สวัสดี คุณลูกค้า

5 อันดับ เสือภูเขาราคา 3000 ที่คุณไม่ควรพลาด อัพเดทล่าสุดปี 2567


Twitter 2 9 จักรยานเสือภูเขา
มีการรับประกัน : การผสมผสานระหว่างกระบวนการพ่นสามแบบและสี่แบบและเทคโนโลยีการเชื่อมที่ยอดเยี่ยมทําให้เป็นจักรยานล่องเรือที่ทนทานและทนทาน จักรยานเสือหมอบ
twitter: เพลิดเพลินไปกับความสะดวกสบายในการขับขี่ที่ยาวนานขึ้นและลดการสั่นสะเทือนในการขี่
จักรยานเสือภูเขา 29 นิ้ว: การผสมผสานระหว่างกระบวนการพ่นสามแบบและสี่แบบและเทคโนโลยีการเชื่อมที่ยอดเยี่ยมทําให้เป็นจักรยานล่องเรือที่ทนทานและมั่นคง เสือ ภูเขา
เฟรมคาร์บอน: ทนต่อการขัดถูและทนต่อแรงกระแทกได้รับการอนุมัติสําหรับใช้ในน้ําเค็มหรือน้ําจืด mountain bike 29
inch: เพลิดเพลินไปกับความสะดวกสบายในการขับขี่ที่ยาวนานขึ้นและมีสายยางที่ทนต่อการกัดกร่อนและป้องกันสนิม


ผู้ใหญ่ 20 จักรยานเสือภูเขา มีการรับประกัน
จากผู้ขาย: ปรับให้เข้ากับภูมิประเทศมากขึ้นสามารถควบคุมได้ดีในถนนเส้นทางเมืองชายหาดหรือหิมะ จักรยานเสือภูเขา
มีการรับประกัน : ปรับให้เข้ากับภูมิประเทศมากขึ้นสามารถควบคุมได้ดีในถนนเส้นทางเมืองชายหาดหรือหิมะ
จักรยาน 3 ล้อผู้ใหญ่: เบาะนั่งหนาให้ประสบการณ์การขับขี่ที่สะดวกสบายมากขึ้นมันสามารถปรับความสูงของที่นั่งได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายโดยไม่ต้องยึด
รถจักรยานเสือภูเขา: ปรับให้เข้ากับภูมิประเทศมากขึ้นสามารถควบคุมได้ดีในถนนเส้นทางเมืองชายหาดหรือหิมะ จักรยาน เสือ
ภูเขา: ปรับให้เข้ากับภูมิประเทศมากขึ้นสามารถควบคุมได้ดีในถนนเส้นทางเมืองชายหาดหรือหิมะ จักรยานล้อ 24-26 นิ้ว จักรยานล้อโตที่พร้อมลุยกับคุณไปได้ทุกที่ ทุกเวลา ตัวถังเหล็กแข็งแรงทนทาน วงล้อ 24 นิ้ว ระบบเกียร์ 7 SPEED ระบบเบรคเป็นดิสเบรคทั้งหน้าละหลัง ลักษณะทั่วไป
เฟรม: เหล็ก ไฮเทน มีโช๊ค
วงล้อ: 24-26 นิ้ว
ระบบเบรค: ดิสเบรคหน้าและหลัง

ลดล้างสต๊อก จักรยานเสือภูเขา 24 HADOR MA408 ดิสก์เบรกน้ํามัน เ

ส่งจาก : Shopee วันที่และค่าจัดส่งจะแสดงที่จุดชำระเงิน
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 5690.00 บาท
คะแนน :
ลดล้างสต๊อก จักรยานเสือภูเขา 24 HADOR MA408 ดิสก์เบรกน้ํามัน เ

ลดล้างสต๊อก ถูกที่สุดแล้ว ไม่ต้องไปเปรียบเทียบร้านอื่นให้เสียเวลาเลย เราต้องการขายราคาทุบทุนล้างสต๊อกกันจริงๆ จักรยานสําหรับคนตัวเล็กโดยเฉพาะ ‍ ใครที่ส่วนสูงระหว่าง 135-150 cm หรือไม่เกิน 160 cm ‍ เสือภูเขา ล้อ 24 ที่คนตัวเล็กสามารถปั่นใช้ออกกําลังกาย หรือปั่นท่องเที่ยวได้สนุก เรามั่นใจ รถรุ่นนี้ ใช้ดี อะไหล่ดี วัสดุแข็งแรง มีคุณภาพ งานเนียน การออกแบบตัวเฟรม ความทันสมัย การเชื่อมต่อ การเข้าเกียร์ ระบบดิสเบรก น้ํามัน ที่นุ่มมากไม่ปวดมือตอนบีบเบรก เฟรมซ่อนสาย ไม่รกรุงรัง ‍ ยี่ห้อ HADOR ‍ รุ่น MA408 ‍ เป็นรถเกรดพรีเมี่ยม ดีไซด์สวย การเชื่อมรอยต่อเนียนสวยงาม เฟรมซ่อนสายไม่รกรุงรัง แข็งแรง วัสดุ อะไหล่ใช้ของดี ไม่ก๊อกแก๊ก เกรดดีกว่ารถที่วางขายในห้างนะคะ ‍ จักรยานเสือภูเขาล้อ ขนาด 24 ที่เหมาะสําหรับเด็กโต หรือผู้ใหญ๋ที่ไม่สูงมากนัก ล้อ 24×1.95 เกียร์ L-TWOO 8SP จานหน้า 1 ใบจาน เฟืองหลัง 8 ใบจาน ดิสก์เบรกน้ํามัน ที่เบร็คนุ่มมือทันท่วงที โช้ค LOOKOUT เฟรมอลูมิเนียมซ่อนสาย ‍ รองรับส่วนสูงตั้งแต่ 135-150 cm หรือไม่เกิน 160 cm จะปั่นสบายพอดีกับเฟรมและขนาดล้อรถรุ่นนี้ค่ะ ‍ ปั่นสบาย ขี่ไปออกกําลังกาย ขี่เวียนเล่นแถวบ้าน ซื้อแกงได้หมด ปั่นหนุกๆนะคะ เวลาบีบเบรคนุ่มมากหยุดได้ทันที ‍ จักรยานที่คุ้มค่าค่ะ ‍
รายละเอียด :
Frame : 24 Alloy Special-Shaped Tubes
Size : 24×11.5
Fork : Hador 24 Mechinical Lock-out suspension fork,
Travel:100mm
Shifter : Ltwoo SL-V4008(1×8 speed)
F.Derailleur : Nil
R.Derailleur : Ltwoo RD-V4008
Brake : RSX Hydraulic Disc
Wheel : 24 Alloy Double Wall, matt black
Tire : Chaoyang 24×1.95
Chain : –
Chainwheel : Prowheel 28T×152L, Steel gear & crank
Cassette : 8S, SUGEK, 11-34T
Hub : Alloy disc hub, w/QR for front and rear Seat
post : Alloy matt black with black clamp
Handlebar : Steel rise bar
Stem : Fully alloy
Saddle : MTB type, w/o clamp วิธีชําระเงิน - ให้เลือก สด
(ชําระครั้งเดียว)
:: ในกรณีที่คุณลูกค้าต้องการชําระแบบไม่ผ่อนชําระ ผ่านวิธีต่างๆที่ทาง shopee กําหนดไว้ เช่น ชําระผ่านบัตรเครดิต/ บัตรเดบิต ชําระผ่าน iBanking ชําระผ่าน Mobile Banking ชําระผ่าน ATM ชําระโดยการโอนเงินและอัพโหลดสลิปหลักฐานการชําระเงิน เก็บเงินปลายทาง ชําระผ่าน ShopeePay - ให้เลือก ผ่อน
(ชําระเป็นงวดๆ)
:: ในกรณีที่คุณลูกค้าต้องการชําระแบบเงินผ่อน เป็นงวดๆ ที่ทาง Shopee กําหนดช่องทางไว้ให้ เช่น ชําระผ่าน SPayLater ชําระผ่าน Special SPayLater - หากเลือกผิด รบกวนทําการยกเลิกออเดอร์แล้วสั่งซื้อเข้ามาใหม่นะคะ รายละเอียด การจัดส่ง สินค้า - มีสินค้าพร้อมส่ง จัดส่งรวดเร็ว ทุกวัน (***ตัดรอบขนส่ง 9 โมงเช้า***) - มีให้เลือก 2 ช่องทางนะคะ สําหรับการจัดส่งรถจักรยาน คือ 1 วิธี Standard Delivery Bulky (ส่งสินค้าขนาดใหญ่) 1.1 **ฟรีค่าขนส่ง** (ร้านออกค่าขนส่งให้) จัดส่งโดยบริษัทขนส่งจากทาง Shopee ปกติจะได้รับสินค้าภายใน 3-5 วันทําการ 1.2 หากคุณลูกค้าไม่ได้อยู่ยะลา ทางร้านขออนุญาต รบกวนคุณลูกค้าเลือกช่องทางนี้ในการขนส่ง 1.3 จักรยานจะประกอบเสร็จให้แล้ว 80% ที่เหลือคุณลูกค้าต้องประกอบเพิ่มเติมอีกประมาณ 20% จึงจะปั่นได้ เช่น ใส่บันได ใส่หลักอาน ใส่/ปรับแฮนด์ เป็นต้น 2 วิธี Buyer Self-Collect (ผู้ซื้อไปรับสินค้าเอง) 2.1 หากคุณลูกค้าอยู่ที่ยะลา หรื


INFINITE ผู้ใหญ่ 700 เกียร์ จักรยาน เสือ ภูเขา deore ดิสเบรคจักรยานเสือภูเขา shimano รถจักรยาน gt เสือ ภูเขา ราคา จักรยานเสือหมอบ infinite จักรยาน fixed gear


ผู้ใหญ่ 20 จักรยานเสือภูเขา มีการรับประกัน จักรยานล้อโต coyote จักรยาน เสือ ภูเขา รถจักรยานเสือหมอบ จักยาน ผู้ใหญ่ 2 6 จักรยานล้อ 24-26 นิ้ว จักรยานล้อโตที่พร้อมลุยกับคุณไปได้ทุกที่ ทุกเวลา ตัวถังเหล็กแข็งแรงทนทาน วงล้อ 24 นิ้ว ระบบเกียร์ 7 SPEED ระบบเบรคเป็นดิสเบรคทั้งหน้าละหลัง ลักษณะทั่วไป
เฟรม: เหล็ก ไฮเทน มีโช๊ค
วงล้อ: 24-26 นิ้ว
ระบบเบรค: ดิสเบรคหน้าและหลัง

ซื้อของกินของใช้ครบจบในที่เดียว แจกโค้ดส่วนลดและโค้ดส่งฟรีทุกวัน ช้อปได้ทุกที่ ทุกเวลา สินค้ามากมายจากแบรนด์ชั้นนำและผู้ขายที่เชื่อถือได้ ช้อปดีลที่ดีที่สุดเลยตอนนี้ พร้อมเพลิดเพลินไปกับส่วนลด และการช้อปของดีในราคาประหยัด
ราคาเด็ดถุกใจลุกค้าแน่นอน ราคาคุ้มค่า เราอยากนำเสนอ เสือภูเขาราคา 3000  สินค้าทางอินเตอร์เน็ต  ราคาถูกที่สุดเท่าที่เคยได้ยินมา สั่ง เสือภูเขาราคา 3000  ไป ราคาถูกจนไม่น่าเชื่อ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น ราคาน่าจะลดลง เลยจัดไป ได้รับสินค้าเรียบร้อย จัดส่งรวดเร็ว ของพรีเมี่ยม ได้ลองแล้วนับว่าดีเลยทีเดียว ไม่พบปัยหาเลยกับทางร้านค้า

     
หากคุณกำลังมองหาเสือภูเขาราคา 3000พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้หลากหลาย เราขอแนะนำให้รู้จักกับนวัตกรรมเสือภูเขาราคา 3000ชั้นเลิศจากแบรนด์ผู้ผลิตที่คร่ำวอดอยู่ในวงการ โดยแต่ละชนิดมีทั้งแบบ เสือภูเขาราคา 3000 ซึ่งวันนี้ทางเราจึงจัดอันดับ แนะนำ เสือภูเขาราคา 3000 ที่ตอบโจทย์กับตัวคุณมาให้เลือกกันแล้วดังนี้