริ่งหลวงพ่อโสธรปี 2500อีกด้วย โดยวันนี้เราได้จัดอันดับ พระกริ่งหลวงพ่อโสธรปี 2500แบบที่มีคุณภาพดีมีประสิทธิภาพมาให้คุณได้เลือกกันแล้ว ดังนี้