สวัสดี คุณลูกค้า

แนะนำ 5 อันดับ ลําโพง Bluetoothไม่เกิน 2000 ยอดฮิตน่าซื้อ อัพเดทล่าสุดปี 2567


ลําโพง เบสหนักๆ 1000 ควบคุมระดับเสียง เครื่องเสียงกลางแจ้งพร้อมลําโพง ลําโพง บลูทูธ เบสหนัก B O ลําโพงบลูทูธเบสหนักๆ diy ลําโพง bluetooth เบสดัง
รุ่น: M7
เครื่องเสียงพกพากลางแจ้ง)สี:
น้ําตาล/ดําการกําหนดค่ายูนิต: ลําโพงความถี่เต็ม 4
นิ้วX2 อินพุตเสียง: Bluetooth
5.0/USB/AUX/ไมโครโฟนความจุแบตเตอรี่: 3600
mAhพลังดนตรี:
16Wขนาด:
290*148*200mmน้ําหนักสุทธิ: 2.2 กก
คุณภาพเสียง: คุณภาพเสียงระดับไฮไฟเสียงแหลมใส มิดเรนจ์กลม เสียงร้องไพเราะ ปรับระดับเสียงได้อิสระ สูงและต่ําเล่นต่อเนื่องได้ 8
ชั่วโมงที่ระดับเสียงปานกลางกล่อง:
ไม้ความหนาแน่นสูงและความแข็งแรงสูงสามารถใช้ได้: กลางแจ้ง ในร่ม ยินดีต้อนรับสู่ร้าน YT sell สินค้าพร้อมส่ง 1-2
วันได้รับสินค้าค่ะ: สินค้าพร้อมส่งค่ะ ขอโทษลูกค้าที่น่ารักอ่านกฎของร้านก่อนสั่งนะคะไม่รับเปลี่ยนที่อยู่หากลูกค้าใส่ที่อยู่ผิด ขออภัยลูกค้าตรวจสอบให้ดีแล้วกดสั่งซื้อ รูปภาพที่ร้านเราถ่ายจากของจริง และสินค้าทุกชิ้นเป็นของแท้ 100 สีสินค้าจริงอาจแตกต่างเล็กน้อย ตามสภาพแสงและจอคอม/มือถือของลูกค้า สินค้าทุกชิ้นสามารถจัดส่งได้ ไม่ต้องรอจอง สินค้ามีจํานวนจํากัด สิทธิ์มาก่อนได้ก่อนจะมอบให้กับบุคคลแรกที่มอบหมาย ส่งเร็ว ส่งไว สะดวกทุกการเดินทาง

DIY ลําโพงบลูทูธการผลิตและชุดอิเล็กทรอนิกส์ชุดเชื่อมหลักสูตร DIY ชุดอิเล็กทรอนิกส์ส่วนประกอบ

ส่งจาก : Shopee วันที่และค่าจัดส่งจะแสดงที่จุดชำระเงิน
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 220.00 บาท
คะแนน :
DIY ลําโพงบลูทูธการผลิตและชุดอิเล็กทรอนิกส์ชุดเชื่อมหลักสูตร DIY ชุดอิเล็กทรอนิกส์ส่วนประกอบ


ลักษณะ: 1.สามารถควบคุมโดยรีโมทคอนโทรลตระหนักถึงปริมาณการควบคุมสวิทช์ 2 Full-Range SPEAKER PU ด้านข้าง, เงิน-สีดําไดอะแฟรม 40 แม่เหล็ก 4 OHM 3W, ประสิทธิภาพสูง, เสียง 3.อินเทอร์เฟซ 3.7-5V DC โดยอัตโนมัติเล่นเพลง, สเตอริโอเครื่องขยายเสียง, รองรับ Bluetooth, สนับสนุน Power-off Memory, U Disk เล่นเพลง 4.อะคริลิคประกอบด้วย 6 ชิ้น 3 มม.ความโปร่งใสอะคริลิค Spliced together ประณีตและสวย, สีน้ําตาลป้องกันฟิล์มต้องถอดออกได้ก่อน Splicing 5.เหมาะสําหรับเชื่อมต่อเชื่อมและ DIY การผลิตการสอนการฝึกอบรม
พารามิเตอร์:
ช่องเอาท์พุท: 2 ช่อง
กําลังขับ: 3W 3W
แหล่งจ่ายไฟฟ้า: DC 4.2-5V, แรงดันไฟฟ้า 5V ไม่เกินจะความเสียหายโมดูล Rated
current: 1.5A-2A
สายไฟคําแนะนํา : เชื่อมต่อเทอร์มินอลลําโพงและสีแดง Terminal แหล่งจ่ายไฟ
การใช้งานบลูทูธ: เปิดบลูทูธโทรศัพท์มือถือสแกนอุปกรณ์โดยตรงและค้นหา XC 046 คลิกเชื่อมต่อ หลังจากตัดการเชื่อมต่อ Bluetooth โดยอัตโนมัติสวิทช์ USB แฟลชไดร์ฟ
วงจรฟังก์ชั่น: สีแดง Terminal บลูทูธโมดูล 5V, สีขาว Terminal สําหรับซ้ายและขวาของลําโพงสีแดงเป็นบวก และสีดําเป็นค่าลบ- มีเสียงเพลงเสียงอื่นๆ, ไฟ LED ติดตามจังหวะเสียง (ความเร็วเสียงกะพริบและการเคลื่อนไหว หลังจากเชื่อมเรียบร้อยแล้วได้ถึง Melody Beautiful ผสมเสียงและแสง
หลักการวงจร: เสียงเปิดใช้งาน LED Melody โคมไฟวงจรประกอบด้วย Power Supply Circuit, A ไมโครโฟนลําโพง Circuit และไฟเลี้ยวแอลอีดีวงจร แหล่งจ่ายไฟใช้แบตเตอรี่ ไมโครโฟนแปลงเสียงสัญญาณเป็นสัญญาณไฟฟ้าซึ่งควบคู่ไปกับ Q1 ผ่าน C2 สําหรับขยายและ amplified สัญญาณส่ง U1 และ U1 ผลักดัน LED เปล่งแสง, the louder เสียงสูงขึ้นความสว่าง LED ได้เร็วขึ้นน้ํา flow
ข้อสังเกต: ชิ้นส่วนทั้งหมดต้องติดตั้งด้วยตัวเอง ด้านนอกฝาครอบโปร่งใสถ้ากระดาษฉีกขาด off ชุดทั้งชุดบลูทูธชุดลําโพงติดตั้งสายไฟ USB บลูทูธแผ่นกลมทั้งหมดเชื่อม คุณเพียงเชื่อมต่อลวดและประกอบเสียงบอร์ดคอนโทรล แหล่งจ่ายไฟสามารถขับเคลื่อนโดยมือถือที่ชาร์จแบตเตอรี่โทรศัพท์หรือคอมพิวเตอร์ 5V เสียงคุณภาพดีกว่าเมื่อโดยใช้กระแสไฟฟ้า 2A
เตือน: กรุณาอย่างเคร่งครัดผลิตภัณฑ์คําแนะนํา Improper fraction และสายไฟจะทําให้ Amplifier ล้มเหลวทํางานปกติหรือความเสียหายเครื่องขยายเสียง
แพคเกจรวม: ชิ้นส่วน DIY * 1


JX ลําโพงบรูทูธเบสหนักๆ เสียงสามมิติ ลําโพง บ ลูทูธ มีไมค์ 2 อัน ลําโพง บ รู ทู ธ 3 ตัว ลําโพง เสียง แหลม usa ดอกลําโพง 10 นิ้ว mp แบรนด์ No Brand
การสื่อสาร: USB/บลูทูธ ลําโพงขนาด 4 นิ้ว 2 ดอก มีหูหิ้ว พกพา สะดวก จะวาง แนวตั้ง หรือ แนวนอน ก็สะดวก มีบลูทูธ Bluetooth ต่อเข้ากับ มือถือได้ทุกยี่ห้อ เล่น MP3 ช่อง USB/TF Card ได้ ฟรีไมค์สาย 1 อัน และรีโมท มีช่องเสียบไมค์ 1 ช่อง
กําลังขับ: 20~30W
ช่วงความถี่: 100Hz-20kHz อัตราส่วนสัญญาณต่อสัญญาณรบกวน 100dB ระยะทางที่มีประสิทธิภาพ 10m เวลาเล่น 6-8h มีแบตเตอรรี่ ในตัว ความจุของแบตเตอรี่ 4000 mah-6000 mah มีช่อง AUX ต่อกับ คอมได้ มีสายชาจแถมในกล่อง USB ลูกค้าสามารถเอาไปเสียบหัวชาร์จมือถือลูกค้าและพาวเวอร์แบงค์ได้ ของแท้ 100 ส่งสินค้าทุกวัน

ych1991(ส่งไวร้านแนะนํา)LXJ XL-2.0BTสีดํา ลําโพงบลูทูธ มาพร้อมแบตเตอรรี่ในตัว

ส่งจาก : Shopee วันที่และค่าจัดส่งจะแสดงที่จุดชำระเงิน
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 4299.00 บาท
คะแนน :
ych1991(ส่งไวร้านแนะนํา)LXJ XL-2.0BTสีดํา ลําโพงบลูทูธ มาพร้อมแบตเตอรรี่ในตัว

รายละเอียด สินค้า (ส่งไวร้านแนะนํา)LXJ XL-2.0BTสีขาว ลําโพงบลูทูธ มาพร้อมแบตเตอรรี่ในตัว ลําโพงLXJ รุ่นXL-2.0BT มาพร้อมแบตเตอรรี่ในตัวเครื่อง โดยในรุ่นนี้จะมีในสีดําเข้มขรึม ที่ด้านบนนั้นจะประกอบไปด้วยลูกบิดปรับเสียงที่ใช้เป็นสวิตซ์เปิด/ปิดในตัว, ลูกบิดปรับเสียงแหลม/เสียงเบส และปุ่มจับคู่อุปกรณ์ครับ ส่วนช่องแจ๊ค AUX สําหรับคนที่ต้องการใช้งานแบบเสียบสายอีกด้วย มาพร้อมกับหูหิ้วอย่างดีที่ออกแบบให้เราสามารถหิ้วไปใช้งานนอกสถานที่ได้อย่างสบายครับน้ําหนักเบา พกพาสะดวกมากๆคุณสมบัติ - ดอกลําโพง SUB 4 นิ้ว 4 โอมx2 และดอกทวิสเตอร์ 2 นิ้ว 3 โอมx2- รองรับการเล่นเพลง MP3 ผ่านระบบ USB- เล่นไฟล์มัลติมีเดียผ่านทางระบบบลูทูธไร้สาย เชื่อมต่อได้ทั้ง smart phone(กดปุ่ม OPTICAL ค้างไว้
ชื่อในการรับสัญญาณBLUETOOTH :JQ-BT)- ช่องสัญญาณ MIC 1 ช่อง พร้อมวอลุ่มMICและECHO- OPTICAL สัญญาญเสียงแบบ เชื่อมโยงทางเเสง- สามารถปรับเสียงเพลงได้อิสระ เบส แหลม- ช่องสัญญาณ- กําลังขับ 40W (RMS)- มีแบตเตอรี่ภายในตัว 12V/2000 mAh สามารถเล่นได้ 12 ชม เต็มกําลัง -ขนาดสินค้า- Size (W*L*H) 35.0*20*18.0 cm-


Microlab เครื่องเสียงประดิษฐ์เจริญซาวด์ ซาวด์บาร์สําหรับคอมพิวเตอร์ เครื่อง อัลตร้าซาวด์ วัว เครื่องเสียงมินิคอมโป ลําโพง microlab m108bt ลําโพงคอมพิวเตอร์ 2 1 Bluetooth เวอร์ชั่น 3.0 เชื่อมต่อด้วยสาย AUX 3.5mm Output power 40 Watt RMS Power distribution 122 16 Watt Harmonic distortion 0,3 1Watt, 1kHz) Frequency response 35-20000 Hz Signal/Noise ratio 80 dB Separation 45 dB สินค้าของเราอยู่ในสต็อกกรุงเทพฯแล้วค่ะ และจัดส่งจากกรุงเทพฯคุณลูกค้าสั่งซื้อแล้วสามารถรับสินค้าได้ไม่ช้าค่ะ

อัพเดท รายละเอียดแบรนด์ โปรโมชั่น ส่วนลด ในร้านค้าออนไลน์ ได้ก่อนใคร กับร้านค้าแนะนำของเราเท่านั้น หากไม่อยากพลาดโปรดีๆ รีบเลย ช้อปก่อนใคร คอลเลคชั่นใหม่ทุกแบรนด์ พร้อมโปรสุดปัง ให้คุณช้อปสุดฟิน
สินค้ามาใหม่ ราคาถูกมาก เราขอแนะนำ ลําโพง bluetoothไม่เกิน 2000  สินค้าออนไลน์  ราคาพิเศษส่งให้คุณลูกค้าถึงหน้าบ้าน สั่ง ลําโพง bluetoothไม่เกิน 2000  ไป ราคาถูกกว่าซื้อห้าง สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น ราคาจะลดลงอีกลองเข้าไปดูที่ร้านได้ สินค้าดีๆ ราคาถุก ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่วยจัดส่ง คุณภาพเกินราคา ได้ลองแล้วนับว่าดีเลยทีเดียว ไม่มีความเสียหายไดๆจากการขนส่ง

     
คุณรู้หรือไม่? การเลือกซื้อลําโพง bluetoothไม่เกิน 2000แต่ละชนิดนั้นมีทั้ง ลําโพง bluetoothไม่เกิน 2000 นอกจากจะพิจารณาเรื่องของการใช้งานไม่ว่าจะเป็น งบประมาณ คุณภาพ ความทนทาน ชื่อเสียงของแต่ละรุ่นแล้ว ยังควรพิจารณาในเรื่องของพื้นที่ในการจัดวางและพื้นที่ใช้สอยในลําโพง bluetoothไม่เกิน 2000อีกด้วย โดยวันนี้เราได้จัดอันดับ ลําโพง bluetoothไม่เกิน 2000แบบที่มีคุณภาพดีมีประสิทธิภาพมาให้คุณได้เลือกกันแล้ว ดังนี้