สวัสดี คุณลูกค้า

จัดอันดับ 7 อันดับ ของ หมวกกันน็อคไม่เกิน 1000 ยอดฮิตน่าซื้อ อัพเดทล่าสุดปี 2567

หมวกกันน็อคเต็มใบ INDEX สีล้วน สืนค้าดีมีคุณภาพต้อง นะคะ

ส่งจาก : Lazada Thailand จัดส่งฟรี
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 930.00 บาท
คะแนน :
หมวกกันน็อคเต็มใบ INDEX สีล้วน สืนค้าดีมีคุณภาพต้อง นะคะ

Index Helmet ปิดทั้งหน้า หมวกกันน็อคเด็ก INDEX ROOKIE มีม อ ก หมวกกันน็อค เต็มใบ ปิดคาง ส่งฟรีทุกใบ SPACE CROWN หมวกกันน็อค หุ้มคาง รุ่น FIGHTER index หมวกกันน็อคขาวเต็มใบ หมวกกันน็อค indexสีเขียว หมวกกันน็อค index เต็มใบ รายละเอียด INDEX หมวกกันน็อค 81 1 คุณสมบัติ หมวกกันน๊อค รุ่น 811 รูปทรงดูโฉบเฉี่ยวสวยงาม หมวกเต็มใบ หุ้มคาง ให้ทุกรู้สึกมั่นใจถึงความปลอดภัยในการขับขี่ทุกครั้ง งานสวยงามปราณีต ด้านใน ผ้าอย่างหนา เวลาสวมใส่แล้ว จะรู้สึกนุ่มสบายไม่บีบ ศีรษะ สินค้าได้มาตรฐาน มอก 369-2557 และ DOT ซึ่ง DOT เป็นตัวรับรองคุณภาพส่งออก อเมริกา และ ยุโรป)
ราคา: 1,000 บาท ข้อมูลจําเพาะของ INDEX หมวกกันน็อค 81 1 คุณสมบัติ ทั่วไป » SKU IN403OTBJ9KMANTH-223702 2 » โมเดล Big Boss Bike-AMINDEX 5 » Weight kg 1 1 » Size cm 33 x 26 x 2 4 » สไตล์ของหมวก Full-face » ขนาดสวมใส่ ฟรีไซส์» Warranty type มีการรับประกัน »
Type: Full Face »
Style: Touring » High impact resistant ABS plastic shell » Anti-scratched coating polycarbonate visor » Quick release buckle » Thai Industrial Standard

หมวกกันหนาว ด้านในบุซับอย่างดี กันหนาวได้ติดลบ พร้อมส่งในไทย

ส่งจาก : Shopee วันที่และค่าจัดส่งจะแสดงที่จุดชำระเงิน
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 99.00 บาท
คะแนน :
หมวกกันหนาว ด้านในบุซับอย่างดี กันหนาวได้ติดลบ พร้อมส่งในไทย

เช็คได้เลยจ้า กับเพจดังๆ เนื้องานสวยมาก บุขนใส่ติดลบได้ มีพันคอใส่แล้วอุ่น สั่งแบบ หมวก หรือ หมวก ปลอกคอ ได้จ้า มีสี ดํา กรม แดงไวน์ ชมพูพีช เทา ครีม ขนาด ก่อนยืด 14 นิ้ว ยืดได้ 7 นิ้ว เหมาะกับรอบหัว ไม่เกิน 21 นิ้ว ความสูง 12 นิ้ว


ขายดี 100000 SPO หมวกันน๊อค หมวกกันน็อค ออกแบบกระจกสองอัน กันหมอกทนต่อการสึกหรอ กันแสงสะท้อน เหมาะสําหรับรอบศีรษะ 56 62cm หมวกกันน็อก ชาย หมวกกันนอคเต็ม หมวกกันน๊อค ผช หมวกกันน๊อกชาย หมวกกันน็อคเต็มใบ หมวกกันน็อคชาย หมวกกันน็อคเทๆ หมวกกัรน็อคเต็มใบ ร้าน ขาย หมวก กัน น็อค real นนทบุรี หมวกกันน็อคเต็มใบ มีการรับประกัน helmet motorcycle for men หมวกกันน็อคเต็มใบผู้หญิง
พารามิเตอร์ผลิตภัณฑ์:
ประเภท: หมวกกันน็อคเต็มใบ
วัสดุ: ABS
สี: ดําเขียว/ขาวฟ้า/ดําแดง/สีฟ้า/สีเขียว/สีแดง
ขนาด: 35X25X25cm
รอบศีรษะ: เหมาะกับรอบหัว 54-62cm
โอกาสที่สามารถใช้งานได้: รถจักรยานยนต์รถจักรยานไฟฟ้าอุปกรณ์ขี่ม้า คําอธิบายฟังก์ชัน มีช่องระบายอากาศที่ด้านบนและด้านล่างของหมวกกันน็อคซึ่งสามารถเปิดหรือปิดได้อย่างอิสระระบายอากาศได้ดีไม่อับ เลนส์ป้องกันการเกิดฝ้าความละเอียดสูงช่วยให้คุณมีวิสัยทัศน์ในการขับขี่ที่ชัดเจนการเดินทางที่ปลอดภัย ผ้าซับในคุณภาพสูงลวดลายด้านนอกที่ทันสมัย แผ่นสองชั้น แผ่นหน้าชั้นที่สองสําหรับกันแดดเคลือบปรอทอิลีเดี่ยมป้องกันแสง UV 50 เปอร์เซ็นต์) แว่นตากันลมใสกันฝ้า HD ทัศนวิสัยชัดเจน ไร้สิ่งกีดขวาง สนุกกับการเดินทาง ระบบเปิดปิดแผ่นชั้นในออกแบบใช้งานง่ายไม่ต้องถอดหมวก หรือจอดรถ ขอบยางออกแบบพิเศษตัดสีสะท้อนแสงมองเห็นได้ง่ายเพื่อเพิ่มความปลอดภัย ช่องลมโครเมี่ยมเงาสะท้อนแสง โดดเด่น เพิ่มความปลอดภัย ภายในบุด้วยโฟม และฟองน้ํา ผ้าหุ้มแบบแห้งเร็ว สวมใส่สบาย ลดความอับชื้น มีความยืดหยุ่น ภายนอกผลิตจาก พลาสติกชนิดพิเศษ แข็งแรงทนทาน ซับในถอดซักได้ทุกชิ้น ช่องลมเข้า 3 จุด น้ําหนักเฉลี่ย 1.18 kg หมวกเต็มใบ หุ้มคาง ให้ทุกรู้สึกมั่นใจถึงความปลอดภัยในการขับขี่ทุกครั้ง งานสวยงามปราณีต ด้านใน ผ้าอย่างหนา เวลาสวมใส่แล้ว จะรู้สึกนุ่มสบายไม่บีบ ศีรษะ สวมหมวกนิรภัยอย่างถูกต้องเพื่อความปลอดภัยในการเดินทาง
วิธีการวัดเส้นรอบวงศีรษะ: ใช้เทปวัดขนานกับวัดไปยังวงกลมด้านหลังหน้าผากข้อมูลที่ได้คือขนาดที่ถูกต้อง cm ที่จําเป็นในการซื้อหมวกกันน็อค ระวังอย่าวัดไปที่ดวงตาหรือด้านบนของศีรษะ มีข้อผิดพลาด 1-2 ซม ในการวัดด้วยตนเองโปรดดูผลิตภัณฑ์จริง ทําความสะอาดด้านในของหมวกนิรภัย การใช้หมวกนิรภัยในระยะยาวอาจสะสมฝุ่นและทําให้เกิดกลิ่นแปลก ๆ ในกรณีนี้ควรทําความสะอาดควรใช้ผงซักฟอกและแชมพูที่เป็นกลาง อย่าขัดด้านในของหมวกนิรภัยอย่างแรง มิฉะนั้นจะทําให้วัสดุกันกระแทกเสียรูปทรง หลังจากทําความสะอาดเช็ดน้ําออกด้วยผ้าขนหนูหรือกระดาษเช็ดมือ แห้งในที่อากาศถ่ายเทอย่าลืมใช้เครื่องเป่าผม การบํารุงรักษาพื้นผิวหมวกนิรภัย 1 เมื่อพื้นผิวของหมวกนิรภัยสกปรกมากโปรดใช้ผ้าชุบน้ําหมาด ๆ เช็ดพื้นผิวก่อน 2 เช็ดด้วยแว็กซ์น้ําหรือฟิล์มแว็กซ์เพื่อให้หมวกกันน็อคสะอาดและเงางาม คุณสามารถใช้น้ํายาทําความสะอาดหมวกกันน็อคแบบพิเศษผลจะดีกว่า เรียนผู้ซื้อสวัสดี การจัดส่งที่มั่นคง ราคาเหมาะสม รับประกันคุณภาพ กรุณาอ่านรายละเอียด ข้อมูลผลิตภัณฑ์อย่างละเอียดก่อนสั่งซื้อ คําถามใด ๆ เราจะตอบโดยเร็วที่สุด ติดตามร้าน รับข่าวสารโปรโมชั่นล่าสุด เก็บเงินปลายทาง วิธีชําระเงิน การชําระเงินออนไลน์ และ การเก็บเงินปลายทางCOD สินค้าในร้านมีอยู่ในสต็อก กอนสั่งซื้อ สามารถรับส่วนลดเพิ่มเติม เข้าสู่หน้าแรกของร้านค้าเพื่อรับ การเลือกผลิตภัณฑ์ หากคุณมีคําถามใด ๆ เกี่ยวกับการเลือกผลิตภัณฑ์โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า ฝ่ายบริการลูกค้าจะบอกวิธีเลือกสิ่งที่คุณต้องการ สต็อกพร้อมเต็ม ชุดหลายชิ้นเพื่อซื้อข้อเสนอเพิ่มเติมคุณสามารถติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าได้ สินค้ามาถึง ความพึงพอใจของผลิตภัณฑ์ที่ได้รับฉันหวังว่าคุณจะให้ 5 ดาวแก่เรา 4 ดาวไม่ใช่การประเมินที่ดีที่สุด ขอบคุณมากค่ะหากมีข้อผิดพลาดโปรดแจ้งข้อมูลทางแชทและรูปภาพทันทีเรายินดีให้บริการ ขอบคุณ ปัญหาหลังการขาย โปรดปรึกษาฝ่ายบริการลูกค้าก่อนและจัดการให้คุณ กรุณาอย่าให้คะแนนต่ํา สวัสดิการ มุ่งเน้นไปที่สินค้าโปรดของร้านค้าและจะออกส่วนลดเป็นครั้คราว

หมวกกันน็อคเต็มใบ#RONIN คละลาย&สี [ L ]สีและเบอร์ทักมาถามก่อนได้ค่ะ

ส่งจาก : Shopee วันที่และค่าจัดส่งจะแสดงที่จุดชำระเงิน
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 1000.00 บาท
คะแนน :
หมวกกันน็อคเต็มใบ#RONIN คละลาย&สี [ L ]สีและเบอร์ทักมาถามก่อนได้ค่ะ

หมวกกันน็อคเต็มใบ#RONIN คละลาย&สี [ L ] ทุกใบมีมอก


เปิดหน้า helmet motorcycle for men helmet motorcycle women หมวกกันน็อค ครึ่ง ใบ หมวกกันน็อค vintage หมวกกันน็อค ผู้หญิง
ชื่อสินค้า: หมวกกันน็อค
ยีห้อ: XUTING
ประเภท: OPEN-FACE
รุ่น: รุ่นสามัญ รุ่น 3C รุ่นพรีเมี่ยม สี สีขาว สีชมพู สีดํา สีเทา
น้ําหนัก: 1.1Kg
เส้นรอบวงศีรษะ: 54-60cm » วัสดุอัพเกรด PC กระจกคู่ใหม่ » ตัวสะท้อนแสงความสว่างสูง ปลอดภัยและใส่ใจยิ่งขึ้น ระยะสะท้อน 50 เมตร ป้องกันการชนท้าย » ทนการชน หล่น/กระแทก » ช่องระบายอากาศสลับด้านบน ดีไซน์รูปตัว U สวมใส่สบายยิ่งขึ้น » แผ่นหน้าหมวกนิรภัยไม่แตก เคลือบสารกันรอยขีดข่วน ไม่หลอกตา ป้องกันแสง » แผ่นหน้าหมวกนิรภัยไม่แตก วัสดุ ABS ผลิตตามมาตรฐาน มอก » แว่นชั้นในสีดํา กรองแสง 80 เปอเซนต์ » ระบบระบายอากาศ ช่องลม 6 จุด เปิดปิดง่าย ใส่สบาย ถ่ายเทอากาศได้ดี
ชื่อสินค้า: หมวกกันน็อค
ยีห้อ: XUTING
ประเภท: OPEN-FACE
รุ่น: AL-630
น้ําหนัก: 1.1Kg
เส้นรอบวงศีรษะ: 54-60cm » วัสดุอัพเกรด PC กระจกคู่ใหม่ » ตัวสะท้อนแสงความสว่างสูง ปลอดภัยและใส่ใจยิ่งขึ้น ระยะสะท้อน 50 เมตร ป้องกันการชนท้าย » ทนการชน หล่น/กระแทก High impact resistant ABS plastic shell » ช่องระบายอากาศสลับด้านบน ดีไซน์รูปตัว U สวมใส่สบายยิ่งขึ้น » Anti-scratched coating polycarbonate visor » Quick release buckle » น้ําหนักเบาเพียง 1.1 กรัม » ระบบเปิดปิดแผ่นชั้นในออกแบบใช้งานง่าย ไม่ต้องถอดหมวกหรือจอดรถ » แผ่นหน้าหมวกนิรภัยไม่แตก เคลือบสารกันรอยขีดข่วน ไม่หลอกตา ป้องกันแสง » แผ่นหน้าหมวกนิรภัยไม่แตก วัสดุ ABS ผลิตตามมาตรฐาน มอก » เคลือบสีปรอทอิริเดียมและเคลือบสารกันรอยขีดข่วน ไม่หลอกตา » กลไกล็อคแผ่นหน้าหมวก ระบบ TOOL-LESS ไม่ต้องใช้เครื่องมือในการเปลี่ยนถอด » แว่นชั้นในสีดํา กรองแสง 80 เปอเซนต์ » ระบบระบายอากาศ ช่องลม 6 จุด เปิดปิดง่าย ใส่สบาย ถ่ายเทอากาศได้ดี » ขอบยางล่างดีไซน์พิเศษ เพิ่มความสมดุล กันลื่นเวลาวางหมวกบนเบาะ » ภายในบุด้วยโฟมและฟองน้ํา โฟม รับแรงกระแทกได้สูง » โฟมเซาะร่อง ดักลม เข้าออก เพิ่มการถ่ายเทอากาศ » เพิ่มโฟมชิ้นแก้มตามมาตรฐาน ECE เพื่อการป้องกันที่มากกว่า

หมวกกันน็อค EX เบาสบาย ใส่สะดวก ครบทุกสีที่แมชได้กับรถจักรยานยนต์ทุกสี

ส่งจาก : Shopee วันที่และค่าจัดส่งจะแสดงที่จุดชำระเงิน
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 265.00 บาท
คะแนน :
หมวกกันน็อค EX เบาสบาย ใส่สะดวก ครบทุกสีที่แมชได้กับรถจักรยานยนต์ทุกสี

เบาสบาย ใส่สะดวก ครบทุกสีที่แมชได้กับรถจักรยานยนต์ทุกสี

หมวกกันน็อค V-100 V-tech เต็มใบ สีขาว

ส่งจาก : Lazada Thailand จัดส่งฟรี
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 289.00 บาท
คะแนน :
หมวกกันน็อค V-100 V-tech เต็มใบ สีขาว

VTECH ปิดทั้งหน้า หมวกกันน็อคเต็มใบ
สีขาว: ฉนวนกันความร้อน 3M Thinsulate (60G)
หมวกกันน็อคเต็มใบสีขาว: ฉนวนกันความร้อน 3M Thinsulate (60G) (40G) มันจะอบอุ่นและสะดวกสบายแม้หลังจากสวมใส่เป็นเวลาหลายชั่วโมง
หมวกกันน็อคสีขาวเต็มใบ: ฉนวนกันความร้อน 3M Thinsulate (60G) เพื่อความอบอุ่นสูงสุด
หมวกกันน๊อกเต็มใบสีขาว: ฉนวนกันความร้อน 3M Thinsulate (60G) (Sleeves) ฉนวนกันความร้อน 3M Thinsulate (60G)
หมวกกันน็อกเต็มใบสีขาว: ฉนวนกันความร้อน 3M Thinsulate (60G) (Sleeves) ฉนวนกันความร้อนภายใน

แหล่งรวมสินค้ามากกว่า 10000 แบรนด์ชั้นนำ ให้คุณได้เลือกได้อย่างจุใจ 24/7 สั่งซื้อได้ตลอดเวลา ช้อปออนไลน์ได้ตลอด 24 ชม. มั่นใจส่งไว โปรดีๆ แบบนี้พลาดไม่ได้เข้ามาช้อปกันด่วนเลย โปรโมชั่นเพียบ ซื้อวันนี้ ส่งวันนี้ โปรพิเศษเฉพาะช้อปออนไลน์ ส่งทั่วประเทศ
มาแล้ว สั่งซื้อได้เลย ราคาถูกมาก เราแนะนำเลยเจ้านี้ หมวกกันน็อคไม่เกิน 1000  สินค้าทางอินเตอร์เน็ต  ราคาถูกที่สุดเท่าที่เคยได้ยินมา สั่ง หมวกกันน็อคไม่เกิน 1000  ไป ราคาถูกจนไม่น่าเชื่อ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น ราคาน่าจะลดลง ซื้อเลย สินค้าไม่เสียหาย มีคุณภาพ ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่วยจัดส่ง ของพรีเมี่ยม ตอนนี้ลองใช้มาซักพักใช้ได้ดี ไม่พบปัยหาเลยกับทางร้านค้า

     
คุณรู้หรือไม่ ? นอกจากหมวกกันน็อคไม่เกิน 1000 มีเรื่องที่ต้องพิจารณาก่อนตัดสินใจซื้ออีกมากมายไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ สี ขนาด ราคา วัสดุที่ใช้และน้ำหนักซึ่งปั จจัยเหล่านี้ขึ้นอยู่กับความชอบและลักษณะ ซึ่งมีทั้ง หมวกกันน็อคไม่เกิน 1000 และการใช้ของแต่ละบุคคล ดังนั้นหากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหา หมวกกันน็อคไม่เกิน 1000 วันนี้ทางเราได้จัด แนะนำ หมวกกันน็อคไม่เกิน 1000ยี่ห้อดีต่อใจมาให้คุณแล้ว!