สวัสดี คุณลูกค้า

จัดอันดับ 7 อันดับ ของ Voyager 5200 ยอดฮิตน่าซื้อ อัพเดทล่าสุดปี 2567


Plantronics 4 wheel electric scooter senheiser momentum หูฟังเอียบัด หูฟังบลูทูธ
ชื่อยี่ห้อ: Plantronics
สไตล์: ที่เกี่ยวหู
การรับรอง: CE หลักการ
vocalism: แบบไดนามิก
แหล่งกําเนิดสินค้า: CN ต้นกําเนิด)
ปุ่มควบคุม: ใช่
การตัดเสียงรบกวนที่ใช้งาน: ใช่
การสื่อสาร: ไร้สาย
การควบคุมระดับเสียง: ใช่
ความไว: 111dbdb
ประเภทไร้สาย: บลูทูธ
ไร้สายหรือไม่: ใช่
ความยาวสาย: nonem
รองรับแอป: ไม่
ฟังก์ชัน: หูฟังมอนิเตอร์สําหรับวิดีโอเกมสําหรับโทรศัพท์มือถือหูฟังไฮไฟกีฬา
ตัวเชื่อมต่อ: ไม่มี
หมายเลขรุ่น: Plantronics Voyager 5200
ตัวแปลงสัญญาณ: ไม่มี
บัตรหน่วยความจําสนับสนุน: ไม่
ความต้านทาน: 2 2
กันน้ํา: กันน้ําได้
มีไมโครโฟน: ใช่ รับประกันศูนย์ 2 ปี หูฟังบลูทูธไร้สาย Plantronics Voyager 5200 บลูทูธไร้สายควบคุมโดยคําสั่งปุ่ม 2-in-1 สีแดงเปิดใช้งาน Siri, Google Now หรือ Cortana ได้อย่างง่ายดาย การแจ้งเตือนอัปเดตคุณในเวลาคุยและแม้แต่ประกาศชื่อของผู้โทรเข้าเพื่อให้คุณสามารถพูด ตอบรับ หรือ เพิกเฉย กับสายได้โดยไม่ต้องยกนิ้วระหว่างการโทรเพียงกดปุ่มสีแดงเพื่อเปิดและปิดเสียงได้อย่างง่ายดาย การแจ้งเตือนปิดเสียงแบบไดนามิกของชุดหูฟัง จะแจ้งให้คุณทราบทันทีหากคุณกําลังพูดขณะปิดเสียง นอกจากนี้การแจ้งเตือนด้วยเสียงที่ตั้งเวลาเตือนคุณอย่างต่อเนื่องเมื่อปิดเสียงอยู่


plantronics backbeat fit bluetooth plantronics backbeat fit 50 5 plantronics voyager 5200 สาย plantronics voyager 5200 uc อุปกรณ์บลูทูธ plantronics

หูฟังบลูทูธไร้สาย Plantronics Voyager 5200 Bluetooth Headset เสียงคมชัด ไมค์ 4 ตัว ตัดเสียงรบกวนได้ดี บลูทูธไร้สาย

ส่งจาก : Shopee วันที่และค่าจัดส่งจะแสดงที่จุดชำระเงิน
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 3199.00 บาท
คะแนน :
หูฟังบลูทูธไร้สาย Plantronics Voyager 5200 Bluetooth Headset เสียงคมชัด ไมค์ 4 ตัว ตัดเสียงรบกวนได้ดี บลูทูธไร้สาย

หูฟังบลูทูธไร้สาย Plantronics Voyager 5200 บลูทูธไร้สาย ควบคุมโดยคําสั่ง ปุ่ม 2-in-1 สีแดงเปิดใช้งาน Siri, Google Now หรือ Cortana ได้อย่างง่ายดาย การแจ้งเตือนอัปเดตคุณในเวลาคุยและแม้แต่ประกาศชื่อของผู้โทรเข้าเพื่อให้คุณสามารถพูด“ ตอบรับ” หรือ“ เพิกเฉย” กับสายได้โดยไม่ต้องยกนิ้วระหว่างการโทรเพียงกดปุ่มสีแดงเพื่อเปิดและปิดเสียงได้อย่างง่ายดาย การแจ้งเตือนปิดเสียงแบบไดนามิกของชุดหูฟัง จะแจ้งให้คุณทราบทันทีหากคุณกําลังพูดขณะปิดเสียง นอกจากนี้การแจ้งเตือนด้วยเสียงที่ตั้งเวลาเตือนคุณอย่างต่อเนื่องเมื่อปิดเสียงอยู่ ความชัดเจนที่เชื่อถือได้ ตั้งแต่ถนนในเมืองที่คึกคักไปจนถึงคาเฟ่หัวมุมการโทรที่สําคัญที่สุดของชีวิตเกิดขึ้นในสถานที่ที่ไม่คาดคิดที่สุด การตัดเสียงรบกวนที่ทันสมัยและ Wind Smart Technology หกชั้นจะกําจัดเสียงรบกวนรอบข้างเช่นลมและเสียงพูดคุยเพื่อให้เสียงของคุณชัดเจนชัดเจนทั้งในและนอก ไมโครโฟนที่ปรับได้ ทํางานร่วมกันเพื่อลดเสียงรบกวนรอบข้าง เซ็นเซอร์สมาร์ท ตรวจจับโดยอัตโนมัติไม่ว่าจะสวมใส่อยู่หรือไม่ก็ตามจะมีเสียงนําสายที่คุณคาดหวังว่าจะได้ยิน การแจ้งเตือนแบบไดนามิก การแจ้งเตือนปิดเสียงแบบไดนามิกจะตรวจจับและแจ้งเตือนคุณเมื่อคุณพูดคุยเมื่อปิดเสียง SWEATPROOF NANO-COATING ป้องกันเหงื่อและน้ํากระเด็น (P2i) WindSmart ตรวจจับทิศทางลมและตอบสนองตามความเหมาะสม ฟังก์ชั่นที่เปิดใช้งานซอฟต์แวร์ ใช้แอพมือถือ Plantronics Hub เพื่อค้นหาชุดหูฟังที่หายไปเปลี่ยนภาษาอัพเดตเฟิร์มแวร์แบบไร้สายหรือปรับแต่งการตั้งค่าและการแจ้งเตือนในแบบของคุณ ใช้ซอฟต์แวร์เดสก์ท็อป Plantronics Hub เพื่อดูตัวแสดงปริมาณแบตเตอรีชุดหูฟังเปลี่ยนภาษาอัปเดตเฟิร์มแวร์เปิดใช้งานการควบคุมการโทร softphone หรือปรับแต่งการตั้งค่าและการแจ้งเตือนในแบบของคุณ Plantronics

Plantronics Voyager 5200 (Black) รับประกันศูนย์ไทย 2 ปี ฟรี Bluetooth Carrying Bag

ส่งจาก : Shopee วันที่และค่าจัดส่งจะแสดงที่จุดชำระเงิน
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 2690.00 บาท
คะแนน :
Plantronics Voyager 5200 (Black) รับประกันศูนย์ไทย 2 ปี ฟรี Bluetooth Carrying Bag

รายละเอียด สินค้า Plantronics Voyager 5200 (Black) รับประกันศูนย์ไทย ฟรี Bluetooth Carrying Bag เชื่อมต่อด้วยระบบ Bluetooth 4.1 เชื่อมต่อสลับใช้งานได้ 2 อุปกรณ์ ความชัดเจนของเสียงสูงสุดระดับ HD Voice ควบคุมเสียงด้วยปุ่มปรับเสียงโดยเฉพาะ เทคโนโลยี Smart Sensor รับโทรศัพท์ / เล่นเพลง / หยุดเพลง อัตโนมัติเมื่อสวมหรือถอดหูฟัง บอกชื่อของผู้โทรเข้าและตอบรับด้วยเสียง สามารถสนทนาสูงสุด 7 ชั่วโมง รอรับสายนาน 9 วัน ต่อหนึ่งรอบรีชาร์จ รายละเอียด สินค้า หูฟังอัจฉริยะ ที่ปรับลุคใหม่พร้อมสุดยอดเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ที่ไม่ว่าจะอยู่ในสถานที่ ที่มีเสียงอึกทึกมากแค่ไหน จะอยู่ในย่านใจกลางเมือง หรือร้านกาแฟที่มีเสียงอึกทึกมากแค่ไหน ก็สามารถคุยสายสนทนาได้อย่างชัดเจน ด้วยเทคโนโลยี 4-Mic DSP ที่ก้าวล้ําอีกระดับลิขสิทธิ์ของ Plantronics ที่ช่วยตัดเสียงลม และเสียงรบกวนอย่างดีเยี่ยม ก็สามารถคุยสายสนทนาได้อย่างชัดเจน
ยี่ห้อ : Plantronics
รุ่น : Voyager 5200
สี : สี Black
ประเภทหูฟัง : On-ear (Mono) คุณสมบัติ หูฟังบลูทูธ Plantronics Voyager 5200 สี Black เชื่อมต่อด้วยระบบ Bluetooth 4.1 เชื่อมต่อสลับใช้งานได้ 2 อุปกรณ์ ไร้กังวลเมื่อต้องสนทนาอยู่ท่ามกลางสภาพแวดล้อม ที่มีเสียงรบกวนค่อนข้างดัง ด้วยเทคโนโลยี 4-Mic DSP ที่ก้าวล้ําอีกระดับ เทคโนโลยีที่ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อช่วยตัดเสียงลม มั่นใจได้ว่า ทุกการสนทนาจะมีความชัดเจน แม้อยู่ในสิ่งแวดล้อมแบบเปิด ความชัดเจนของเสียงสูงสุดระดับ HD Voice สวมใส่สบายได้ตลอดวัน ควบคุมเสียงด้วยปุ่มปรับเสียงโดยเฉพาะ เทคโนโลยี Smart Sensor รับโทรศัพท์ / เล่นเพลง / หยุดเพลง อัตโนมัติเมื่อสวมหรือถอดหูฟัง บอกชื่อของผู้โทรเข้าและตอบรับด้วยเสียง สามารถสนทนาสูงสุด 7 ชั่วโมง รอรับสายนาน 9 วัน ต่อหนึ่งรอบรีชาร์จ ข้อมูลทางเทคนิค Noise
cancelling : ปรับแต่งเสียงด้วยเทคโนโลยี digital signal processing (DSP) ด้วยไมโครโฟน 4 ตัว Internal, adaptive 20-band equalizer, acoustic echo cancellation ระบบลดเสียงก้องและ sidetone detection WindSmart
technology : ไมโครโฟนที่สามารถกรองเสียงลมได้ถึง 6 ชั้น ผสมผสานการออกแบบองค์ประกอบต่างๆ ตามหลักพลศาสตร์ ผ่านขั้นตอนที่เป็นเอกสิทธ์เฉพาะ Multipoint
technology : เชื่อมต่อสลับการใช้งานได้ 2 อุปกรณ์ Streams
audio : สามารถฟังเพลง บอกทิศทาง เล่น podcasts หรือดูหนังสลับฟังเพลงพร้อมกันได้ 2 เครื่อง Moisture
protection : ป้องกันความชื้นด้วยเทคโนโลยี P2i Nano Coating Voice
alerts : แจ้งสถานะการใช้งานหูฟังและระดับแบตเตอรี่ด้วยเสียงพูด
การอัพเดทระบบ : ทําได้ สามารถอัพเดท Firmware และเปลี่ยนภาษาสําหรับ Plantronics MyHeadset Updater tool ระยะเวลาชาร์จ
(สูงสุด) : 1.3 ชั่วโมง
รูปแบบแบตเตอรี่ : แบตเตอรี่ lithium ion polymer ฝังในตัว
รูปแบบการรีชาร์จ : สายชาร์จ Micro USB Headset battery
meter : แสดงแบตเตอรี่หูฟังบนหน้าจออัตโนมัติบนระบบ iOS และสําหรับ Andriod เมื่อเปิด App Plantronics Hub
หมายเหตุ : ระดับแบตเตอรี่คงเหลือ และคุณภาพอุปกรณ์หลักที่นํามาเชื่อมต่อ อาจมีผลต่อประสิทธิภาพในการใช้งานหูฟัง รองรับการใช้งาน สมาร์ทโฟนที่รองรับการเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth Bluetooth v4.1
Profiles : Phone Book Access Profile (PBAP), Audio/Video Remote Control Profile (AVRCP) Wideband Hands-free (HFP) Profile 1.6 and Headset (HSP) Profile 1.2 อุปกรณ์ภายในกล่อง Voyager 5200 Bluetooth Headset Micro USB Cable Ear bud Manual ขนาดและน้ําหนักแพ็กเกจสินค้า ข

Poly Voyager 5200 Voyager Bluetooth Headsets หูฟังแบบไร้สาย หูฟังบลูทูธ 203500-108

ส่งจาก : Lazada Thailand จัดส่งฟรี
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 3290.00 บาท
คะแนน :
Poly Voyager 5200 Voyager Bluetooth Headsets หูฟังแบบไร้สาย หูฟังบลูทูธ 203500-108

poly หู ฟัง bluetooth garmin 24 5 หูฟัง bluetooth ไร้สาย poly voyager free 60 หูฟังเอียบัด plantronics


Plantronics plantronics backbeat fit bluetooth plantronics backbeat fit 3150 plantronics backbeat fit 3200 plantronics backbeat fit 3100 plantronics backbeat fit 2100 หูฟังบลูทูธ Plantronics Voyager 5200 เป็นหูฟังที่ตัดเสียงรบกวนได้ดี มีไมค์ 4 ตัว ที่ช่วยกรองและตัดเสียงรอบข้าง ทําให้คนที่อยู่ปลายสายได้รับเสียงที่ชัดเจน สนทนากันได้ไม่ติดขัด เหมาะกับนักธุรกิจ เซลล์ หรือกระทั่งคนที่ต้องการคุยโทรศัพท์ทั้งวัน ตัวหูฟังออกแบบมาเพื่อพูดคุย ตัวเครื่องใช้เทคโนโลยีการเคลือบผิวแบบ Nano-Coating ของ P2i ช่วยปกป้องหูฟังจากความชื้น พกพาสะดวก เมื่อมีคนโทรเข้ามาหยิบตัวหูฟังขึ้นมาส่วมที่หูเพื่อรับสายได้ทันที มีการแจ้งเตือนเป็นภาษาไทยทําให้เข้าใจได้ง่ายและยังสามารถเปลี่ยนเป็นภาษาอื่นๆได้ถึง 14 ภาษา หูฟังบลูทูธ Plantronics Voyager 5200 เป็นหูฟังที่ตัดเสียงรบกวนได้ดี มีไมค์ 4 ตัว ที่ช่วยกรองและตัดเสียงรอบข้างทําให้คนที่อยู่ปลายสายได้รับเสียงที่ชัดเจน สนทนากันได้ไม่ติดขัดเหมาะกับนักธุรกิจ เซลล์ หรือกระทั่งคนที่ต้องการคุยโทรศัพท์ทั้งวัน ตัวหูฟังออกแบบมาเพื่อพูดคุย ตัวเครื่องใช้เทคโนโลยีการเคลือบผิวแบบ Nano-Coating ของ P2i ช่วยปกป้องหูฟังจากความชื้น พกพาสะดวก เมื่อมีคนโทรเข้ามาหยิบตัวหูฟังขึ้นมาส่วมที่หูเพื่อรับสายได้ทันที มีการแจ้งเตือนเป็นภาษาไทยทําให้เข้าใจได้ง่ายและยังสามารถเปลี่ยนเป็นภาษาอื่นๆได้ถึง 14 ภาษา

ซื้อของกินของใช้ครบจบในที่เดียว แจกโค้ดส่วนลดและโค้ดส่งฟรีทุกวัน ช้อปได้ทุกที่ ทุกเวลา สินค้ามากมายจากแบรนด์ชั้นนำและผู้ขายที่เชื่อถือได้ ช้อปดีลที่ดีที่สุดเลยตอนนี้ พร้อมเพลิดเพลินไปกับส่วนลด และการช้อปของดีในราคาประหยัด
คุณภาพดี ราคาที่ไม่แพง เราขอแนะนำ voyager 5200  สินค้าออนไลน์  ราคาถูกที่สุดเท่าที่เคยได้ยินมา สั่ง voyager 5200  ไป ราคาถูกกว่าซื้อห้าง สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น ราคาน่าจะลดลง เลยจัดไป ได้รับสินค้าเรียบร้อย จัดส่งรวดเร็ว คุณภาพเกินราคา ได้ลองแล้วนับว่าดีเลยทีเดียว ไม่มีปัญหา

     
หากคุณกำลังมองหาvoyager 5200พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้หลากหลาย เราขอแนะนำให้รู้จักกับนวัตกรรมvoyager 5200ชั้นเลิศจากแบรนด์ผู้ผลิตที่คร่ำวอดอยู่ในวงการ โดยแต่ละชนิดมีทั้งแบบ voyager 5200 ซึ่งวันนี้ทางเราจึงจัดอันดับ แนะนำ voyager 5200 ที่ตอบโจทย์กับตัวคุณมาให้เลือกกันแล้วดังนี้