สวัสดี คุณลูกค้า

6 อันดับ พระเหนือพรหมหลวงปู่ดู่ปี 2540 อัพเดทล่าสุดปี 2567

พระเหนือพรหม หลวงปู่ดู่ วัดสะแก จ.อยุธยา พิธีใหญ่ ปี 2564 มวลสารเก่า แท้

ส่งจาก : Lazada Thailand จัดส่งฟรี
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 259.00 บาท
คะแนน :
พระเหนือพรหม หลวงปู่ดู่ วัดสะแก จ.อยุธยา พิธีใหญ่ ปี 2564 มวลสารเก่า แท้

พระพรหม ท้าวมหาพรหมชินนะปัญจะระ ปิดตาหลวงปู่โต๊ะธนาคารกรุงเทพ ขุนแผนหลวงปู่ทิม ตะกรุดทอง พระมหาสุรศักดิ์วัดประดู่ พระสีวลี หลวงปู่ อิ่ม

พระเหนือพรหม หลวงปู่ดู่ วัดสะแก ปี 2522

ส่งจาก : Lazada Thailand จัดส่งฟรี
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 250.00 บาท
คะแนน :
พระเหนือพรหม หลวงปู่ดู่ วัดสะแก ปี 2522

หลวงปู่ทวด หลวงปู่ดู่วัดสะแก อยุธยา พระพรหม ท้าวมหาพรหมชินนะปัญจะระ พระเครื่องหลวงปู่ดู่ทุกรุ่น พระเหนือ พรหม หลวง ปู่ ดู่ พระสังกัจจายน์ หลวงปู่ดู่

พระเครื่อง01593 พระผงรูปเหมือนหลวงปู่ดู่ รุ่นฉลองพิพิธภัณฑ์ ปี2540 เนื้อผงพุทธคุณ

ส่งจาก : Shopee วันที่และค่าจัดส่งจะแสดงที่จุดชำระเงิน
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 400.00 บาท
คะแนน :
พระเครื่อง01593 พระผงรูปเหมือนหลวงปู่ดู่ รุ่นฉลองพิพิธภัณฑ์ ปี2540 เนื้อผงพุทธคุณ

พระเครื่อง 01593 พระผงรูปเหมือนหลวงปู่ดู่ รุ่นฉลองพิพิธภัณฑ์ ปี 2540 เนื้อผงพุทธคุณ ***ไม่รับประกันความแท้หรือไม่แท้ของพระนะครับ*** ***เพราะดูพระไม่เป็น...ได้มา..สะสมมา..เช่ามา..ก็ปล่อยเช่าไป*** ***หากคิดว่าไม่แท้...ไม่แน่ใจ...จงอย่าเช่าครับ*** ***ไม่อยากมีเรื่องวุ่นวายภายหลังครับ*** ...เงื่อนไขการซื้อขายสินค้า.. 1.หากสนใจเช่า/ซื้อ กรุณาโทร.ติดต่อก่อน ทั้งทางโทร.และทางข้อความ เพื่อยืนยันว่าสินค้ายังคงสต็อก ส่วนการเช่าซื้อให้ผ่านขั้นตอนของเวป จากนั้นผู้ขายจะทําการจัดส่งสินค้า และแจ้งให้ทราบผ่านทางเวป 2.กรุณาโอนเงินภายในระยะเวลาที่เวปกําหนด 3.สั่งหลายรายการจัดส่งพร้อมกันได้ครับ 4.เช่าซื้อในราคารวม ทุกๆ 1,000 บาทต่อ 1 ครั้ง จะได้รับแถมพระ ฟรีอีก 1 องค์(ทางร้านเลือกให้) 5.ไม่มีบริการเก็บเงินปลายทาง (COD)นะครับ ***งดสอบถามขนาดและน้ําหนักของพระ กว้าง ยาว สูง หนา*** ***งดสอบถามเกี่ยวกับอุปกรณ์ เช่น กล่อง ซอง ใบคาถา ฯ*** ***กรุณา อย่าสอบถามเรื่องที่ไม่เกี่ยวข้องกับรายการที่ลงไว้ครับ*** ***และไม่รับเช่าเข้านะครับ...ปล่อยออกอย่างเดียว***

พระเหนือพรหม(พรหมสี่หน้า หลวงปู่ดู่ วัดสะแก อยุธยา

ส่งจาก : Lazada Thailand จัดส่งฟรี
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 229.00 บาท
คะแนน :
พระเหนือพรหม(พรหมสี่หน้า หลวงปู่ดู่ วัดสะแก อยุธยา


พระปิดตาหลวงปู่โต๊ะ: ขนาด 6.75 \ W X 16.75 \ D
พระนารายณ์เปิดโลก: เป็นเครื่องประดับแฮนด์เมดที่ต้องมีสําหรับตู้เสื้อผ้าใดๆ
พระประจําวันอังคาร: นี่คือส่วนผสมที่ลงตัวของความสง่างามที่ไม่เหมือนใครซึ่งจะทําให้ชีวิตของคุณมีสีสันมากขึ้น
สร้อยคอทองคําขาว: เหมาะสําหรับสวมใส่ในชีวิตประจําวันสวมใส่และทําให้คุณมีเสน่ห์และสง่างามมากขึ้น
หน้ากากพรานบุญ: สร้อยคอลูปปัดที่สวยงามนี้ทําจากโลหะผสมสังกะสีที่ปลอดภัยและมีคุณภาพสูงซึ่งจะไม่จางหายหรือเปลี่ยนรูป พระเหนือพรหม(พระพรหมสี่หน้า)เนื้อผงวิเศษห้าชนิดประกอบไปด้วยพุทธคุณ, อิทธิพล, ปัถมัง, มหาราชและตรีนิสิงเห เหมือนผงที่ใช้สร้างสมเด็จวัดระฆัง หลวงปู่ดู่ วัดสะแก อ อุทัย อยุธยา สร้างและปลุกเสกปี 252 9 พระบรรจุในตลับสแตนเลสพร้อยห้อยบูชา พระขึ้นพระธาตุใยแก้ว(พระธรรมธาตุ)เวลาส่องพลิกไปมาที่แสงแดด มีลักษณะสะท้อนแสงแบบใยแก้ว ด้านหลังฝังตะกรุดมีทั้งเงิน, ทองแดง, ฝาบาตรหรือทองแล้วแต่องค์นอกจากนั้นยังมีจีวรหลวงปู่ และจารเรียกอาการ 32 ด้วยดินสอ ขึ้นพระธาตุทั้งด้านหน้าและหลัง สุดยอดจริงจริง พระมีพิมพ์อยู่หลายแบบหลายบล็อค แต่จะขึ้นพระธาตุทั้งหมด และจะยิ่งขึ้นมากในผู้บูชาที่นั่งวิปัสนากรรมฐานและอันเชิญพระธาตุ พุทธคุณครอบจักรวาฬ เด่นเมตตามหานิยมและความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานสุดสุด พระเหนือพรหม น่าจะเป็นสัญลักษณ์ของพระหลวงปู่ดู่วัดสะแก ส่วนใหญ่มักจะรู้จักพรเหนือพรหมปี 251 7 จริงแล้ว มีพระเหนือพรหมที่สร้างก่อนหน้านั้นอีกหลายแบบ มีหลายเนื้อ ยังมีเนื้อโขลกสีออกเหลีอง พระผงเหนือพรหม เนื้อผงมหาจักรพรรดิ เป็นพระที่หลวงปู่จะแจกให้ผู้ที่มาฝึกกรรมฐานที่วัด ด้วยตัวท่านเอง ให้เฉพาะบางคนเท่านั้น หลวงปู่บอกว่า พระพรหมนี้ ห้ามลูกศิษย์คนไหนแจก จนเมื่อข้าละสังขารไปแล้ว จึงให้แจกได้ มีอาจารย์ฆราวาส ผู้ดูพลังแสงสีในองค์พระได้ เมื่อดูพระพรหมผง กล่าวกับบรรดาศิษย์ว่า นึกไม่ถึงว่าในเมืองไทยยังจะมีผู้อธิษฐานจิตพระได้สูงเช่นนี้กระแสรัศมีสีขาวในองค์พระนี้ ถือว่าสูงสุดแล้ว ไม่มีเกินกว่านี้อีกแล้วที่ผ่านมาอย่างมากก็เห็นแต่กระแสรัศมีสีเหลืองทอง แต่ละท่านจะมีความละเอียดของทิพย์จักษุไม่เท่ากัน จึงเห็นความเป็นทิพย์ได้ไม่เท่ากัน นอกจากพระที่มีพลังสูงๆจะมีสีขาวบริสุทธิ์แล้ว ยังมีความใสในสีขาวด้วย ข้าพเจ้ารู้จักหลายท่านที่คล่องในฌาน๔ ฌาน๘ เมื่อดูแสงสีในองค์พระที่มีพลังสูงๆ บางองค์จะเห็นเป็นสี ขาวใสดุจน้ําค้าง บางองค์มี สีรุ้งหรือแสงฉัพพรรณรังสี และในที่ว่างใสๆนั้น ถ้าหลูวงปู่ครูอาจารย์ท่านเมตตา ท่านจะปรากฏกายทิพย์ออกจากที่ว่างอีกที ท่านจะมาสอนธรรม พระพุทธเจ้าเหนือพรหม มี หลายพิมพ์ 1 พรหมพิมพ์ใหญ่ รุ่นไม่มีขอบ มีขอบ(ปี 251 7 2 พิมพ์กลาง ปี 2519 หน้าองค์พระไม่ชัดสังขยามักมีพระธรรมธาตุ, 3 พรหมยิ้ม ปี 252 5 4 เนื้อดินเผา ปี 2531 5 พิมพ์เล็ก(พรหมเกศา ปี 2532 มีการบรรจุเกศาหลวงปู่ดู่ 6 พิมพ์เศียรพรหม เนื้อผงมหาจักรพรรดิ นอกจากนั้น มีพระเหนือพรหมที่คนรุ่นหลังไม่เคยเห็น มีพระเหนือพรหมใบเสมารุ่นกรรมการ(ขนาดใหญ่) ยังมีพระเหนือพรหมที่มีความหนาเป็นพิเศษ ยังมีพระเหนือพรหมพิมพ์ใหญ่เนื้อโขลกสีเหลือง ด้านหลังเป็นกงจักรที่กดลึกลงในเนื้อพระ พร้อม มีตัว พ พรหมปัญโญ) เมื่อใช้ทิพยจักขุของผู้ล่องฌาน 4 ไม่ใช่ข้าพเจ้า เป็นพี่สาว) หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ เคยสอนเรื่องนี้ไว้ว่า เวลาทําบุญให้อธิษฐานสั้น ๆ ไปเลยว่า ขอให้พบแต่ความดี ไม่มีความทุกข์ นิพพานะ ปัจจโย โหตุ เพราะคําว่า ความดี นั้นรวมครบหมด ทั้งรวย สุขภาพดี มียศตําแหน่ง มีคนรักและเมตตา ฯลฯ ส่วน ความทุกข์ นั้นก็หมายถึงตัดสิ่งไม่ดีออกหมดทุกอย่าง ไม่มีทุกข์ ไม่มีโรคภัย ไม่มีอุปสรรค ไม่มีศัตรู ฯลฯ


เหรียญ ระฆัง พ่อ เกษม รุ่น
ระฆัง: อุปกรณ์เต้นรําทางสังคมที่ยอดเยี่ยมสําหรับทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ล็อกเก็ต หลวง ปู่ดู่ หลวง ตา
ม้า: มีเส้นผ่านศูนย์กลาง 13 นิ้วและเส้นผ่านศูนย์กลางประมาณ 0.25 นิ้ว
เหรียญหลวงพ่อรวยวัดตะโกทุกรุ่น:
เนื้อหาแพคเกจ: 1 X คู่มือผู้ใช้ทางเลือกของขวัญที่สมบูรณ์แบบสําหรับคริสต์มาสวันขอบคุณพระเจ้าและโอกาสอื่นๆ หลวง พ่อโสธร ประจํา
อาทิตย์: ฝีมือประณีตเป็นเครื่องประดับที่ดี สร้อย พระ หลวง
ปู่ทวด: มีตัวล็อคแบบบานพับที่ปลอดภัยเพื่อป้องกันไม่ให้หลุดออกโดยไม่ตั้งใจ

พระพุทธเจ้าเหนือพรหม พิมพ์ใหญ่ วาระแรก ไม่มีขอบ ปี 2517 หลวงปู่ดู่ วัดสะแก

ส่งจาก : Shopee วันที่และค่าจัดส่งจะแสดงที่จุดชำระเงิน
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 42000.00 บาท
คะแนน :
พระพุทธเจ้าเหนือพรหม พิมพ์ใหญ่ วาระแรก ไม่มีขอบ ปี 2517 หลวงปู่ดู่ วัดสะแก

พระพุทธเจ้าเหนือพรหม พิมพ์ใหญ่ วาระแรก ไม่มีขอบ ปี 2517 หลวงปู่ดู่ วัดสะแก เนื้อผงพุทธคุณ เป็นพระที่หลวงปู่ดู่ ท่านเทพระเอง ด้านหลังมีปั้มตรายาง แสดงว่าพระองค์นี้อยู่กับหลวงปู่ดู่ตั้งแต่ปี 2517-2532 จนท่านมรณะภาพ ------------------------------------------------------- Page
Facebook : This is Mutelu - นี่คือมูเตลู --
https://web.facebook.com/thisismutelu
Youtube :
https://youtube.com/channel/UCSDFL1tJs7_r6P_W1_402Lg

คูปอง ส่วนลด ในร้านค้าออนไลน์แนะนำของเรา จัดเต็ม โปรลดเยอะ สำหรับ Flash Sale สามารถใช้งานได้ รับข้อเสนอมากมาย กับดีลเด็ดประจำวัน คูปอง ส่วนลด จัดเต็ม สัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย และไว้ใจได้กับโมบาย แอปพลิเคชั่น
คุณภาพดี ราคาที่ไม่แพง เราแนะนำเลยเจ้านี้ พระเหนือพรหมหลวงปู่ดู่ปี 2540  สินค้าทางอินเตอร์เน็ต  จากร้านค้า Online ที่ถู๊กถูกและเยี่ยมที่สุดในไทย สั่ง พระเหนือพรหมหลวงปู่ดู่ปี 2540  ไป ถูกจนไม่น่าเชื่อ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น ราคาจะลดลงอีกลองเข้าไปดูที่ร้านได้ สินค้าดีๆ ราคาถุก จัดส่งรวดเร็ว คุณภาพเยี่ยม ตอนนี้ลองใช้มาซักพักใช้ได้ดี ไม่พบปัยหาเลยกับทางร้านค้า

     คุณรู้หรือไม่? ว่าปัจจุบันนี้"พระเหนือพรหมหลวงปู่ดู่ปี 2540"นั้นโดยมีทั้ง พระเหนือพรหมหลวงปู่ดู่ปี 2540 แล้วแบบนี้คุณจะทราบได้อย่างไรว่าในแต่ละรุ่นหรือประเภทนั้นมีความแตกต่างกันอย่างไร? หรือพระเหนือพรหมหลวงปู่ดู่ปี 2540 ยี่ห้อไหนดี? ราคาแพงไหม? ดังนั้นหากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาพระเหนือพรหมหลวงปู่ดู่ปี 2540ดีๆสักรุ่น วันนี้เราได้จัดอันดับ แนะนำ พระเหนือพรหมหลวงปู่ดู่ปี 2540คุณภาพดีมาให้คุณได้เลือกกันแล้วดังนี้