สวัสดี คุณลูกค้า

น่าซื้อ 5 อันดับ กล้องวงจรปิด Xiaomi 2020 ที รุ่นไหนดี รีวิวเพียบ อัพเดทล่าสุดปี 2567

กล้องวงจรปิด Xiaomi // Smart net CCTV NEW VERSION 10MP กล้องวงจรปิด Color Full HD ​4ล้านพิกเซล​ CCTV WiFiอินฟาเรด กล้อง

ส่งจาก : Shopee วันที่และค่าจัดส่งจะแสดงที่จุดชำระเงิน
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 394.00 บาท
คะแนน :
กล้องวงจรปิด Xiaomi // Smart net CCTV NEW VERSION 10MP กล้องวงจรปิด Color Full HD ​4ล้านพิกเซล​ CCTV WiFiอินฟาเรด กล้อง

Smart net กล้องวงจรปิด 4MP กล้องวงจรปิดไร้สาย Color Full HD ​4 ล้านพิกเซล​ CCTV WiFi Home Securety audio อินฟาเรด กล้องไร้สาย
สังเกต: สินค้าชิ้นนี้จัดส่งจากประเทศไทย พารามิเตอร์ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดในร้านเป็นจริง 1 หมุนได้ 360° เห็นได้รอบด้านไม่มีมุมอับ หมุนได้รอบทิศ ระบบติดตามมนุษย์อัจฉริยะ 2.ระบบอินโฟเรดในโหมดกลางคืน/ให้ความภาพสีในโหมดกลางคืน 3.ความละเอียดสูง 1080P 3 ล้านพิกเซล รูรับแสง F2.0 ให้ภาพคมชัด แสงที่เข้ามีความสว่างเพิ่มเป็นสองเท่า มีส่วนช่วยในการจับรายละเอียด ในภาพได้ดี H.265 ส่งข้อมูลวีดีโอประสิทธิภาพสูง ใช้เทคโนโลยีการเขียนโค้ดแบบใหม่ ทําให้การส่งข้อมูลผ่านทาง wifi 4 ติดตั้งง่าย สามารถตั้งพื้น แขวน ติดผนังได้ มาพร้อมกับชิ้นส่วนขาตั้งแบบการขันด้วยสกรู 5.เทคโนโลยีตรวจจับการเคลื่อนไหว 6.3 เสาให้สัญญาที่้แรงยิ่งขึ้น เชื่อมต่อกับ สัญญาณยิ่งเสถียร 7 ควบคุมจากระยะไกลด้วยมือถือ 8.ระบบโต้ตอบผ่านกล้อง และแอปพลิเคชั่น 9.รองรับการอัพโหลดเข้าคลาวด์ 10.H.265 ประหยัดความจํายิ่งขึ้น 1 1 รองรับความจําได้สูงสุด 256G กล้องวงจรปิด สามารถรองรับอินเตอร์เน็ต 2.4G , ไม่รองรับอินเตอร์เน็ตของ TOT และเน็ตทรูมูฟไม่สามารถใส่ซิมเน็ตได้
สินค้าประกอบด้วย: ถ้าหากสินค้าไม่สามารถเชื่อมต่อได้
ทดสอบตามขั้นตอนด้านล่าง: 1 ยืนยันว่าเครือข่ายรองรับ 2.4G และกําลังใช้ เครือข่าย 2.4G อยู่ 2 เชื่อมต่อกับแหล่งจ่ายไฟ ตรวจสอบว่าตัวเครื่องมีการหมุนหัวหรือไม่ ถ้าเครื่องไม่หมุนหัว ให้กดรีเซตเครื่องก่อน แล้วทดลองเชื่อมต่ออีกรอบ เงื่อนไขในการรับประกัน สินค้า 1.สินค้ารัยประกัน 1 ปี เงื่อนไขการรับประกัน บางกรณีอาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมค่ะ 2.กรณีสั่งสินค้าผิดรุ่น ผิดสี ทางร้านขอสงวนสิทธิ์ไม่รับเปลี่ยนหรือคืนสินค้า รบกวนตรวจสอบให้ถี่ถ้วนก่อนกดสั่งนะคะ 3..การเปลี่ยนสินค้าภายใน 7 วัน กรณีเครื่องมี รอยตําหนิ / หน้าจอแตก / ตัวเครื่องมีรอยบุบ / แตก /สินค้าได้ไม่ครบ ต้องแจ้งภายใน 24 ชม. ** พร้อมภาพถ่าย วิดีโอตอนแกะกล่องสินค้า ** หากไม่มีหลักฐาน ข้อมูลตามที่ทางร้านแจ้งไปข้างต้น ทางร้านขอสงวนสิทธิ์ในการ เคลมสินค้า/เปลี่ยนสินค้าใหม่ ทุกกรณีค่ะ 4.กรณีใส่ที่อยู่ผิด ทางร้านไม่สามารถแก้ไขให้ได้ ลูกค้าต้องยกเลิกแล้วสั่งสินค้าเข้ามาใหม่ 5.หากได้รับสินค้าแล้ว อย่าทิ้งเอกสารของสินค้า/ทางร้าน หากไม่มี ทางร้านขอสงวนสิทธิ์ ถือเป็นที่สิ้นสุดการรับประกัน สินค้า 6.การรับประกัน สินค้าไม่ครอบคลุมถึงสินค้าที่เป็นของแถม ในช่วงระยะเวลารับประกันคุณต้องจ่ายค่าขนส่งด้วยตัวเอง 7.สภาพสินค้าที่เกิดความเสียหายจากผู้ใช้ เช่น แตก ชํารุดบุบ ไหม้ มีคราบน้ํา คราบสนิม เป็นต้นถือว่าสิ้นสุดการรับประกัน 8.ไม่รับเปลี่ยนหรือคืนสินค้าที่เกิดจากการใช้งานที่ผิดวิธี หรือการสั่งซื้อที่เกิดความผิดพลาดของลูกค้า ไม่ว่ากรณีใด ถ้าอุปกรณ์เสริมเมนบอร์ดเสียหายจากการใช้งานของลูกค้าเองหรือหากอยู่ในระยะเวลารับประกัน แต่ต้องเปลี่ยนอุปกรณ์เสริมเมนบอร์ด ลูกค้าจะต้องจ่ายค่าซ่อมอุปกรณ์และค่าขนส่งเอง 9.กรณีสินค้ามีปัญหาด้านการจัดส่งหรือสูญหาย รบกวนแจ้งกลับเพื่อตรวจสอบภายใน 15 วันหลังมีการส่งออก ทางร้านไม่สามารถ ตรวจสอบหาเกินเวลาที่กําหนด และขอสงวนสิทธิ์ในการชดเชยทุกกรณี 10 สอบถามเพิ่มเติม / บริการหลังการขาย ลูกค้าสามารถทักแชทร้านได้ค่ะ นอกเวลาทําการ ทางร้านจะติดต่อกลับในวันถัดไป Xiaomi

พร้อมส่งจากไทยXiaomi Home security กล้องวงจรปิดXiaomi กล้องวงจรปิดหมุนได้ เซิร์ฟGlobal-CNใช้ได้ร้านไทย

ส่งจาก : Shopee วันที่และค่าจัดส่งจะแสดงที่จุดชำระเงิน
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 689.00 บาท
คะแนน :
พร้อมส่งจากไทยXiaomi Home security กล้องวงจรปิดXiaomi กล้องวงจรปิดหมุนได้ เซิร์ฟGlobal-CNใช้ได้ร้านไทย

*รุ่นนี้ต้องเสียสายชาร์จตลอดเวลาค่ะ* ใช้กับแอพMihome สําหรับกรณีเลือกเป็นโกลบอลเวอร์ชั่น ใช้กับแอพMijia สําหรับกรณีเลือกเวอร์ชั่นจีน *****สินค้าเราขายได้ราคาถูกกว่าท้องตลาดค่อนข้างมากได้เพราะสินค้ามาจากช้อปจีน Xiaomiเป็นบริษัทจีนนนนค่าาาตัวเครื่องจึงพูดภาษาจีน ทางเราสามารถฟังรหัสภาษาจีน 4 ตัวได้ถ้าหากลูกค้าต้องการและสามารถโทรหาเราได้เมื่อมีปัญหาการใช้งาน(กรณี 21.00 ขึ้นไปอาจจะรับสายช้าหรือโทรกลับภายหลังค่ะ) ถ้าลูกค้าอยากได้สินค้าที่พูดภาษาอังกฤษ แนะนําให้เพิ่มเงินแล้วไปซื้อในช้อปไทยนะคะจะตรงความต้องการมากกว่าค่าาาาาาาาาาาา**** *ไม่ใช่รุ่นไร้สายเด้อพี่น้อง* รุ่นไร้สายร้านเราก็มีขายอยู่อีกลิ้งค์นึงจ้าทักมาถามได้ค่ะ ของแท้จากช้อป 100% ญาติเปิดช้อปที่จีนค่ะ ใช้ได้ทั้งงglobal versionและChinese version (โกลบอลเวอร์ชั่นคือสามารถเลือกภูมิภาคไทยได้ ใช้ร่วมงานกับสินค้าตัวอื่นที่เป็นโกลบอลเวอร์ชั่นได้ค่ะ แต่อาจจะพูดคนละภาษาไม่มีผลการใช้งานใดใดค่ะเพราะเครื่องไม่ได้พูดคุยกับลูกค้าตลอดเวลาอยู่แล้ว) ประกันร้านค่ะ ภายใน 7 วันเปลี่ยนเครื่องใหม่ หลังจากนั้นซ่อมฟรีค่ะ ถ้าซ่อมไม่ได้เปลี่ยนใหม่ให้ค่ะ ขายถูกเพราะว่าอยากขายถูก อยากขายเอาสนุกจ้า ลูกค้าเราส่วนมาก 99%น่ารักทุกคน ที่เหลืออาจจะไม่มีวาสนาได้เป็นลูกค้ากัน ขอให้จากกันด้วยดีนะคะ คอมเม้นต์แบบมีสติและวุฒิภาวะความเป้นผู้ใหญ่กันน้าาา สําหรับท่านที่อ่านคอมเม้นใดใดแล้วหากมีข้อสงสัย ให้สอบถามเข้ามานะคะพร้อมตอบคําถามทุกกรณีค่ะ Xiaomi กล้องวงจรปิดใช้ภายในบ้าน เซิร์ฟไทยใช้ได้ค่ะถูกสุดในช้อปปี้ ดีลกับช้อปเองไม่ผ่านคนกลาง ญาติเปิดช้อปอยู่ที่จีนค่ะ ไว้วางใจได้ รับประกันสินค้า ปล.ราคาแต่ละล๊อตได้มาไม่เท่ากันนะคะ เพราะว่าเรทค่าเงินขยับตลอด โปรที่ทางแม่ค้าได้ไม่เหมือนกันค่ะ ใช้ได้ทั้งGlobal version (เลือกภูมิภาคเป็นไทย ในแอพMi home)และ China version (เลือกChina)ค่ะ ตัวแกะกล่อง คือตัวที่เป็นตัวอย่าง หรือ ตอนเข้าด่านศุลกากรถูกแกะตรวจสินค้านะคะ เพราะงั้นอาจจะมีรอยบริเวณหน้าเครื่อง(เพราะตัวฟิล์มเขาอาจจะไม่ได้ติดมาให้ทําให้เป็นรอยจากการขนส่งได้ง่าย) ถือสาตรงจุดนี้รบกวนซื้อแบบของแบบใหม่ 100%ค่ะ เพื่อความสบายใจ รุ่นถูกสุด 2k 1080P HD Picture 170° ultra-wide-angle camera Al human tracking, filtering invalid alerts IP65 dustproof and waterproof Infrared night vision ไม่กันน้ํา No Waterproof ตัวติดแบบแม่เหล็ก Magnet Bracket หมุนกล้องผ่านแอพไม่ได้ค่ะ เชื่อมต่อWi-Fiเท่านั้น 5gไม่ได้ค่ะ รุ่นPTZ 2K C300 1296P HD Picture 170° ultra-wide-angle camera Al human tracking, filtering invalid alerts IP65 dustproof and waterproof Infrared night vision ไม่กันน้ํา No Waterproof ตัวติดแบบแม่เหล็ก Magnet Bracket หมุนกล้องผ่านแอพได้ค่ะ เชื่อมต่อได้เฉพาะwifi เชื่อม 5gไม่ได้ ถ้าใช้เซิร์ฟไทยจะใช้โหมดหมุนตามคนไม่ได้นะคะ เพราะเป็นข้อตกลงความปลอดภัยค่ะ ถ้าต้องการใช้โหมดหมุนตามคน ให้ใช้CNเวอร์ชั่นนะคะ ขอความกรุณาคุณลูกค้าอ่านก่อนกดน้า
คุณสมบัติ : XIAOMI Mijia 2K Smart Home Security กล้อง 1296P WIFI IP กล้อง 940nm Night Vision 2-Way Audio AI Human Detection ไร้สายในร่มกล้อง APP การตรวจสอบระยะไกลวิดีโอ CAM Baby Monitor 2K ความละเอียดสูง SUPER CLEAR ความละเอียด 2304 × 1296 สามารถแสดงภาพรายละเอียด 940nm CLEAR Night Vision Built-in 940nm อินฟราเรดเติมไม่มี สีแดง เมื่อเปิดโหมดนอน ไม่รบกวนการนอนอย่างแน่นอนค่ะ Two-Way Audio คุยกันผ่านกล้องได้เหมาะสําหรับบ้านที่มีเด็ก ผู้สูงอ

กล้องวงจรปิด Xiaomi Mi camera Magnetic Mount 2k มีไมโครโฟนและลําโพงในตัวตอบโต้สนทนาได้ ติดตั้งสะดวก (รับประกัน6เดือน)

ส่งจาก : Shopee วันที่และค่าจัดส่งจะแสดงที่จุดชำระเงิน
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 899.00 บาท
คะแนน :
กล้องวงจรปิด Xiaomi Mi camera Magnetic Mount 2k มีไมโครโฟนและลําโพงในตัวตอบโต้สนทนาได้ ติดตั้งสะดวก (รับประกัน6เดือน)

Xiaomi Mi Camera 2K (Magnetic Mount) กล้องวงจรปิด ชัดระดับ 2K == รายละเอียด สินค้า ==
-ชื่อสินค้า : Mi Camera 2K (Magnetic Mount)
-รุ่น : Global Version
-Model: MJSXJ03HL -Rated
Input: 5V-1A
-ขนาด : 60*48*67.5 mm
-ความละเอียด : 2304 x 1296P 20fps
-ความกว้างของเลนท์ : 180° โฟกัส 2.52mm
-รองรับ : Wi-Fi IEEE 802.11b/g/n 2.4GHz -รองรับ SD
Card : Class 10 ขึ้นไป สูงสุด 32GB
-ใช้ได้กับระบบปฏิบัติการ : Android 6 หรือ iOS 11.0 ขึ้นไป -เชื่อมต่อผ่าน
App : Mi Home -มาพร้อมฐานแม่เหล็ก ติดตั้งง่าย บนผนัง กําแพง พื้นเหล็ก อลูมิเนียม -สามารถตรวจสอบความเรียบร้อยของบ้านได้แบบเรียลไทม์ -มีไมโครโฟนและลําโพงในตัว (สามารถฟัง-พูดโต้ตอบได้แบบ Two-way (กดสลับพูด กล้อง & โทรศัพท์) == อุปกรณ์ภายในกล่อง == กล้องวงจรปิด x 1 สายชาร์จ x 1 แท่นแม่เหล็ก x 1 กาวยึดติดผนัง x 1 คู่มือการใช้งานภาษาอังกฤษ x 1 *** รุ่นนี้ในกล่องไม่มีหัวชาร์จ *** Xiaomi


Xiaomi เสียวหมี่ กล้องวงจรปิดเลนส์คู่ กล้อง xiaomi c20 ดูกล้อง xiaomi xiaomi cctv ลําโพงบูทูธ

Mi Xiaomi Smart Camera 2.5K C400/C300/C200/2K Pro PTZ WiFi กล้องวงจรปิด I กล้อง 4MP I AI ที่อัปเกรดใหม่ I รับประกัน 1 ปี

ส่งจาก : Shopee วันที่และค่าจัดส่งจะแสดงที่จุดชำระเงิน
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 839.00 บาท
คะแนน :
Mi Xiaomi Smart Camera 2.5K C400/C300/C200/2K Pro PTZ WiFi กล้องวงจรปิด I กล้อง 4MP I AI ที่อัปเกรดใหม่ I รับประกัน 1 ปี

‍ เงื่อนไขการรับประกัน ศูนย์ไทย สินค้ารับประกัน ศูนย์ไทย 1 ปี โดยอุปกรณ์หลักรับประกัน 1 ปี และอุปกรณ์ _________________ Xiaomi Smart Camera C400 2.5K - Global Version 4MP | 360° rotation | AI human detection | 2.4GHz / 5GHz Wi-Fi Support
Features:
รูรับแสง: F1.4 เลนส์รูรับแสงขนาดใหญ่ 6P
ความละเอียด: 1440P
มุมเลนส์: 100°
การเข้ารหัสวิดีโอ: H.265
กําลังไฟฟ้าเข้า: 5V-1A
ฟังก์ชั่นการจัดเก็บ: MiscroSD (รองรับสูงสุด 256GB)
การเชื่อมต่อไร้สาย: WiFi IEEE 802.1 1/b/g/n 2.4GHz/ 5GHz
อุณหภูมิในการทํางาน: -10 ° C ~ 50 ° C
ระบบสนับสนุน: Android 7.0 หรือ IOS 11.0 ขึ้นไป
เนื้อหาแพคเกจ: กล้องอัจฉริยะ Xiaomi 400 ×1 คู่มือผู้ใช้ ×1 สายไฟ ×1 แพ็คเกจอุปกรณ์เสริมสําหรับติดผนัง ×1 _________________ Xiaomi Smart Camera 2K Pro - Global Version
Features: กล้องหมุนได้ 360 องศา คุณภาพรูปถึง 2K FHD 1296p รูรับแสงกว้างถึง F1.4 ทําให้รับแสงได้ดีไม่ว่าแสงจะน้อยหรือเยอะ กล้องอินฟาเหรด 940nm จะไม่มีแสงรบกวนอีกทั้งยังเห็นภาพเป็นสีแม้แสงน้อยก็ตาม รองรับการเชื่อมต่อทั้ง 2.4GHz/ 5GHz มีระบบการติดตามเคลื่อนไหวของมนุษย์ สามารถสนทนาตอบโต้ได้ และยังมีเทคโนโลีการลดเสียงรบกวน เพื่อป้องกันเสียงแอคโค่ รองรับการดูหลายเครื่องพร้อมกันและยังรองรับการย้อนกล้องถอยหลัง แบบความเร็ว 1x/4x/16x รองรับการเชื่อมต่อทั้ง 2.4GHz/ 5GHz _________________ Xiaomi Smart Camera C300 2K 360° - Global Version
Features: ด้วยคุณภาพของภาพ 2K ที่คมชัดเป็นพิเศษและ AI ที่อัปเกรดแล้ว 3 ล้านพิกเซล รูรับแสงกว้าง F1.4 สีสันสมบูรณ์ในที่แสงน้อย AI การตรวจจับมนุษย์ รายละเอียด
สินค้า : ผ่านการรับรอง BSI Kitemark ความปลอดภัยของข้อมูลที่คุณวางใจได้ 2K ultra-clear HD* อัพเกรดคุณภาพของภาพอย่างเต็มที่คมชัดทุกเฟรม ความละเอียด HD
มาตรฐาน: 1920 × 1080=1080p (2 เมกะพิกเซล); ความละเอียด HD
ที่คมชัดเป็นพิเศษที่ได้รับการอัปเกรด: 2304 × 1296=1296p (3 เมกะพิกเซล) เลนส์รูรับแสงกว้าง F1.4 ช่วยให้แสงเข้าได้มากขึ้น จับภาพที่มีรายละเอียด แม้ในสภาพแสงน้อย อัพเกรดเลนส์ 6P เพื่อการแสดงผลที่มีคุณภาพสูงขึ้น เลนส์ที่ได้รับการอัพเกรดอย่างเต็มที่ช่วยลดการหักเหของแสงได้อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อให้ได้ภาพที่ชัดเจนและมีรายละเอียด มากขึ้น ภาพคมชัดแม้ในที่แสงน้อย รองรับการดูระยะไกลบนอุปกรณ์หลายเครื่องและเล่นด้วยความเร็ว 16 เท่า การตรวจจับมนุษย์ด้วย AI จะกรองการเตือนที่ผิดพลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ มุมมองพาโนรามาแบบแพน-เอียง-ซูม 360° สําหรับการตรวจสอบรอบด้านโดยไม่มีจุดบอด การโทรด้วยเสียงแบบสองทางแบบเรียลไทม์ คุณจึงสามารถ เยี่ยมบ้าน ได้ทุกเมื่อที่คุณต้องการ การ์ด Micro SD ในเครื่อง*พื้นที่เก็บข้อมูลสูงสุด 256 GB
เนื้อหาแพคเกจ: กล้องอัจฉริยะ Xiaomi C300 ×1 คู่มือผู้ใช้×1 สายไฟ×1 (ไม่มีอะแดปเตอร์) แพ็คเกจอุปกรณ์เสริมสําหรับติดผนัง×1 _________________ Xiaomi Smart Camera C200 1080P 360° - Global Version
Features: ครอบคลุมการรับชมเต็มรูปแบบ 360° เพื่อความปลอดภัยในบ้านของคุณ ความละเอียดสูง 1080p การหมุน 360° การมองเห็นกลางคืนด้วยอินฟราเรด การติดตามของมนุษย์ รายละเอียด
สินค้า : ทํางานร่วมกับ Alexa & Google Home & Mihome APP 1080p Full HD เพื่อคุณภาพวิดีโอที่ชัดเจนยิ่งขึ้น ด้วยการรองรับ 1080p Full HD, 2.0 เมกะพิกเซลและ WDR แม้แต่ภาพย้อนแสงก็ยังชัดเจนและมีรายละเอียด ใช้ชีวิตอย่างปลอดภัยด้วยกา

ช้อปก่อนใคร คอลเลคชั่นใหม่ทุกแบรนด์ โปรสุดปัง ให้คุณช้อปสุดฟิน ชี้เป้าโปรโมชั่นสุดยิ่งใหญ่ เทศกาลส่วนลดให้กับลูกค้าสุดคุ้ม วันนี้มาแนะนำร้านออนไลน์ที่มีสินค้ามากมายให้เลือก เหมาะคนยุคใหม่มากๆ ที่เราไม่ต้องออกไปซื้อของข้างนอก
คุณภาพดี ราคาคุ้มค่า เราขอแนะนำ กล้องวงจรปิด xiaomi 2020  สินค้ากับร้านที่เราแนะนำ  ราคาพิเศษส่งให้คุณลูกค้าถึงหน้าบ้าน สั่ง กล้องวงจรปิด xiaomi 2020  ไป ถูกจนไม่น่าเชื่อ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น ราคาจะลดลงอีกลองเข้าไปดูที่ร้านได้ เลยจัดไป ได้รับสินค้าเรียบร้อย ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่วยจัดส่ง คุณภาพเกินราคา ตอนนี้ลองใช้มาซักพักใช้ได้ดี ไม่มีปัญหา

     
หากคุณกำลังมองหากล้องวงจรปิด xiaomi 2020พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้หลากหลาย เราขอแนะนำให้รู้จักกับนวัตกรรมกล้องวงจรปิด xiaomi 2020ชั้นเลิศจากแบรนด์ผู้ผลิตที่คร่ำวอดอยู่ในวงการ โดยแต่ละชนิดมีทั้งแบบ กล้องวงจรปิด xiaomi 2020 ซึ่งวันนี้ทางเราจึงจัดอันดับ แนะนำ กล้องวงจรปิด xiaomi 2020 ที่ตอบโจทย์กับตัวคุณมาให้เลือกกันแล้วดังนี้