สวัสดี คุณลูกค้า

แนะนำ 7 ราคาปลาสลิดสด 2565 อัพเดทล่าสุดปี 2567


ปลาสลิดทอดกรอบสิริทิพย์ ปลาสลิด ทอด แดดเดียว ปลาสลิดทอดกรอบพอดีคํา ปลาสลิดมิสเตอร์แชมป์ ปลาสลิดทอดพร้อมทาน

ปลาสลิด ตัวใหญ่ สด ไม่เหม็นดิน

ส่งจาก : Shopee วันที่และค่าจัดส่งจะแสดงที่จุดชำระเงิน
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 179.00 บาท
คะแนน :
ปลาสลิด ตัวใหญ่ สด ไม่เหม็นดิน

แพคสูญญากาศ 2 ตัวต่อแพค เป็นปลาสลิดเนื้อแน่นจากบ่อ ส่งตรงจากบ้านแพ้ว นําไปทําข้าวผัด สปาเก็ตตี้ ทานกับน้ําพริก หรือทานกับข้าวสวยก็อร่อย

ปลาสลิดบางบ่อ ปลาสลิดแดดเดียว 1 กิโลกรัม 7-8 ตัว)

ส่งจาก : Lazada Thailand จัดส่งฟรี
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 277.14 บาท
คะแนน :
ปลาสลิดบางบ่อ ปลาสลิดแดดเดียว 1 กิโลกรัม 7-8 ตัว)

ราคา ปลา สลิด แดด เดียว ปลารากกล้วยแดดเดียว ปลาสลิดไข่แดดเดียว ปลาสลิดแดดเดียวทอด ปลาสลิดเมืองเหน่อ

ปลาสลิดแดดเดียว ตัวใหญ่ 7-8 ตัว/Kg สดใหม่ สูตรเค็มน้อย

ส่งจาก : Lazada Thailand จัดส่งฟรี
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 259.00 บาท
คะแนน :
ปลาสลิดแดดเดียว ตัวใหญ่ 7-8 ตัว/Kg สดใหม่ สูตรเค็มน้อย

ราคา ปลา สลิด แดด เดียว ปลาแดดเดียว โดยธรรมชาติ ปลาเนื้ออ่อนแดดเดียว ปลากระบอกแดดเดียว ปลาหลด แดด เดียว

น้ําพริกปลาสลิด น้ําพริกบ้านชิตา

ส่งจาก : Lazada Thailand จัดส่งฟรี
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 80.00 บาท
คะแนน :
น้ําพริกปลาสลิด น้ําพริกบ้านชิตา

น้ําพริกปลาสลิดแห้ง น้ําพริกอกไก่คลีน น้ําพริกมะแขว่น ชุดเครื่องปรุง น้ําพริกบ้านไร่

ปลาสลิดไซส์​จําโบ้4-5ตัวโล

ส่งจาก : Shopee วันที่และค่าจัดส่งจะแสดงที่จุดชำระเงิน
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 320.00 บาท
คะแนน :
ปลาสลิดไซส์​จําโบ้4-5ตัวโล

ปลาสลิดไซส์​จําโบ้ ร้าน​ ​ ปลาเค็มแดดเดียว​ เจ๊จอก​ บางบ่อ ของดีจากบางบ่อ​ มั่นใจความอร่อย 100% สินค้าคัดพิเศษ​คุณภาพดีทุกตัว อร่อย เค็มกําลังดี ไซค์ใหญ่คัดไซส์พิเศษ สดใหม่ทุกวัน สะอาด ไม่ใส่สารปลอดภัย 100% ซีลสูญญากาศอย่างดี ของดีของแท้จากบางบ่อ โปรอ่านก่อนสั่งซื้อนะค่ะ ทางร้านจัดส่งสินค้าผ่าน ขนส่งเคอรรี่ 1-2 วัน กรณีพนักงานจัดส่งสินค้าล่าช้ากว่ากําหนด รบกวนคุณลูกค้าโทรตามสินค้าจากเคอรี่อีกครั้งค่ะที่Call Center 1217 ค่ะ ทางร้านจัดส่งสินค้าวันจันทร์ - วันศุกร์ กรณีพนักงานจัดส่งสินค้าล่าช้ากว่ากําหนดแล้วทําให้สินค้าเน่าเสีย ทางร้านยินดีรับผิดชอบเคลมให้ใหม่ แค่คุณลูกค้าถ่ายรูปสินค้าที่เสียหายแล้วส่งให้ทางร้านค้าทราบ ทางเราไม่รับเคลมสินค้ากรณี ที่อยู่ผิด ลูกค้าเปลี่ยนที่อยู่จัดส่ง หรือไม่รับโทรศัพท์พนักงานทําให้พนักงานจัดส่งสินค้าไม่ได้ สินค้าของทางร้านทําการซีลสูญญากาศอย่างดีแล้วทําการแช่ฟรีซให้สินค้าสดและมีความเย็นก่อนจัดส่งให้ก่อนส่ง ดังนั้นปลาแดดเดียวที่คุณลูกค้าได้รับจะมีมีความชื้นและเปียกเนื่องจากน้ําแข็งละลายจะแตกต่างจากเราไปซื้อที่ร้าน แต่ปลาจะสดใหม่กว่าและไม่มีกลื่น คงเอกลักษณ์ของปลาแดดเดียว รสชาติดี ไม่เค็มมาก ไม่ใส่การกันเสีย ปลอดภัยจากสารเคมี เมื่อรับสินค้าแล้วนําเข้าช่องฟรีชทันทีเพื่อปรับอุหภูมิของสินค้าที่อบมาในกล่อง วิธีเก็บรักษา เมื่อได้รับสินค้านําเข้าช่องฟรีสแข็ง ทันที่ อายุการเก็บรักษา สามารถเก็บได้ 1-3 เดือน ตู้เย็นธรรมดา 1-2 อาทิศย์แต่ไม่แนะนําเพราะความสดของปลาแดดเดียวจะหายไป วิธีทํา เอาออกจากตู้เย็นตั้งให้น้ําแข็งละลายใช้ทูชูอาหารซับให้แห้ง และสามารถทอดได้เลยค่ะ กรณีที่พนักงานบริษัทขนส่งโทรเลื่อนการจัดส่งสินค้าในวันถัดไปให้ลูกค้าแจ้งขนส่งว่าเลื่อนไม่ได้นะคะต้องส่งภายในวันเนื่องจากเป็นสินค้าสดและเน่าเสียง่าย ขอบคุณค่ะ #ร้าน​ปลาเค็มแดดเดียว​ เจ๊จอก​ ​บางบ่อ #ปลาสลิดไข่ #ปลาสลิดตัว #ปลาช่อนน้ําจืด #ปลานิลแร่ผีเสื้อ #ปลาสลิดวง #ปลานิลเนื้อแดดเดียว #ปลาดุกแดดเดียว #ปลาแดง #ปลากระบอก #ปลากุเลา #ปลาจวด #ปลาช่อนทะเลหรือปลาไร้กอ #ปลากระพงแดดเดียว #ปลากระพงแช่น้ําปลา #ไข่ปลาสลิดแห้ง #ปลาร้าปลานิล


เนื้อโคขุนแดดเดียว ปลาสลิดฟูผัดขี้เมา มะตูม เชื่อม 1 โล กุนเชียงแม่สมคิด หมูน้ําค้าง จีน

คูปอง ส่วนลด ในร้านค้าออนไลน์แนะนำของเรา จัดเต็ม โปรลดเยอะ สำหรับ Flash Sale สามารถใช้งานได้ รับข้อเสนอมากมาย กับดีลเด็ดประจำวัน คูปอง ส่วนลด จัดเต็ม สัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย และไว้ใจได้กับโมบาย แอปพลิเคชั่น
วันนี้ถ้าหากท่านสนใจ ราคาที่ไม่แพง เราอยากนำเสนอ ราคาปลาสลิดสด 2565  สินค้าทางอินเตอร์เน็ต  ราคาพิเศษส่งให้คุณลูกค้าถึงหน้าบ้าน สั่ง ราคาปลาสลิดสด 2565  ไป ราคาถูกกว่าซื้อห้าง สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น ราคาน่าจะลดลง ซื้อเลย สินค้าไม่เสียหาย มีคุณภาพ ส่งไว คุณภาพเกินราคา ได้ลองแล้วนับว่าดีเลยทีเดียว ไม่มีความเสียหายไดๆจากการขนส่ง

     
คุณรู้หรือไม่ ? นอกจากราคาปลาสลิดสด 2565 มีเรื่องที่ต้องพิจารณาก่อนตัดสินใจซื้ออีกมากมายไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ สี ขนาด ราคา วัสดุที่ใช้และน้ำหนักซึ่งปั จจัยเหล่านี้ขึ้นอยู่กับความชอบและลักษณะ ซึ่งมีทั้ง ราคาปลาสลิดสด 2565 และการใช้ของแต่ละบุคคล ดังนั้นหากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหา ราคาปลาสลิดสด 2565 วันนี้ทางเราได้จัด แนะนำ ราคาปลาสลิดสด 2565ยี่ห้อดีต่อใจมาให้คุณแล้ว!