สวัสดี คุณลูกค้า

6 อันดับ กระเป๋าสตางค์ผู้ชายราคาไม่เกิน 1000 อัพเดทล่าสุดปี 2567


ธรรมดา พับสองทบ หนังแท้ กระเป๋า สตางค์ หนัง วัว แท้ กระเป๋าสตางค์สําหรับผู้ชาย กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย หนัง กระเป๋าสตางค์หนังวัวแท้ กระเป๋าสตางค์หนัง หนัง


ลายหมากรุก เรขาคณิต ไม่เป็นทางการ หนัง ทํางาน กระเป๋าสตางค์ ผู้ชายหนังแท้ กระเป๋าสตางค์ lesportsac กระเป๋าสตางค์หนังจระเข้ กระเป๋าเงินหนังแท้ หนัง mulberry กระเป๋าสตางค์
จัดส่งรวดเร็ว]: คลังสินค้าพร้อมพร้อมจัดส่งอย่างเป็นทางการ
โปรโมชั่นใหญ่]: รายการใหม่เวลาจํากัดราคาต่ําสุด
NOTE]: สีที่แท้จริงของสินค้าอาจจะเนื่องจากปัจจัยหลายประการเช่นความสว่างของหน้าจอแสดงผลและความสว่างของจอแสดงผลจะแตกต่างกันเล็กน้อย
การแจ้งเตือน]: เราจัดส่งสินค้าที่แสดงในภาพแรกเท่านั้นถ้าคุณต้องการรูปแบบอื่นๆกรุณาติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าขอบคุณมาก กระเป๋าสตางค์ผู้ชายหนัง PU แบบใหม่กระเป๋าสตางค์ผู้ชายวินเทจกระเป๋าของผู้ชายที่มีคุณภาพสูงกระเป๋าเก็บบัตรมีซิปกระเป๋าสตางค์นักธุรกิจชายใหม่ 202 1 สีกาแฟเข้มขนาดเล็ก


TOUGH ธรรมดา พับสองทบ หมอนรูปทรงสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่พิเศษ หนัง เหมาะกับทุกโอกาส กระเป๋าสตางค์ ผู้ชาย กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย กระเป๋า tough กระเป๋าคาดเอว ก้นกะเป๋า กระเป๋าTOUGHหนังแท้ รุ่น SLIM หนังชามัวร์ใส่แบงค์ 1,000 ไม่โผล่ หนังหนา บาง ก้นไม่มีรู ไม่มีซิป พกสะดวก มี 7 สี สีดํา สีน้ําตาลเข้ม สีน้ําตาลอ่อน สีน้ําเงิน สีแดง สีเขียว สีเปลือกมังคุด รุ่นนี้บอกเลยว่าสวยทุกสีค่ะ Sizeเวลาพับ กว้าง 11 ซม สูง 9.1 ซม เวลากางออกยาว 22 ซม

ส่งเร็ว* กระเป๋าสตางค์ผู้ชายหนังแท้ 100% กระเป๋าเงินหนังแท้ ฟรีกล่องกระเป๋าใบสั้นหนังแท้ A04 BL ผ่านคาดล่าง

ส่งจาก : Shopee วันที่และค่าจัดส่งจะแสดงที่จุดชำระเงิน
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 430.00 บาท
คะแนน :
ส่งเร็ว* กระเป๋าสตางค์ผู้ชายหนังแท้ 100% กระเป๋าเงินหนังแท้ ฟรีกล่องกระเป๋าใบสั้นหนังแท้ A04 BL ผ่านคาดล่าง

มีเก็บเงินปลายทางค่ะ (COD) Shopee แจกเงิน ลดราคาให้ 100฿ให้ช้อปฟรี โดยซื้อสินค้าในร้านของเรา สําหรับคุณลูกค้าสมัครใหม่ซื้อผ่านแอพครั้งแรกเท่านั้น ยอดซื้อขั้นต่ํา 250 บาท สีดํา ถ้าคุณกําลังหากระเป๋าสตางค์สวย หนังแท้ งานประณีต ขนาดพับแล้ว 9*11 ซม.หนา 1.3-2 ซม -~

กระเป๋าสตางค์หนังแท้ รุ่นเกรดพรีเมียม กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย หนังวัวแท้ 100% พร้อมส่ง

ส่งจาก : Shopee วันที่และค่าจัดส่งจะแสดงที่จุดชำระเงิน
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 269.00 บาท
คะแนน :
กระเป๋าสตางค์หนังแท้ รุ่นเกรดพรีเมียม กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย หนังวัวแท้ 100% พร้อมส่ง

***ห้ามนํารูป พร้อมวีดีโอ ไปใช้ทุกกรณี(เจอปรับรูปละ 50,000฿ และดําเนินคดี)*** ขนาด 12 x 9.5 cm ผลิตจากหนังวัวคุณภาพสูง แข็งแรง ทนทาน เป็นหนังวัวแท้ 100% เป็นสินค้าผลิตจากโรงงานไทย (ขึ้นชื่อเรื่องความแข็งแรงทนทาน) โดยรุ่นนี้จะมีความพิเศษตรงที่เราจะใช้หนังวัวด้านนอกและด้านในเป็นหนังตัวเดียวกันในการผลิต ทําให้ชิ้นงานมีความพรีเมียม เรียบหรู สวยคลาสสิค พร้อมทั้งเก็บงานเนี้ยบ เดินด้ายสวยงาม ในราคาที่คนทั่วไปจับต้องได้ มีอายุการใช้งานที่ยาวนานหลายปีเนื่องจากเป็นหนังวัวแท้ ด้านในมีให้เลือก 3 แบบ คือ 1 หน้าเรียบ 2 หน้าซิป 3 หน้าโชว์บัตร มีช่องใส่บัตรให้ถึง 7-8 ช่อง ช่องใส่แบงค์ 2 ช่อง เหมาะสําหรับซื้อเป็นของขวัญให้กับคนพิเศษ ช่วงเทศกาลต่างๆหรือไว้ใช้เอง เหมาะสําหรับคนที่ไม่ได้ชอบแบรนด์โลโก้ ชอบแบบเรียบๆ ซึ่งไม่มีวันตกยุค หนังวัวมี 3
แบบ : 1 หนังนูบัค คือ หนังชนิดหนึ่งที่ทํามาจากแผ่นหนังวัวด้านนอก นํามาขัดทราย จนมีขนสั้นๆนุ่มๆลักษณะคล้ายกํามะหยี่ แล้วจึงนําไปย้อมสี ความคงทนของหนังนูบัคนั้น ถือว่าเป็นหนังที่ทนทานมากเมื่อเปรียบเทียบกับหนังแท้แบบอื่นๆ ถึงแม้ว่าจะเกิดรอยถลอกและรอยขูดขีดได้ง่ายแต่ว่าก็หายไปง่ายนะครับ 2 หนังออยซ์ คือหนังส่วน Full grain leather ที่ผ่านการฟอกและย้อมด้วยวิธีเฉพาะ เพื่อให้ได้เครื่องหนังที่มีลักษณะเฉพาะ เงางาม สวย และทนทาน หนังออยล์ นั้นจะมีลักษณะตามชื่อเลย นั่นคือหนังที่มีความเงางาม เหมือนมีน้ํามันเคลือบเครื่องหนังอยู่นั่นเอง ซึ่งจริงๆ แล้วน้ํามันส่วนนี้ก็คือน้ํามันที่ได้จากหนังสัตว์นั้นๆ นั่นเอง 3 หนังอัดลายจระเข้ คือ หนังวัวที่นํามาขึ้นบล็อคหล่อตามลวดลายหนังจระเข้ ไม่ใช่หนังจระเข้โดยตรง เนื่องจากถ้าใช้หนังจระเข้ทําจะมีต้นทุนการผลิตที่สูง ราคาขายก็จะสูงกว่านี้ ******สําคัญ หนังวัวพิมพ์ลายจระเข้ แต่ละใบจะมีลวดลายไม่เหมือนกันครับ จะเป็นสุ่มลายนะครับ **เพื่อประโยชน์ของลูกค้า เมื่อได้รับสินค้าแล้วให้ถ่ายวีดีโอขณะแกะพัสดุ ถ้าได้รับของไม่ครบ ไม่มีวีดีโอทางร้านไม่รับผิดชอบทุกกรณีค่ะ** #กระเป๋าสตางค์ #กระเป๋าตังค์ #กระเป๋าผ้า #กระเป๋าแบรนด์ #กระเป๋าหนังวัวแท้ #กระเป๋าสตางค์หนังแท้ #กระเป๋าแฟชั่น #กระเป๋าเงิน #กระเป๋า #กระเป๋าสวยๆ #กระเป๋าsupreme #กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย #กระเป๋าตังค์ผู้ชาย #กระเป๋าหนังแท้ #กระเป๋าหนังจรเข้ #กระเป๋าสตางค์หนังวัวแท้ #กระเป๋าสตางค์ผู้ชายหนังแท้


TOUGH ธรรมดา พับสองทบ แฟชั่น หนัง เหมาะกับทุกโอกาส กระเป๋าสตางค์สําหรับผู้ชาย กระเป๋า tough แท้ ก้นกะเป๋า ยืดข้าง ทรงตั้ง ใส่แบงค์ได้เยอะ ออกแบบ 2 พับ มีช่องลับเยอะ ก้นกระเป๋าปิดทึบ ไม่มีรู เงินไม่รั่วไหล ทําจากหนังวัวแท้ 100 ทน ไม่ขาด ไม่ลอก ไม่ล่อน แบบสวย เท่ห์ ดูดี ตามแบบผู้ชาย หนังนิ่ม สัมผัสนุ่ม

เลือกช้อปสินค้าใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ที่คุณชื่นชอบ รวมทั้งหมดไว้ในที่เดียว ซื้อและขายสินค้าหลากหลายรายการบนตลาดออนไลน์ที่เชื่อถือได้และใหญ่สุดในไทย
มาแล้ว สั่งซื้อได้เลย ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอ กระเป๋าสตางค์ผู้ชายราคาไม่เกิน 1000  สินค้าทางอินเตอร์เน็ต  ราคาพิเศษส่งให้คุณลูกค้าถึงหน้าบ้าน สั่ง กระเป๋าสตางค์ผู้ชายราคาไม่เกิน 1000  ไป ราคาถุกกว่าร้านอื่นๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น ราคาจะลดลงอีกลองเข้าไปดูที่ร้านได้ สินค้าดีๆ ราคาถุก ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่วยจัดส่ง คุณภาพเกินราคา ได้ลองแล้วนับว่าดีเลยทีเดียว ไม่มีความเสียหายไดๆจากการขนส่ง

     คุณรู้หรือไม่? ว่าปัจจุบันนี้"กระเป๋าสตางค์ผู้ชายราคาไม่เกิน 1000"นั้นโดยมีทั้ง กระเป๋าสตางค์ผู้ชายราคาไม่เกิน 1000 แล้วแบบนี้คุณจะทราบได้อย่างไรว่าในแต่ละรุ่นหรือประเภทนั้นมีความแตกต่างกันอย่างไร? หรือกระเป๋าสตางค์ผู้ชายราคาไม่เกิน 1000 ยี่ห้อไหนดี? ราคาแพงไหม? ดังนั้นหากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหากระเป๋าสตางค์ผู้ชายราคาไม่เกิน 1000ดีๆสักรุ่น วันนี้เราได้จัดอันดับ แนะนำ กระเป๋าสตางค์ผู้ชายราคาไม่เกิน 1000คุณภาพดีมาให้คุณได้เลือกกันแล้วดังนี้