สวัสดี คุณลูกค้า

8 อันดับ กล้องหน้ารถ Full Hd 1080p ที่คุณไม่ควรพลาด อัพเดทล่าสุดปี 2567


vehicle blackbox dvr full hd 1080p กล้อง ติด รถยนต์ wdr full hd 1080p กระจกมองหลังพร้อมกล้องบันทึก กล้องติดรถยนต์ดูผ่านมือถือ กล้องติดรถยนต์ กล้องหน้ารถ 1 ในรถไม่มีแสงคืนวิสัยทัศน์สามารถทําได้สามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนในสภาพแวดล้อมที่มืด, 2 ด้านหลังเลนส์สามารถหมุนขึ้นและลงซ้ายและขวา, เชื่อมต่อที่HDMIด้านหลังอินเตอร์เฟซที่ถอดออกได้และไม่มีผลกระทบต่อลักษณะ, 3 หลังจากถอดเลนส์ด้านหลังคุณสามารถเลือกอินเทอร์เฟซกล้องมองหลังรูปลักษณ์ที่สมบูรณ์แบบ, 4 จอแสดงผลIPSความละเอียดสูงภาพที่สวยงาม คุณสมบัติ 1 ในรถไม่มีแสงคืนวิสัยทัศน์สามารถทําได้สามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนในสภาพแวดล้อมที่มืด, 2 ด้านหลังเลนส์สามารถหมุนขึ้นและลงซ้ายและขวา, เชื่อมต่อที่HDMIด้านหลังอินเตอร์เฟซที่ถอดออกได้และไม่มีผลกระทบต่อลักษณะ, 3 หลังจากถอดเลนส์ด้านหลังคุณสามารถเลือกอินเทอร์เฟซกล้องมองหลังรูปลักษณ์ที่สมบูรณ์แบบ, 4 จอแสดงผลIPSความละเอียดสูงภาพที่สวยงาม รายละเอียด
วิธีแก้ไข: Jianrong 329 1
พิกเซล: 1 mp
เลนส์: gc10340308 ในรถยนต์คืนวิสัยทัศน์เซ็นเซอร์แสง
ความละเอียด: 1920*1080P, 1280*720P
G-Sensor: ไม่รองรับ
หน้าจอ: 3.0 นิ้วหน้าจอIPS,
16:9, 360*640
มุมมอง: 110 °
การบันทึกลูป: การสนับสนุน
ที่จอดรถยาม/ที่จอดรถการตรวจสอบ: กําหนดไม่มีฟังก์ชั่น
ตรวจจับการเคลื่อนไหว: สนับสนุน
ลายน้ําวันที่และเวลา: การสนับสนุน
การ์ดหน่วยความจํา: รองรับสูงสุด 32GB ไม่รวม)
รูปแบบวิดีโอ: AVI
รูปแบบภาพ: JPG
อินเตอร์เฟซพลังงาน: USB2.0
แบตเตอรี่: 150mAh
เอาท์พุท: HDMI ไม่ทํางาน)
ความถี่: 50/60Hz
ภาษา: รัสเซีย, ญี่ปุ่น, ฝรั่งเศส, อิตาลี, เยอรมัน, อังกฤษ, จีน ตัวย่อ), จีน ดั้งเดิม), เกาหลี, สเปน, โปรตุเกส
อุณหภูมิในการทํางาน: 20 ° 70 ° หมายเหตุ 1 อาจมีการเบี่ยงเบนขนาดเล็กน้อยเนื่องจากการวัดด้วยมือวิธีการวัดและเครื่องมือที่แตกต่างกัน 2 ภาพอาจไม่สะท้อนสีที่แท้จริงของสินค้าเนื่องจากแสงมุมและจอแสดงผลที่แตกต่างกัน กล้องติดรถยนต์ กลางคืนชัดสุด Full HD 1080P170° เลนส์มุมกว้างพิเ ตรวจจับการเคลื่อนไหว คมชัดทั้งในรถและนอกรถ ใหม่ล่าสุดรุ่นอัพเกรด แห่งปี 2022

จัดส่งตลอด 24 ชั่วโมง กล้องติดรถยนต์ +32GB กล้องหน้ารถ Full HD 1080P กล้องติดหน้ารถ 360° กล้องบันทึกหน้าหลังรถยนต์

ส่งจาก : Shopee วันที่และค่าจัดส่งจะแสดงที่จุดชำระเงิน
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 508.00 บาท
คะแนน :
จัดส่งตลอด 24 ชั่วโมง กล้องติดรถยนต์ +32GB กล้องหน้ารถ Full HD 1080P กล้องติดหน้ารถ 360° กล้องบันทึกหน้าหลังรถยนต์

จัดส่งภายใน 24 ชม จัดส่งในประเทศไทยจะมาถึงที่ผู้ซื้อใน 2-3 วัน หากมีปัญหาด้านคุณภาพกับผลิตภัณฑ์ภายในหนึ่งเดือนหรือถ้าคุณไม่พอใจกับผลิตภัณฑ์ก่อนที่จะยืนยันการสั่งซื้อเสร็จสิ้นคุณสามารถคืนสินค้าเพื่อดําเนินการแลกเปลี่ยนและคืนเงิน สวัสดีผู้ซื้อที่รัก หากคุณพบความเสียหายระหว่างการขนส่งคุณสามารถติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าโดยเร็วที่สุดเราจะดูแลให้คุณคุณสามารถซื้อด้วยความมั่นใจ โปรดเก็บวิดีโอแกะกล่องไว้เพื่อให้ฝ่ายบริการลูกค้าสามารถแก้ปัญหาได้โดยเร็วที่สุด
ชื่อสินค้า : กล้องติดรถยนต์ (กล้องหน้า Full HD และกล้องหลัง HD) รองรับ Micro SD card class 10 แท้เท่านั้น ความจุไม่เกิน 32 GB หน้าภาษาไทยที่เรียบง่ายและใช้งานง่าย คุณสมบัติ กล้องติดรถยนต์ บันทึกวีดีโอคมชัดระดับ Full HD 1080p กระจกเลนส์ 6 ชิ้น มุมมองกว้าง 170 องศา ทคโนโลยี WDR HDR ทํางานพร้อมกัน 2 ระบบ ปรับสมดุลภาพให้ชัดเจนทั้งกลางวัน และ กลางคืน HDR ชวยปรับแสงให้ภาพกลางคืนสว่างทั้งภาพ กล้องหลัง บันทึกภาพคมชัดระดับ HD 720p กล้องหลัง 120 องศา พร้อมกล้องหลัง บันทึกวีดีโอคมชัดระดับ HD เชื่อมต่อกับกล้องหน้าด้วยสาย AV หน้าจอแสดงผลขนาด 4.0 นิ้ว กระจกตัดแสง แสดงผลได้ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลังได้พร้อมกัน ลําโพงในตัวเพื่อรองรับการเล่นไฟล์วีดีโอที่บันทึกไว้ และไมโครโฟนสําหรับบันทึกเสียงขณะบันทึกวีดีโอ ระบบอัดทับวีดีโอเดิมเมื่อหน่วยความจําเต็ม พร้อม G-Sensor ล็อกไฟล์เพื่อไม่ให้โดนอัดทับเมื่อมีแรงกระแทก บันทึกภาพอัตโนมัติเมื่อสตาร์ทรถหรือดับเครื่องยนต์ รองรับหน่วยความจําแบบ Micro SD ความจุสูงสุด 32GB มาพร้อมพอร์ต AV-IN, Mini USB, GPS Hole ข้อมูลทางเทคนิค กล้อง 1 ด้านหน้า 2 ภาพนิ่ง 8 ล้านพิกเซล 3
บันทึกวีดีโอ : ระดับ Full-HD 1080p, HD 720p 4 กระจกเลนส์ 6 ชิ้น (High Transmittance, Low Illumination) 5 ด้านหลัง 6
บันทึกวีดีโอ : ระดับ HD 7 ระบบถอยจอด 8
ความถี่ : 50HZ / 60HZ 9
มุมมอง : 170 องศา 10
รอบการบันทึกวีดีโอ : 2 / 3 / 5 นาที 1 1 ระบบปรับภาพ White Balance 1 2 ระบบอัดทับวีดีโอเดิมอัตโนมัติ (Loop Recording) 1 3 หน้าจอ LCD 1 4 ขนาด 4.3 นิ้ว กระจกตัดแสง 1 5 ระบบหน้าพักจออัตโนมัติ 1 6 เลือกแสดงผลได้ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลังได้พร้อมกัน 1 7 เซนเซอร์ตรวจจับ 1 8 โหมดจอดรถ ตรวจจับแรงกระแทกและทําการบันทึกเมื่อรถถูก 1 9 ชน เฝ้ารถให้คุณได้ตลอดเวลา (Park Monitor) 20 ระบบวัดแรงสั่นสะเทือน ล็อกไฟล์อัตโนมัติเพื่อไม่ให้โดนอัดทับ (G-Sensor) 2 1 ระบบเปิด-ปิด การบันทึกภาพอัตโนมัติเมื่อสตาร์ทรถหรือดับ เครื่องยนต์ (Auto Recording) 2 2 ตรวจจับและบันทึกเมื่อมีการเคลื่อนไหว เพื่อประหยัดพื้นที่จัดเก็บในเมมโมรี่การ์ด (Motion Detector) 2 3 ลําโพงในตัวเพื่อรองรับการเล่นไฟล์วีดีโอที่บันทึกไว้ 2 4 ไมโครโฟนสําหรับบันทึกเสียงขณะบันทึกวีดีโอ 2 5
เมมโมรี่การ์ด : รองรับความจุสูงสุด 32GB 2 6 Input / Output 2 7 AV-IN 2 8 Mini USB 2 9 GPS Hole 30 DC
in : DC5v ±1500ma 3 1
แบตเตอรี่ความจุ : 400 mAh เนื้อหาแพ็คเกจผลิตภัณฑ์ กล้องหน้าพร้อมกระจกตัดแสง กล้องหลังพร้อมขาตั้งกล้อง สายเชื่อมกล้องหลัง สติ๊กเกอร์ และน็อตยึด ที่ชาร์จแบตในรถยนต์ การ์ดหน่วยความจํา 32 กิกะไบต์(จําเป็นต้องซื้อด้วยแพคเกจ) คําแนะนํา ก่อนสั่งซื้อ สนใจสั่งซื้อในปริมาณที่เยอะ มีราคาส่งให้ค่ะ หากลูกค้ามีข้อสงสัย หรือปัญหาใดๆ ควรสอบถามให้เข้าใจก่อนการสั่งซื้อ ขออนุญาติเปิดเช็คสินค้า ก่อนส่งออกทุกตัว เพื่อให้แน่ใจว่า สินค้าสามารถใช้งานได้อย่างมี

กล้องติดรถ Wifi บันทึกชัด Full Hd 1080P 30 Fps ดูผ่านมือถือด้วยแอพ Dvr Show

ส่งจาก : Lazada Thailand จัดส่งฟรี
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 790.00 บาท
คะแนน :
กล้องติดรถ Wifi บันทึกชัด Full Hd 1080P 30 Fps ดูผ่านมือถือด้วยแอพ Dvr Show

กล้องติดรถยนต์ดูผ่านมือถือ กล้องติดรถยนต์ azdome กล้องติดรถยนต์ไร้สาย กล้อง บันทึก xiaomi กล้องหน้ารถ xiaomi

New 2024 กล้องติดรถยนต์ กล้องติดรถยน 3เลนส์ด้านหน้า/ด้านหลัง Full HD 1080P มีโหมดกลางคืน ติดตั้งง่าย ของแท้ 100%

ส่งจาก : Shopee วันที่และค่าจัดส่งจะแสดงที่จุดชำระเงิน
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 980.00 บาท
คะแนน :
New 2024 กล้องติดรถยนต์ กล้องติดรถยน 3เลนส์ด้านหน้า/ด้านหลัง Full HD 1080P มีโหมดกลางคืน ติดตั้งง่าย ของแท้ 100%

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ร้าน Antici ติดตามร้าน รับข่าวสารโปรโมชั่นล่าสุด ***ทางร้านยินดีให้คําปรึกษาและแนะนําสินค้าของทางร้าน ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ *** ติดตามร้านค้า, รับคูปองส่วนลด เราเป็นร้านค้าใหม่ในปี 2023 โปรดอย่าให้คะแนนรีวิวต่ํากับเราปัญหาใด ๆ จะได้รับทางออกที่น่าพอใจ สินค้าทั้งหมดจัดส่งจากประเทศไทย มีโปรโมชั่นภายในร้าน การซื้อหลายชิ้นจะคุ้มค่ากว่า สินค้ามีสต็อกในไทย สินค้าทั้งหมดของเราจัดส่งภายใน 24 ชั่วโมง คุณลูกค้าสามารถดูหน้ารายละเอียด สินค้า สําหรับข้อมูลเพิ่มเติม หากคุณมีคําถามใด ๆ สามารถติดต่อแอดมินได้ค่ะ หากกดสั่งซื้อผิดหรือต้องการแก้ไขที่อยู่เบอร์โทรรบกวนกดยกเลิกคําสั่งทันทีและสั่งใหม่นะคะ รายละเอียด สินค้า เลนส์กล้อง wide len 170 องศา สามารถบันทึกได้ครอบคลุมมากขึ้น - ขนาดหน้าจอใหญ่ LCD - 6 Glass Advance Filter เพิ่มระดับความคมชัด -BODY โลหะ แข็งแรงทนทาน ทนความร้อนสูง -ภายในกล่องสินค้า 1 x กล้องหน้า 1 x กล้องหลัง 1 x กล้องถอยจอด 1 x สายชาร์ทไฟในรถยนต์ 1 x ขาตั้งสําหรับติดกระจกรถยนต์ 1 - ฟังชั่น WDR ใช้งานได้ดีทุกสภาพแสง ทั้งกลางวัน และ กลางคืน - ความละเอียดภาพสูงระดับ Full-HD (1080P) คมชัด - ตั้งปิดพักหน้าจอขณะบันทึกวีดีโอได้ เพื่อประหยัดพลังงานทุก 3,5 หรือ 10 นาที - รองรับ Micro SDHC card สูงสุดถึง 32GB/64GB.Class10 ของแท้ เท่านั้น
ระบบการทํางาน: - ทุกครั้งที่มีการสตาร์ทรถ กล้องจะทําการบันทึกวีดีโอให้อัตโนมัติ บันทึกภาพพร้อมเสียง - สามารถตั้งถ่ายวีดีโอแบบบันทึกตลอดได้ และวนทับไฟล์เรื่อยๆ หรือ ตั้งบันทึกแบบLoop Recording ตัดเป็นไฟล์ๆ ไฟล์ละ 1 , 2 หรือ 3 นาที และวนทับไฟล์ไปเรื่อยๆ การตั้งแบบLoop Recording มีข้อดีคือ หากเกิดเหตุการฉุกเฉิน ไฟล์ที่บันทึกมาก่อนหน้านั้นจะไม่เสียหาย เพราะถูกSaveข้อมูลทุกๆ 1,2 หรือ 3 นาทีนั่นเอง - บันทึกวันที่และเวลา บนภาพวีดีโอได้ เพื่อความสะดวกในการเช็คข้อมูลย้อนหลัง
ข้อแนะนําการใช้งานเบื้องต้นสําหรับกล้องติดรถยนต์ทุกรุ่น: 1.เช็คความสะอาดของกระจกรถยนต์ ก่อนติดขาตั้งกล้องกับกระจกรถ เพื่อหลีกเลี่ยง ปัญหาติดขาตั้งไม่อยู่ หรือ ติดแล้วหลุดลงมา เนื่องจากฝุ่นบนกระจกรถ เป็นสาเหตุทําให้อากาศเข้าไป และ ระบบสุญญากาศของขาตั้งที่ติดกระจกรถยนต์ทํางานได้อย่างไม่มีประสิทธิภาพ 2.ควรสตาร์ทรถก่อนเสียบสายชาร์ทไฟในรถยนต์เข้าที่ตัวกล้อง เพื่อถนอมตัวกล้อง และ หลีกเลี่ยงความเสียหายจากไฟรถยนต์กระชากตัวกล้อง ที่มีโอกาสเกิดขึ้นได้ 3.ตรวจเช็คหน้าเลนส์ของกล้องก่อนใช้งาน เพื่อลดปัญหาภาพมัว เบลอ ที่เกิดจากคราบเหงื่อ เงื่อนไขการรับประกั 1 ก่อนแกะกล่องพัสดุ ลูกค้าต้องถ่ายวีดีโอขณะแกะกล่องพัสดุแบบคลิปเดียวจบ ( ไม่ตัดต่อ ) 2 ก่อนแกะกล่องบรรจุภัณฑ์สินค้า ลูกค้าต้องถ่ายวีดีโอขณะแกะสินค้าแบบคลิปเดียวจบ ( ไม่ตัดต่อ) 3 ต้องเก็บกล่องบรรจุภัณฑ์สินค้าไว้ เพื่อใช้ในการส่งเคลมสินค้า ( ข้างกล่อง หรือตัวสินค้าจะต้องมีบาร์โค้ดติดอยู่ ) ‍‍เวลาบริการลูกค้าคือ
8:30 น ถึง
24:00 น หากคุณมีคําถามใด ๆ โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าให้ทันเวลา เราแก้ปัญหาของลูกค้าและความกังวลโดยเร็วที่สุดด้วยวิธีแก้ปัญหาที่ดีที่สุด เพื่อให้ลูกค้าพึงพอใจและมั่นใจเมื่อช้อปปิ้ง ถ้าคุณพอใจโปรดให้ 5 ดาว


JX 2 กล้องติดหมวกกันน็อค มีการรับประกัน จากผู้ขาย กล้องติดหมวกกันน็อค 1080p กล้องติดหน้ารถมอเตอร์ไซค์ กล้อง ติด รถ มอเตอร์ไซค์ กล้องติดรถมอเตอร์ไซค์ รายละเอียด สินค้า กล้องวีดีโอและภาพนิ่งความละเอียด 1080p HD กันน้ําได้ดี ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่ ต้องการทางเลือกที่ย่อมเยา หรือกําลังมองหากล้องเพื่อเก็บภาพการผจญภัยในอีกมุมมองหนึ่ง คุณสมบัติ กันน้ําได้ดีเหนือกว่ากล้องติดหมวกรุ่นอื่นๆ ด้วยเลนส์แบบกระจก 6 ชั้น และมุมมองที่กว้างเหมาะแก่การใช้บันทึกทั้งกลางวันและ กลางคืน ติดภายในรถ ติดหมวกกันน็อค ติดแฮนด์จักรยาน ติดมอเตอร์ไซค์ ติดรัดแขน แม้กระทั่งหนีบกระเป๋าก็ยังได้ มาพร้อมกรอบกันน้ําแบบใหม่กันน้ําได้ดี และกดบังคับตัวกล้องได้จากกรอบกันน้ําได้เลย ประหยัดพื้นที่ของ Memory Card สามารถตั้งการทํางานแบบ Motion Detection ได้ ในกรณีที่มีการเคลื่อนไหวผ่านหน้ากล้องเท่านั้น ที่กล้องจะบันทึกภาพวีดีโอ หากไม่มีคนผ่าน หรือการเคลื่อนไหว กล้องจะไม่ทําการบันทึก ซึ่งจะช่วยประหยัดพื้นที่ของ Memory Card บันทึกวันที่และเวลา เพื่อความสะดวกในการเช็คข้อมูลย้อนหลัง ข้อมูลจําเพาะ
ความละเอียดวิดีโอ: ระดับFull HD 1080P MOV)
จอแสดงผล: 2
\ :3 หน้าจอ LFT LCD พร้อมแบตเตอรี่ 3.7V 900mA เปิดการทํางานด้วยตนเองง่ายๆ เพียงกดปุ่ม พร้อมบันทึก กล้อง กล้องโกโปร Camera Sport HD Full HD 1080P กล้องหน้ารถ กล้องโกโปร กล้องติดหมวก กล้องรถแข่ง กล้องถ่ายรูป กล้องบันทึกภาพ กล้องถ่ายภาพ กล้องติด รายละเอียด สินค้า กล้องวีดีโอและภาพนิ่งความละเอียด 1080p HD กันน้ําได้ดี ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่ ต้องการทางเลือกที่ย่อมเยา หรือกําลังมองหากล้องเพื่อเก็บภาพการผจญภัยในอีกมุมมองหนึ่ง คุณสมบัติ กันน้ําได้ดีเหนือกว่ากล้องติดหมวกรุ่นอื่นๆ ด้วยเลนส์แบบกระจก 6 ชั้น และมุมมองที่กว้างเหมาะแก่การใช้บันทึกทั้งกลางวันและ กลางคืน ติดภายในรถ ติดหมวกกันน็อค ติดแฮนด์จักรยาน ติดมอเตอร์ไซค์ ติดรัดแขน แม้กระทั่งหนีบกระเป๋าก็ยังได้ มาพร้อมกรอบกันน้ําแบบใหม่กันน้ําได้ดี และกดบังคับตัวกล้องได้จากกรอบกันน้ําได้เลย ประหยัดพื้นที่ของ Memory Card สามารถตั้งการทํางานแบบ Motion Detection ได้ ในกรณีที่มีการเคลื่อนไหวผ่านหน้ากล้องเท่านั้น ที่กล้องจะบันทึกภาพวีดีโอ หากไม่มีคนผ่าน หรือการเคลื่อนไหว กล้องจะไม่ทําการบันทึก ซึ่งจะช่วยประหยัดพื้นที่ของ Memory Card บันทึกวันที่และเวลา เพื่อความสะดวกในการเช็คข้อมูลย้อนหลัง ข้อมูลจําเพาะ
ความละเอียดวิดีโอ: ระดับFull HD 1080P MOV)
จอแสดงผล: 2
\ :3 หน้าจอ LFT LCD พร้อมแบตเตอรี่ 3.7V 900mA เปิดการทํางานด้วยตนเองง่ายๆ เพียงกดปุ่ม พร้อมบันทึก

กล้องติดรถยน2023 4k 3 เลนส์ Full HD 1080P (ด้านหน้า+ภายในรถ+ถอยหลัง) กล้องติดรถยนต์ wifi เครื่องบันทึกการขับขี่ Dashcam

ส่งจาก : Shopee วันที่และค่าจัดส่งจะแสดงที่จุดชำระเงิน
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 985.00 บาท
คะแนน :
กล้องติดรถยน2023 4k 3 เลนส์ Full HD 1080P (ด้านหน้า+ภายในรถ+ถอยหลัง) กล้องติดรถยนต์ wifi เครื่องบันทึกการขับขี่ Dashcam

- เชื่อมต่อ Wifi ค่าเข้าชม 0 ดูภาพบนAPP มือถือได้ทันที พร้อมแชร์ไฟล์วีดีโอได้เลยเมื่อเกิดเหตุ - ความละเอียดภาพสูงระดับ Full-HD (1080P) คมชัด - ตั้งปิดพักหน้าจอขณะบันทึกวีดีโอได้ เพื่อประหยัดพลังงานทุก 3,5 หรือ 10 นาที - 3 เลนส์ - ด้านหน้า ภายใน ด้านหลัง (อุปกรณ์เสริม)
บันทึก: ด้านหน้า ภายใน เลนส์ด้านหลังถูกบันทึกพร้อมกัน, เลนส์ด้านหน้ามีมุมกว้างที่ 170deg, เลนส์ด้านในและด้านหลังมีมุมกว้างที่ 120deg, เพลิดเพลินกับการเดินทางกับครอบครัวอย่างมีความสุข อย่าลืมบันทึกวิดีโอที่มีความสุขทั้งหมดอย่างทันท่วงที
-ระบบตรวจจับการชน: - Wide Dynamic Range
(WDR): มีความไวแสงน้อยและโหมด Wide Dynamic Range (WDR) ให้ประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมแม้ในสภาพแวดล้อมที่มีแสงน้อย - ภายในเลนส์พร้อมโคมไฟ IR Night Vision 4
ดวง: ภายในเลนส์มีหลอดอินฟราเรด 4 ดวงให้ภาพภายในรถชัดเจนยิ่งขึ้น -
ระบบการทํางาน:เซ็นเซอร์แรงโน้มถ่วงความไวสูง เมือเบรกฉุกเฉิน การชนและ เหตุฉุกเฉินอืน ๆ ถ่ายโดยอัตโนมัติและรักษาวิดีโอไม่ให้ ครอบคลุม แอพมือถือสามารถดูและดาวน์โหลดได้ - ทุกครั้งที่มีการสตาร์ทรถ กล้องจะทําการบันทึกวีดีโอให้อัตโนมัติ บันทึกภาพพร้อมเสียง - สามารถตั้งถ่ายวีดีโอแบบบันทึกตลอดได้ และวนทับไฟล์เรื่อยๆ หรือ ตั้งบันทึกแบบLoop Recording ตัดเป็นไฟล์ๆ ไฟล์ละ 1 , 2 หรือ 3 นาที และวนทับไฟล์ไปเรื่อยๆ การตั้งแบบLoop Recording มีข้อดีคือ หากเกิดเหตุการฉุกเฉิน ไฟล์ที่บันทึกมาก่อนหน้านั้นจะไม่เสียหาย เพราะถูกSaveข้อมูลทุกๆ 1,2 หรือ 3 นาทีนั่นเอง - บันทึกวันที่และเวลา บนภาพวีดีโอได้ เพื่อความสะดวกในการเช็คข้อมูลย้อนหลัง

ส่งจากไทย กล้องรถยนต์ ติดรถยนต์ หน้า หลัง ติดรถยนต์หน้าหลัง 4.3 นิ้ว Full HD 1080P

ส่งจาก : Shopee วันที่และค่าจัดส่งจะแสดงที่จุดชำระเงิน
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 429.00 บาท
คะแนน :
ส่งจากไทย กล้องรถยนต์ ติดรถยนต์ หน้า หลัง ติดรถยนต์หน้าหลัง 4.3 นิ้ว Full HD 1080P

ช้อปปิ้งอย่างมีความสุข กดติดตามร้าน รับคูปอง 10 บาท คุณสามารถรับพัสดุได้ภายใน 1-4 วัน เราตรวจสอบก่อนจัดส่งและบรรจุอย่างถูกต้องเพื่อหลีกเลี่ยงความเสียหายระหว่างการขนส่ หากคุณมีคําถามใด ๆ โปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อเรา หากคุณพอใจกับผลิตภัณฑ์ของเราโปรดให้คะแนน 5 ดาวแก่เรา ขอขอบคุณ สินค้าในสต๊อก จัดส่งจากประเทศไทย จัดส่งทันที 【รายละเอียด สินค้า 】 หน้าจอแสดงผล 4.3 นิ้ว (จอด้านซ้าย สีขาว) ความละเอียดวีดีโอระดับ 1080P กล้องหน้า เลนส์กว้าง 140 องศา (เลนส์กล้องด้านขวา) กล้องหลัง เลนส์กว้าง 120 องศา โฮสต์ x1 สายไฟที่จุดบุหรี่ x1 คลิปการติดตั้ง x2 กล้องถอยหลัง x1 คู่มือการใช้งานx1 【กล้องติดรถยนต์หน้าหลัง แบบกระจกมองหลัง รุ่น P3000】 ตัวกล้องหน้าที่เป็นกระจกมองหลังในตัว ตัวกระจกตัดแสงสีฟ้า หน้าจอกว้างถึง 4.3 นิ้ว ทําให้ดูง่าย สบายตา หน้าจอสามารถพักหน้าจอขณะบันทึกได้ ทําให้แสงหน้าจอไม่รบกวนขณะขับขี่ กล้องหลังที่มาพร้อมกับ LED 4 ดวง กันน้ําได้ ชุดสายไฟกล้องหลัง ความยาวประมาณ 5 เมตร สายชาร์ตในรถยนต์ ความยาวประมาณ 3 เมตร ยางรัดตัวกล้องกับกระจกมองหลัง ท่านสามารถติดกล้องทับกระจกมองหลังเดิมได้ง่ายๆ เพียงใช้ยางรัดกล้องที่แถมมาในกล่อง คู่มือภาษาไทย คุณสมบัติ กล้องหน้า กล้องหลัง ความละเอียดสูง กล้องหลังกันน้ํา ความละเอียด 720P มาพร้อมไฟ LED 4 ดวง เพิ่มความคมชัดเวลากลางคืน มุมมองการบันทึกกล้องหน้า 140 องศา และกล้องหลัง 120 องศา หน้าจอภาพขนาด 4.3 นิ้ว ใหญ่ที่สุดในรุ่น ง่ายต่อการมอง รองรับเมนูภาษาไทย ทําให้การตั้งค่า และการใช้งานฟังก์ชั่นต่างๆ สามารถตั้งค่าได้ง่ายๆ G-Sensor กล้องจะทําการบันทึกและล็อกไฟล์อัตโนมัติ เมื่อเกิดแรงสั่นสะเทือน หรือเกิดอุบัติเหตุขึ้นกับรถ หมดกังวลเรื่องไฟล์เหตุการณ์สําคัญจะสูญหายไปหรือบันทึกทับไป Loop Recording บันทึกวีดีโอแบบหมุนวน เมื่อพื้นที่จัดเก็บเต็ม กล้องจะบันทึกไฟล์วีดีโอใหม่ ทับไฟล์เดิมไฟล์แรกสุด ทําให้บันทึกได้ยาวนาน ไม่ต้องกลัวว่า พื้นที่จัดเก็บจะเต็ม Parking Mode โหมดบันทึกขณะจอดรถ กล้องจะเริ่มบันทึกอัตโนมัติทันที เมื่อเกิดแรงสั่นสะเทือน หรือมีวัตถุมากระทบกับรถ พร้อมล็อกไฟล์ไว้เป็นหลักฐานทันที WDR ให้ภาพคมชัดด้วยฟังก์ชั่นปรับแสงอัตโนมัติภาพชัดทั้งกลางวันและกลางคืน รูปทรงออกแบบเป็นกระจกมองหลัง ติดตั้งง่ายเพียงนําไปติดตั้งกับกระจกมองหลังรถยนต์ที่มีอยู่เดิม บันทึกภาพอัตโนมัติเมื่อ Start รถยนต์ และปิดเครื่องอัตโนมัติ เมื่อดับเครื่องยนต์ เป็นกล้องถอยพร้อมมีเส้นบอกระยะ มีโหมดพักหน้าจอ ไม่รบกวนขณะขับรถ รองรับ Memory Card สูงสุด 32GB #กล้องติดรถยนต์ #กล้องติดรถยนต์หน้าหลัง #กล้องกระจก #Dashcam# #กล้องรถยนต์# กล้องติดหน้ารถยนต์# กล้องติดรถยนต์หน้าหลัง # กล้องมองหลังติดรถยนต์ #

ค้นหาสินค้าคุณภาพจากหลากหลายแบรนด์ดังกว่าร้อยแบรนด์ และร้านค้าแนะนำอีกมากมาย แหล่งช้อปปิ้งออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในไทย ช้อปสิ่งที่ชอบ เพิ่มสิ่งที่ใช่ให้ชีวิต ไม่ว่าคุณจะมีไลฟ์สไตล์แบบไหน มาเพิ่มสิ่งที่ชอบได้อย่างไร้ขีดจำกัด
วันนี้ถ้าหากท่านสนใจ ราคาคุ้มค่า เราขอแนะนำ กล้องหน้ารถ full hd 1080p  สินค้าทางอินเตอร์เน็ต  ราคาถูกที่สุดเท่าที่เคยได้ยินมา สั่ง กล้องหน้ารถ full hd 1080p  ไป ถูกจนไม่น่าเชื่อ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น ลดราคาลงมาอีก เลยจัดไป ได้รับสินค้าเรียบร้อย ส่งไว คุณภาพเกินราคา ตอนนี้ลองใช้มาซักพักใช้ได้ดี ไม่พบปัยหาเลยกับทางร้านค้า

     คุณรู้หรือไม่? ว่าปัจจุบันนี้"กล้องหน้ารถ full hd 1080p"นั้นโดยมีทั้ง กล้องหน้ารถ full hd 1080p แล้วแบบนี้คุณจะทราบได้อย่างไรว่าในแต่ละรุ่นหรือประเภทนั้นมีความแตกต่างกันอย่างไร? หรือกล้องหน้ารถ full hd 1080p ยี่ห้อไหนดี? ราคาแพงไหม? ดังนั้นหากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหากล้องหน้ารถ full hd 1080pดีๆสักรุ่น วันนี้เราได้จัดอันดับ แนะนำ กล้องหน้ารถ full hd 1080pคุณภาพดีมาให้คุณได้เลือกกันแล้วดังนี้