สวัสดี คุณลูกค้า

7 อันดับ ต่างหูเพชรราคาไม่เกิน 5000 ยี่ห้อไหนดี อัพเดทล่าสุดปี 2567


หญิง ต่างหู เพชร โมอีสแท้ ต่างหู เพชร พลอย cz ต่างหู หยก แท้ 100 ต่างหูเพชรโมอีสแท้ ต่างหูเพชรเงินแท้ ต่างหูพลอย SQ เหลี่ยม เริ่มต้นที่ไซส์ 0.5 กะรัต ไม่แพ้ ไม่คันแน่นอนค่ะ นําเข้าจาก USA รับประกันเพชรให้ถึง 5 ปีเต็ม ซื้อ 3 คู่ แถมฟรีเซ็ทกล่องกํามะหยี มูลค่า 17 5 มีขนาดให้เลือก 3 มม 8 มม 6 ไซส์) Made in USA 100 ปราศจากสารนิกเกิล และสารตะกั่ว ต่างหูเพชรทรงกลมเม็ดเดี่ยว ประดับด้วยเพชร Cubic Zirconia ชูหนามเตย ตัวเรือน Rhodium Plated-Stainless steel 316L ผลิตจากสแตนเลสเกรดเดียวกับที่ใช้ทางการแพทย์ 316L(เข็มฉีดยา)
หน้าร้าน: ห้าง Palladium ประตูน้ํา ชั้น B1 เลขที่ 261 ติด Central World ต่างหูพลอย SQ เหลี่ยม เริ่มต้นที่ไซส์ 0.5 กะรัต ไม่แพ้ ไม่คันแน่นอนค่ะ นําเข้าจาก USA รับประกันเพชรให้ถึง 5 ปีเต็ม ซื้อ 3 คู่ แถมฟรีเซ็ทกล่องกํามะหยี มูลค่า 17 5 มีขนาดให้เลือก 3 มม 8 มม 6 ไซส์) Made in USA 100 ปราศจากสารนิกเกิล และสารตะกั่ว ต่างหูเพชรทรงกลมเม็ดเดี่ยว ประดับด้วยเพชร Cubic Zirconia ชูหนามเตย ตัวเรือน Rhodium Plated-Stainless steel 316L ผลิตจากสแตนเลสเกรดเดียวกับที่ใช้ทางการแพทย์ 316L(เข็มฉีดยา)
หน้าร้าน: ห้าง Palladium ประตูน้ํา ชั้น B1 เลขที่ 261 ติด Central World

ต่างหูห่วงเพชรเเท้ราคาดี

ส่งจาก : Shopee วันที่และค่าจัดส่งจะแสดงที่จุดชำระเงิน
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 3990.00 บาท
คะแนน :
ต่างหูห่วงเพชรเเท้ราคาดี

ราคา 3,990 บาท ต่างหูทองแท้ 9k(37.5%) เพชรกุหลาบ 14 เม็ด/0.05ct ส่งฟรีEms มีใบรับประกันสินค้าค่ะ ระยะเวลาสั่งงาน 3-5 วัน เนื้อขาว,พิงค์เพิ่มอีก 200 บาท สนใจสอบถามสินค้าได้ค่ะ #เพชรแท้ #ทองแท้ #พลอยแท้ #แหวนเพชร #แหวนพลอย #เพชรพลอย #เครื่องประดับ #สร้อย #สร้อยข้อมือ #ราคาถูก #แหวนปอกมีด #jewelry #diamond #เพชร #อัญมณี #ทองเค #นพเก้า #แหวนนพเก้า #เพชรรอบวง


ต่างหูทองคําแท้ 1 สลึง ต่างหูเงินหยก ต่างหูเงินแท้ 925 ประดับเพรชแท้สวิส งานฝังแบบจิกไข่ปลาละเอียดแสนปราณีต สวยงามสุดอลังการ ต้องใช้ช่างที่เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์สูงเท่านั้นในการฝัง จึงจะได้ผลงานแบบนี้ รายละเอียด งาน Micro Setting Jewelry ไมโครเซ็ตติ้ง Sterling Silver 925 micro pave setting jewelry-Hi End Technology-เทคโนโลยีงานไมโคร เซ็ตติ้ง ที่ทันสมัย และนิยมในต่างประเทศตอนนี้ โดยใช้เครื่องมือเทคโนโลยีที่ทันสมัยละเอียดระดับไมโครที่จัดเรียงฝังเม็ดเพชร ได้ชิดกันมากที่สุด ด้วยเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ที่ละเอียดอ่อนจึงทําให้เกิดประกายหน้าเพชรที่มากกว่า แบบอื่นๆได้อย่างสวยสด งดงามที่สุด เนื้อเงินแท้ Sterling Silver 92.5% Platinum Plated ชุบทองคําขาว การฝังแบบจิกไข่ปลา Micro Pave Setting) การฝังแบบจิกไข่ปลาจะใช้อัญมณีขนาดเล็กฝังเรียงกันเป็นแพ ซึ่งอัญมณีแต่ละเม็ดจะถูกยึดโดยมีการตักเนื้อโลหะที่อยู่รอบๆอัญมณี ปั่นเป็นก้อนกลมเหมือนไข่ปลา และยึดกับตัวอัญมณีเอาไว้ ปกติไข่ปลาจะมี 4 เม็ด อาจมีมากกว่าหรือน้อยกว่าก็ได้ค่ะ ข้อดี การฝังแบบนี้จะทําให้อัญมณีดูระยิบระยับ โดยเฉพาะเพชรจะดูประกายแวววาว เป็นเครื่องประดับเงินแท้ๆ 92.5 ไม่มีสารนิคเกิลผสม 100 ปลอดภัย 100% เพชรคิวบิคเซอร์โคเนีย Cubic Zirconia เกรดพรีเมี่ยม น้ําดี สะอาด คุณสมบัติ เหมือนเพชรมากที่สุด และเป็นแบบไร้สี สีขาว)ทําให้มีประกายเจิดจรัสเทียบเท่าอัญมณีแท้ ตัวเรือนชุบด้วยทองขาวหนา 5 ไมครอน ซึ่งแตกต่างจากอัญมณีทั่วไปในท้องตลาดที่ชุบไม่เกิน 1 ไมครอนทําให้มีความแข็งแรงคงรูปทนทานมากๆ ค่ะ มีความแข็งและความวาวดั่งเพชรแท้ จนไม่สามารถแยกด้วยตาเปล่า ต้องใช้แว่นขยายที่มีกําลังขยาย 10 เท่าขึ้นไปจึงจะพอเห็น ความงามของเพชรและดีไซน์ที่สวยหรูและทันสมัยโดดเด่น ไม่มีใครเหมือน และไม่เหมือนใคร ราคาถูกที่สุดในประเทศไทย การันตี อายุการใช้งานเกิน 10 ปี ไม่ลอก ไม่ดํา แน่นอน สามารถเป็นมรดกตกทอดไปสู่รุ่นลูกรุ่นหลานได้ เนื่องจากเครื่องประดับเงินแท้ นั้นมีอายุการใช้งานที่ยาวนานมาก ไม่ต้องทําความสะอาด เหมาะสําหรับคนในยุคปัจจุบัน ที่เร่งรีบ ไม่มีเวลามานั่งทําความสะอาดเครื่องประดับบ่อยๆ เป็นเครื่องประดับที่คงความแวววาวตลอด จํานวนสินค้าทางร้าน UMA Silver925 Thailand ผลิตน้อยชิ้น ถ้าลายแบบไหนหมด ก็คือ หมด ไม่ทําซ้ําลายแบบเดิม ต้องขอโทษ ณ ที่นี้ด้วยครับ เพื่อให้ลูกค้าสะสมเป็นคอลเลคชั่น และเวลาใส่ของที่ร้านจะได้หมั่นใจได้ว่า ไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใคร เพื่อความไม่จําเจ และไม่เกลือนตลาด UMA Silver925 Thailand อัพเดทสินค้าตลอด เพื่อจะได้ให้ลูกค้าติดตามร้านเรา


ต่างหูเพชรแท้ ด้วยเพชรรวมขนาด 2 ข้าง ข้างละ 0.25 ตังค์ ต่างหูเพชรดีไซน์สวยคลาสสิก ใช้เทคนิคการออกแบบเพชรล้อมเพื่อเสริมให้เพชรดูใหญ่ขึ้น เหมาะสําหรับคุณผู้หญิงที่มองหาต่างหูเพชรสวยหรู ที่ใส่เพิ่มความภูมิฐานโดดเด่น แต่ยังมีเสน่ห์ความน่ารักของหญิงสาว คู่นี้เหมาะมากๆหากเลือกใส่ติดตัวประจํา หรือ เลือกใส่ออกงาน รับรองถูกใจ เหมาะกับทุกโอกาสของคุณผู้หญิง เพชรข้างละ 0.25 ตังค์ - น้ําหนักรวมเฉลี่ย 1.37 กรัม น้ําหนักเพชรข้างละ 0.25 ตังค์ - ตัวเรือนเป็นทองแท้ 90 (เปอร์เซ็นต์ทอง 75%) มาตรฐานเนื้อทองเครื่องประดับจิลเวลรี่ - ดีไซส์ทันสมัย โดยได้รับการออกแบบจากทีมดีไซส์ของ ห้างทองสง่าสุวรรณ โดยเฉพาะ แบบสวย ไม่ซ้ําใคร **เนื่องจากสินค้าของทางร้าน เป็นสินค้าแฮนเมด น้ําหนักจึงแตกต่างกันไปตามแต่ละชิ้นงาน น้ําหนักที่แสดงจึงเป็นเพียงน้ําหนักเฉลี่ยเท่านั้น** เงื่อนไขการให้บริการหลังการขายของ ห้างทองสง่าสุวรรณ -ห้างทองสง่าสุวรรณหน้าร้านตั้งอยู่ที่ หน้าตลาดบางกะปิ กรุงเทพมหานคร -สินค้าทุกชิ้นมีใบรับประกันจากทางร้าน กรุณาแสดงใบรับประกันทุกครั้งเมื่อเข้ารับบริการหรือเปลี่ยนสินค้า -ในกรณีส่งปรับไซส์ ทางร้านคิดค่าบริการครั้งละ 400 บาท -กรณีส่งซ่อมหรือปรับไซส์สินค้า น้ําหนักทองอาจเปลี่ยนแปลงได้จากข้อมูลในใบรับประกัน การรับซื้อคืนสินค้า -แหวนเพชรแท้ และ เพชรสสวิส ทางร้านการันตีราคารับคืน 80% ของราคาที่ซื้อ -ต่างหูเพชรแท้ และ เพชรสวิส ทางร้านการันตีราคารับคืน 70% ของราคาที่ซื้อ -ต่างหูทอง ไม่ประดับเพชร ทางร้านการันตีราคารับคืน 70% ของราคาที่ซื้อ -พระบูชาเลี่ยมกรอบทอง ทางร้านการันตีราคารับคืน 50% ของราคาที่ซื้อ **โดยสินค้าจะต้องอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ และ ต้องมีใบรับประกันแนบมา** ----------------------------------------------------------------------------------------------------------- #แหวนเพชร #แหวนเพชรแท้ #แหวนเพชรสวิส #แหวนทองแท้ #ห้างทองสง่าสุวรรณ


Titapa Jewelry แหวน ทอง แท้ ใส่ เพชร แท้ ผช แหวน ทอง แท้ เรียบๆ เหลี่ยม แหวนเพชรผู้ชายแท้ แหวน ผู้ชาย พลอย แหวนเพรชผู้ชาย


หญิง ต่างหู เพชร แท้ เม็ด เดี่ยว ต่างหูเพชรแท้ ทองคําขาว ต่างหูเพชรแท้ ผู้ชาย ต่างหู เพชร ออโรร่า กําไลเพชรหน้าทั่ง

อัพเดท รายละเอียดแบรนด์ โปรโมชั่น ส่วนลด ในร้านค้าออนไลน์ ได้ก่อนใคร กับร้านค้าแนะนำของเราเท่านั้น หากไม่อยากพลาดโปรดีๆ รีบเลย ช้อปก่อนใคร คอลเลคชั่นใหม่ทุกแบรนด์ พร้อมโปรสุดปัง ให้คุณช้อปสุดฟิน
คุณภาพเจ๋ง ราคาถูกมาก เราขอแนะนำ ต่างหูเพชรราคาไม่เกิน 5000  สินค้ากับร้านที่เราแนะนำ  ราคาถูกที่สุดเท่าที่เคยได้ยินมา สั่ง ต่างหูเพชรราคาไม่เกิน 5000  ไป ราคาถุกกว่าร้านอื่นๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น ราคาน่าจะลดลง เลยจัดไป ได้รับสินค้าเรียบร้อย จัดส่งรวดเร็ว ของพรีเมี่ยม ได้ลองแล้วนับว่าดีเลยทีเดียว ไม่มีความเสียหายไดๆจากการขนส่ง

     คุณรู้หรือไม่? ว่าปัจจุบันนี้"ต่างหูเพชรราคาไม่เกิน 5000"นั้นโดยมีทั้ง ต่างหูเพชรราคาไม่เกิน 5000 แล้วแบบนี้คุณจะทราบได้อย่างไรว่าในแต่ละรุ่นหรือประเภทนั้นมีความแตกต่างกันอย่างไร? หรือต่างหูเพชรราคาไม่เกิน 5000 ยี่ห้อไหนดี? ราคาแพงไหม? ดังนั้นหากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาต่างหูเพชรราคาไม่เกิน 5000ดีๆสักรุ่น วันนี้เราได้จัดอันดับ แนะนำ ต่างหูเพชรราคาไม่เกิน 5000คุณภาพดีมาให้คุณได้เลือกกันแล้วดังนี้