สวัสดี คุณลูกค้า

6 สุดยอดจอคอม 4000 ใช้งานได้ดี คุ้มค่า คุ้มราคา อัพเดทล่าสุดปี 2567

Nvidia Quadro K4000 3Gb Ddr5 มือสอง)

ส่งจาก : Lazada Thailand จัดส่งฟรี
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 2666.00 บาท
คะแนน :
Nvidia Quadro K4000 3Gb Ddr5 มือสอง)

คอมพิวเตอร์มือ 2 nvidia geforce gt
710: โปรเซสเซอร์ Quad-Core 1.1 Ghz Android 8.1 Oreo ครับ nvidia การ์ดจอ การ์ดจอ มือ
สอง: เพิ่มพื้นที่ว่างในการสร้างภาพของคุณและแบ่งปันทุกส่วนของโทรศัพท์ของคุณ
การ์ดจอมือสองddr3: อัปเกรดทุกภาพเป็น 4K ด้วยโครงข่ายประสาทเทียมหลายชั้น
การ์ดจอมือสอง: อีลาสโตเมอร์ที่ยืดหยุ่นเป็นพิเศษช่วยเพิ่มการยึดเกาะเพื่อการควบคุมที่ดียิ่งขึ้น quadro
4000: โปรเซสเซอร์ Quad-Core 1.1 Ghz Android 8.1 Oreo ครับ

เคสคอมพิวเตอร์ CASE Corsair iCUE 4000X RGB Tempered Glass (Black/White) มีพัดลมด้านหน้า3ตัว สามารถออกใบกํากับภาษี

ส่งจาก : Shopee วันที่และค่าจัดส่งจะแสดงที่จุดชำระเงิน
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 3990.00 บาท
คะแนน :
เคสคอมพิวเตอร์ CASE Corsair iCUE 4000X RGB Tempered Glass (Black/White) มีพัดลมด้านหน้า3ตัว สามารถออกใบกํากับภาษี

โปรดอ่านก่อนสั่งซื้อ สินค้าทุกชิ้นของทางร้าน Firecom เป็นสินค้าใหม่ ของแท้รับประกันศูนย์ไทย 100% สินค้าทุกชิ้นของทางร้านFirecom สามารถออกใบกํากับภาษีเต็มรูปแบบได้ทุกชิ้นสินค้า บริษัทฯ ยินดีรับเปลี่ยน / คืนสินค้า ภายใน 7 วัน สาเหตุและข้อตกลงของการขอเปลี่ยนหรือคืนสินค้า 1 สินค้ามีปัญหาภายใน
7 วัน : นับจากวันที่ได้รับสินค้า สามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่/เปลี่ยนรุ่น/คืนเงินได้ - ต้องเป็นความเสียหายที่เกิดจากความผิดปกติของตัวสินค้าเอง เช่น จอดับ, จอเป็นเส้น, Dead pixel 5 จุดขึ้นไป, ลําโพงไม่มีเสียง, แบตเตอรี่ เป็นต้น - สินค้าต้องไม่ แตก หัก บิ่น งอ และสีไม่ลอก - กล่องสินค้า และอุปกรณ์อยู่ในสภาพสมบูรณ์ ไม่รอย ไม่ฉีกขาด หรือบุบ ไม่รวมถึงความเสียหายเกี่ยวกับซอฟแวร์ 2
เปลี่ยนใจ : ไม่สามารถขอคืนสินค้าได้ แต่สามารถเปลี่ยนสีหรือรุ่นที่ราคาเท่าเดิม(สามารถคุยผ่านแชท) 3
ได้รับสินค้าผิด : สินค้าผิดรุ่น สามารถแจ้งทางChat (การส่งคืนสินค้ายังไม่ถูกใช้งาน และต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ) 4
สินค้าไม่ตรงตามที่โฆษณาไว้ : สินค้าไม่สามารถใช้งานได้ตามที่บรรยายไว้ สินค้ายังไม่ถูกใช้งาน และต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์ 5
สินค้าชํารุด/เสียหาย : ส่งสินค้ากลับมาให้ทางบริษัทตรวจสอบ กล่องและอุปกรณ์ต้องครบ (มีรูปภาพและวีดีโอ) - หากพบว่า มีปัญหาจริงโดยยืนยันจากแบรนด์ บริษัทจะเปลี่ยนสินค้า /คืนเงินให้ - หากพบว่า ไม่ได้มีปัญหาจริง บริษัทจะจัดส่งสินค้าเดิมให้ /////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////// หมายเหตุ - ระยะเวลาในการตรวจสอบ 2-3 วัน ทําการ หลังจากบริษัทได้รับสินค้ากลับจากลูกค้า - สินค้ามีปัญหาภายใน 7 วัน การส่งสินค้ากลับ ต้องถึงบริษัทภายในระยะเวลา 7 วัน หลังจากวันที่ลูกค้าได้รับสินค้า มิเช่นนั้นบริษัทจะถือว่าเกินระยะเวลารับประกัน 7 วัน สอบถามรายละเอียด สินค้า ได้ทาง Chat *แนะนําให้ลูกค้าถ่ายคลิปวีดิโอตั้งแต่เปิดพัสดุ เพื่อเป็นหลักฐาน หากเกิดข้อผิดพลาดในการจัดส่ง* **ควรเช็คอุปกรณ์ของลูกค้าว่ารองรับสินค้ารุ่นนี้หรือไม่ให้แน่ใจก่อนสั่งซื้อ ** ********************************************************************************************** เเนะนําสินค้า รับประกันสินค้า 2 ปีจากแบรนด์ CORSAIR iCUE 4000X RGB เป็นเคส ATX แบบกระจกนิรภัยที่โดดเด่นและปรับแต่งได้ พร้อมการจัดการสายเคเบิลที่ง่ายดายและการระบายความร้อนที่ยอดเยี่ยม มีพัดลม CORSAIR AirGuide RGB ที่ให้มาสามตัว Maximum GPU
Length : 360mm Maximum CPU Cooler
Height : 170mm รองรับเมนบอร์ด ATX / Micro ATX / Mini ITX Brand Corsair Model iCUE 4000X RGB Tempered Glass Mainboard Support ATX / Micro ATX / Mini ITX Material Steel, Tempered Glass, Plastic Power Supply No Power Front I/O Port USB 3.0 x 1 USB 3.1 Type-C x 1 Audio/Microphone Power Reset Fan
Front : 120mm x 3 Cooling Support Fan Support
Front : 120mm x 3 / 140mm x 2

จอคอม 19นิ้ว จอคอมพิวเตอร์ Monitor จอ ส่งฟรี VGA หน้าจอคอมพิวเตอร์ จอคอมมือสอง

ส่งจาก : Lazada Thailand จัดส่งฟรี
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 1089.20 บาท
คะแนน :
จอคอม 19นิ้ว จอคอมพิวเตอร์ Monitor จอ ส่งฟรี VGA หน้าจอคอมพิวเตอร์ จอคอมมือสอง

1 9 จอคอมมือสอง 1920 x 1080 จอคอมมือ 2 ถูกๆ 19 นิ้ว จอคอม 32 นิ้ว ถูกๆ จอคอมมือสอง dell computer monitor

IPASON MONITOR รุ่น จอคอมพิวเตอร์ หน้าจอ E342BW-J 34 2K Curved 165Hz 3440x1440 2K sRGB99% รับประกัน 3 ปี โดย IPASON

ส่งจาก : Shopee วันที่และค่าจัดส่งจะแสดงที่จุดชำระเงิน
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 9480.00 บาท
คะแนน :
IPASON MONITOR รุ่น จอคอมพิวเตอร์ หน้าจอ E342BW-J 34 2K Curved 165Hz 3440x1440 2K sRGB99% รับประกัน 3 ปี โดย IPASON

IPASON(ไอพาสัน)


Expose 2 4 จอ expose 24 นิ้ว 165hz จอคอมพิวเตอร์ มือ สอง จอคอมพิวเตอร์ อื่นๆ จอคอมพิวเตอร์มือสอง จอคอม 32 นิ้ว ถูกๆ

Laptop stand Inhome Furniture computer stand monitor stand ชั้นวางจอคอม ชั้นวางจอคอมพิวเตอร์ SS-4000

ส่งจาก : Shopee วันที่และค่าจัดส่งจะแสดงที่จุดชำระเงิน
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 390.00 บาท
คะแนน :
Laptop stand Inhome Furniture computer stand monitor stand ชั้นวางจอคอม ชั้นวางจอคอมพิวเตอร์ SS-4000

ชั้นวางจอคอมพิวเตอร์ SS-4000 ขนาด
(กว้างxลึกxสูง): W40xD23xH10 cm
สี: กราไฟต์ / ขาว (ไม้หนา 16 มม) / ซีเมนต์ / โซลิดโอ๊ค / ฮันนี่วอลนัท / เวงเก้ ชั้นวางจอคอม ทําจากไม้ปาร์ติเกิ้ลบอร์ดหนา 16 หรือ 19 มม ติดผิวเมลามีนทั้งตัวยกเว้นสี ซีเมนต์และสีฮันนี่วอลนัท ที่เป็นฟอยล์หนาพิเศษ ดีไซน์มาเพื่อสุขภาพ ปรับให้จอคอมอยู่ในระดับสายตา ช่วยลดการเป็นออฟฟิศซินโดรม และยังสามารถเป็นที่จัดเก็บคีย์บอร์ด และอุปกรณ์เครื่องใช้ในออฟฟิศต่างๆ ทําให้โต๊ะทํางานดูสะอาดสะอ้านและเป็นระเบียบ แข็งแรง รับน้ําหนักได้ 8 กิโลกรัม -ความหนาไม้ 19 มม -มีคานไม้รับใต้แผ่นบนป้องกันการแอ่น/โก่ง ขณะวางจอคอมพิวเตอร์ -ประกอบเสร็จเรียบร้อย สามารถใช้งานได้ทันที -ชั้นยึดกันด้วยสกรู Minifix โลหะชุบโครเมียมอย่างดีจากประเทศเยอรมัน และเดือยไม้หยอดกาว ออกใบกํากับภาษีได้ แจ้งรายละเอียด ผู้เสียภาษีในแชท
วัสดุ: ทําจากไม้ปาร์ติเกิ้ลบอร์ด ปิดผิวเมลามีนหรือฟอยด์หนา เป็นน็อคดาวน์เฟอร์นิเจอร์ สามารถถอดประกอบได้ คุณสมบัติ ผิวหน้าไม้เคลือบเมลามีน ทนทานต่อรอยขีดข่วน ทนทานต่อแรงขัด ทนทานต่อความร้อน ทนทานต่อไอน้ํา ทนทานต่อการเกาะติดของคราบสกปรกต่างๆ ทนทานต่อการแตกร้าว อ้างอิงจาก Panel Plus
โชว์รูม: เซ็นทรัลบางนา ชั้น 4
โรงงาน: 76/1 หมู่ 6 ถนนพระราม 2 หรือ เสิร์ช Inhome Furniture Thailand บน Googlemap Inhome Furniture จําหน่ายเฟอร์นิเจอร์ มากว่า 30 ปี บริษัทให้ความสําคัญในเรื่อง ดีไซน์สวย ทันสมัย ทุกฟังก์ชั่นถูกคิดค้นเพื่อให้ใช้งานได้อย่างมีประโยชน์สูงสุด และยังมีความแข็งแรงทนทาน มีอายุการใช้งานนาน คุ้มค่าแก่การลงทุน #ชั้นวาง #ชั้นวางของ #เฟอร์นิเจอร์ #ชั้นวางหนังสือ #ชั้นวางโมเดล #ชั้นวางเอกสาร #ชั้น #ตู้ #ตู้รองเท้า #ชั้นวางรองเท้า #ชั้นวางทีวี #ตู้ทีวี #ชั้นวางจอคอม #ชั้นวางมอนิเตอร์ #โต๊ะ #โต๊ะทํางาน #โต๊ะหนังสือ

อัพเดท รายละเอียดแบรนด์ โปรโมชั่น ส่วนลด ในร้านค้าออนไลน์ ได้ก่อนใคร กับร้านค้าแนะนำของเราเท่านั้น หากไม่อยากพลาดโปรดีๆ รีบเลย ช้อปก่อนใคร คอลเลคชั่นใหม่ทุกแบรนด์ พร้อมโปรสุดปัง ให้คุณช้อปสุดฟิน
สินค้ามาใหม่ ราคาที่ไม่แพง เราแนะนำเลยเจ้านี้ จอคอม 4000  สินค้าออนไลน์  ราคาถูกที่สุดเท่าที่เคยได้ยินมา สั่ง จอคอม 4000  ไป ถูกจนไม่น่าเชื่อ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น ราคาน่าจะลดลง สินค้าดีๆ ราคาถุก ส่งไว คุณภาพเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วดีใจมาก ตรงตามต้องการในรุป ไม่มีความเสียหายไดๆจากการขนส่ง

     
หากคุณกำลังมองหาจอคอม 4000พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้หลากหลาย เราขอแนะนำให้รู้จักกับนวัตกรรมจอคอม 4000ชั้นเลิศจากแบรนด์ผู้ผลิตที่คร่ำวอดอยู่ในวงการ โดยแต่ละชนิดมีทั้งแบบ จอคอม 4000 ซึ่งวันนี้ทางเราจึงจัดอันดับ แนะนำ จอคอม 4000 ที่ตอบโจทย์กับตัวคุณมาให้เลือกกันแล้วดังนี้