สวัสดี คุณลูกค้า

8 ประวัติหลวงพ่อโสธร 2493 รุ่นไหนดี อัพเดทล่าสุดปี 2567

พระพุทธโสธร รุ่นแรก ปี พ.ศ 2497

ส่งจาก : Lazada Thailand จัดส่งฟรี
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 990.00 บาท
คะแนน :
พระพุทธโสธร รุ่นแรก ปี พ.ศ 2497

พระพุทธรูป 9 นิ้ว ทองเหลือง พระบูชาหลวงพ่อโสธร 249 7 พระพุทธโสธรพระพุทธโสธร หลวง พ่อ โสธรทุก รุ่น พระพุทธรูปหลวงพ่อโสธร พระพุทธโสธร หน้าตัก 5 นิ้ว ขนาด 5 นิ้ว กว้าง 10 cm ยาว 18 cm สูง 24 cm น้ําหนัก ทอง 2 กิโลกรัม พระพุทธโสธร หน้าตัก 5 นิ้ว ขนาด 5 นิ้ว กว้าง 10 cm ยาว 18 cm สูง 24 cm น้ําหนัก ทอง 2 กิโลกรัม พระพุทธโสธร หลวงพ่อโสธร หรือ หลวงพ่อพระพุทธโสธร เป็น พระพุทธรูป สําคัญของ จังหวัดฉะเชิงเทรา ประดิษฐานอยู่ในพระอุโบสถ วัดโสธรวรารามวรวิหาร อําเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทราข้อมูลจากการตรวจสอบภายในหลวงพ่อโสธรโดยกรมศิลปากร พบว่าหลวงพ่อโสธรประกอบขึ้นจากหินทรายแปดชิ้น แล้วพอกปูนทับเป็นองค์ จากวัสดุที่ใช้ และพุทธศิลป์พบว่าเป็นศิลปะอยุธยาตอนต้น หลวงพ่อโสธร เป็นพระพุทธรูป ปางสมาธิ คือมีพระอิริยาบถนั่งขัดสมาธิราบพระชงฆ์ขวาทับพระชงฆ์ซ้าย พระหัตถ์ขวาทับพระหัตถ์ซ้ายวางซ้อนกันอยู่บนพระเพลาปัจจุบันประดิษฐานอยู่ในพระอุโบสถหลวง วัดโสธรวราราม จังหวัดฉะเชิงเทรา ตํานานหลวงพ่อโสธรนั้นตํานานไม่ได้กล่าวไว้ว่าใครเป็นผู้สร้างหรือสร้างเมื่อใด ทราบตามที่เล่าต่อๆกันมาแต่เพียงว่า ในจังหวัดหนึ่งทางภาคเหนือของไทย มี พระภิกษุ สามองค์พี่น้อง เรียน พระธรรมวินัย แตกฉานแล้วก็จําแลงกายเป็น พระพุทธรูป เมื่อมาถึงบริเวณหนึ่งก็ปรากฏองค์ขึ้นชาวบ้านบริเวณนั้นพบเข้าก็พากันเอาเชือกมนิลามาฉุดขึ้น แต่ก็เอาขึ้นมาไม่ได้เพราะเชือกขาดก่อนที่พระทั้งสามองค์จะจมหายไปบริเวณที่พระทั้งสามองค์ลอยทวนน้ําหนีนั้นเรียกว่า สามพระทวน ต่อมาได้เพี้ยนและเรียกว่า สัมปทวน อําเภอเมือง ฉะเชิงเทรา จนทุกวันนี้ จวบจนองค์หนึ่งได้ลอยไปจนถึง แม่น้ําแม่กลอง วัดหงษ์ เล่ากันว่า ที่วัดนี้เดิมมีเสาใหญ่มีหงษ์ทําด้วยทองเหลืองอยู่บนยอดเสานั้นจึงได้ชื่อว่า ต่อมาหงษ์ที่ยอดเสาหักตกลงมาเสียชํารุดทางวัดจึงเอาธงไปติดไว้ที่ยอดเสาแทนรูปหงษ์ จึงได้ชื่อว่า แล้วต่อมาก็เกิดมีพายุพัดเสานี้หักลงส่วนหนึ่งจึงได้ชื่อว่า และต่อมาชื่อนี้ได้กลายไปเป็น วัดโสธร ประชาชนพลเมืองจํานวนมากได้พากันหลั่งไหลมาอาราธนาฉุดขึ้นฝั่งแต่ก็ไม่สําเร็จขณะนั้นมีอาจารย์ผู้ทรงคุณวิเศษผู้รู้คนหนึ่งสําเร็จไสยศาสตร์หรือเทพไสยรู้หลักและวิธีอาราธนาจึงได้ทําพิธีปลูกศาลเพียงตาบวงสรวง กล่าวคําอัญเชิญชุมนุมเทวดาอาราธนาและได้ใช้สายสิญจน์คล้องที่พระหัตถ์ของพระพุทธรูปก่อนจะค่อยฉุดลากขึ้นมาบนฝั่งพระพุทธรูปจึงเสด็จขึ้นมาบนฝั่งเป็นที่ปิติยินดีเป็นอย่างยิ่งของชาวเมืองจึงได้พร้อมใจกันอัญเชิญไปประดิษฐานไว้ที่ในพระวิหารวัดโสธร และเรียกนามว่า พระพุทธโสธร หรือ หลวงพ่อโสธร ตั้งแต่นั้นมา

หลวงพ่อโสธร รุ่นสมโภช 253 ปี

ส่งจาก : Lazada Thailand จัดส่งฟรี
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 990.00 บาท
คะแนน :
หลวงพ่อโสธร รุ่นสมโภช 253 ปี

พระกริ่งหลวงพ่อโสธรรุ่นสร้างอุโบสถ 253 9 หลวง พ่อ โสธรรุ่น ประวัติศาสตร์ ตํารวจ หลวง พ่อ พัฒน์ เลื่อน สมณศักดิ์ 256 4 หลวงพ่อพัฒน์ สมโภช 100 ปี วาระ 2 เหรียญหลวงพ่อสุดวัดกาหลง 2521 แท้


หลวงพ่อโสธร ประวัติศาสตร์ตํารวจ 256 2 หลวงพ่อโสธรเนื้อทองคําแท้ พระพุทธรูป หลวง พ่อ โสธร หลวง พ่อ โสธรเนื้อ ทองคํา หลวง พ่อโสธร เนื้อ ทองคํา

หลวงพ่อโสธร รุ่น ประวัติศาสตร์ตํารวจ No. 11402

ส่งจาก : Shopee วันที่และค่าจัดส่งจะแสดงที่จุดชำระเงิน
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 2500.00 บาท
คะแนน :
หลวงพ่อโสธร รุ่น ประวัติศาสตร์ตํารวจ No. 11402

หลวงพ่อโสธร รุ่น ประวัติศาสตร์ตํารวจ No 11402


หลวง พ่อ โสธรรุ่น ประวัติศาสตร์
ตํารวจ: ทุกคนสามารถใช้งานได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องอุบัติเหตุ หลวง พ่อ โสธรตํารวจ 100 ปี ปี
59: ศัตรูพืชนกและสัตว์อื่นๆปกป้องการเก็บเกี่ยวของคุณ รูป หล่อ หลวง พ่อโสธ
2548: ต่อสู้กับความหนาวเย็นด้วยการดูแลที่เหมาะสมเครื่องล้างจานปลอดภัย หลวง พ่อโสธร รุ่น
ตํารวจ: ของเคาน์เตอร์ออร์แกนิกระดับมืออาชีพนี้ได้รับการออกแบบโดยคํานึงถึงการขับขี่ที่ราบรื่นโดยไม่ต้องกังวลว่าจะล้ม รูป หล่อ หลวง พ่อ
ทอง: ซ้อนทับด้วยมืออย่างเต็มที่กับ 8 Plaits พระผงหลวงพ่อโสธร รุ่น ประวัติศาสตร์เปิดอาคารสํานักงานตํารวจแห่งชาติ ปี 43 พร้อมกล่องเดิม ขุนพันธรักษ์ราชเดช เป็นเจ้าพิธี ฝ่ายฆราวาส เกจิดัง สมัยเก่าครบ นับเป็นสิริมงคลแก่สํานักงานตํารวจแห่งชาติที่สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก ทรงประทานมวลสารหลัก อันได้แก่ ผงจิตรลดา, ผงพูทธคุณ, เส้นเกศา พร้อมทรงจารแผ่นโลหะสามกษัตริย์ เพื่อใช้ในพิธีเททองหล่อพระ และได้เสด็จเป็นองค์ประธานในพิธี ณ พระอุโบสถ วัดบวรนิเวศวิหาร ในวันที่ 17 กันยายน 2543 อีกทั้งยังได้รับเมตตาจาก สมเด็จพระมหาธีราจารย์ วัดชนะสงครามจารแผ่นทองคําและมอบผงพุทธคุณในการจัดสร้างครั้งนี้ด้วย สมเด็จพระมหาธีราจารย์ จุดเทียนชัย นําพระเกจิอาจารย์ที่นิมนต์มาร่วม 42 รูป นั่งปรกพุทธาภิเษก ณ ภายในอุโบสถ วัดโสธรวรวิหาร เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม 2543 พระเกจิอาจารย์ที่มาร่วมพิธีพุทธาภิเษกล้วนแล้วแต่เป็นสุดยอดพระเกจิอาจารย์ของเมืองไทยในขณะนั้นเลยทีเดียว อาทิเช่น 1 หลวงปู่สังข์วัดดอนตรอ จ นครศรีธรรมราช 2 หลวงปู่นะวัดหนองบัว จ ชัยนาท 3 หลวงพ่อเพี้ยนวัดเกริ่นกฐิน จ ลพบุรี 4 หลวงปู่ทิมวัดพระขาว จ อยุธยา 5 หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ จ ระยอง 6 หลวงปู่คําพันธ์วัดธาตุมหาชัย จ นครพนม 7 หลวงปู่ตี๋วัดหลวงราชาวาส จ อุทัยธานี 8 หลวงพ่อไสววัดปรีดาราม จ นครปฐม 9 หลวงพ่ออุ้นวัดตาลกง จ เพชรบุรี 10 หลวงพ่ออุตตมะวัดวังวิเวการามจ กาญจนบุรี 1 1 หลวงพ่อฉิ้นวัดเมือง จ ยะลา 1 2 หลวงพ่อเขียววัดห้วยเงาะ จ ปัตตานี 1 3 หลวงพ่อสง่าวัดบ้านหม้อ จ ราชบุรี 1 4 หลวงพ่อพูลวัดไผ่ล้อม จ อยุธยา เป็นต้น พล ต ต ขุนพันธรักษ์ราชเดช เป็นเจ้าพิธีกรรมในการจัดสร้าง โดยได้มอบ สุดยอดมวลสารศักดิ์สิทธ์ ของ ขุนพันธฯ

จี้หลวงพ่อโสธร ภปร รุ่นสร้างพระอุโบสถ พิมพ์ใหญ่ เนื้อกระเบื้องหลังคาโบสถ์ เลื่ยมกรอบทองแท้ 90%

ส่งจาก : Shopee วันที่และค่าจัดส่งจะแสดงที่จุดชำระเงิน
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 3690.00 บาท
คะแนน :
จี้หลวงพ่อโสธร ภปร รุ่นสร้างพระอุโบสถ พิมพ์ใหญ่ เนื้อกระเบื้องหลังคาโบสถ์ เลื่ยมกรอบทองแท้ 90%

สิ่งที่ท่านจะได้รับหลังจากสั่งซื้อคือ จี้หลวงพ่อโสธร เลี่ยมทองแท้ 90% (องค์พระไม่ใช่ทองแท้) ใบรับประกันสินค้า รายละเอียด สินค้า กรอบทองคําแท้ 90% ไม่ลอก ไม่ได้ดํา ขายคืนได้ (องค์พระไม่ใช่ทองคําแท้) กรอบพระกันน้ํา การจัดส่ง สินค้าส่งโดยตรงจากphichajewelry เลือกสินค้าลงตะกร้าและเลือกช่องทางการชําระเงินได้เลยค่ะ เมื่อคําสั่งซื้อเข้ามาแล้วจะถูกจัดส่งเข้าแผนกแพ็คของทันที จัดส่งโดยไปรณีย์ไทย EMS ตัดรอบเวลา
13:00 น ยกเว้นวันอาทิตย์และวัดหยุดทําการของ ไปรณีย์ไทย ไม่รับเปลี่ยนไซส์หรือที่อยู่ทาง inbox หากต้องการเปลี่ยนรบกวนยกเลิกออเดอร์และทํารายการสั่งซื้อใหม่ค่ะ เงื่อนไขการรับประกัน ข้อนี้สําคัญสุดอย่าลืมถ่ายวิดิโอตอนเปิดกล่อง ทางร้านไม่รับคืนกรณีไม่มีวิดิโอเป็นหลักฐานค่ะ ทางร้านจะรับเปลี่ยนของที่ลูกค้าแจ้งว่าสินค้าบุบ/ขาด/มีตําหนิโดยเกิดจากทางร้านเท่านั้น ***โดยลูกค้าต้องถ่ายคลิปวีดีโอในขณะที่เปิดกล่องครั้งแรกเป็นหลักฐานในการเครมสินค้า เท่านั้น*** เมื่อลูกค้าได้รับสินค้าแล้วลูกค้าต้องเครมสินค้าภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากได้รับสินค้าเท่านั้นนะคะภ

หลวงพ่อโสธรรุ่นประวัติศาสตร์ 80ปี กลมตํารวจ

ส่งจาก : Lazada Thailand จัดส่งฟรี
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 299.00 บาท
คะแนน :
หลวงพ่อโสธรรุ่นประวัติศาสตร์ 80ปี กลมตํารวจ

หลวง พ่อ โสธรรุ่น
ประวัติศาสตร์: การผสมผสานระหว่าง Santoprene เพื่อความสบายและโพรพิลีน หลวง พ่อ โสธรแท้ กรม
ตํารวจ: ซ้อนทับด้วยมืออย่างเต็มที่กับ 8 Plaits พระพุทธรูป หลวง พ่อ
โสธร: ซักมือในน้ําอุ่นด้วยสบู่อ่อนๆหากจําเป็นและเช็ดให้แห้งทันทีการใช้โลหะขัดที่ไม่กัดกร่อนเป็นครั้งคราวจะฟื้นฟูความมันวาว
หลวงพ่อโสธรรุ่นกรมตํารวจ: ซ้อนทับด้วยมืออย่างเต็มที่กับวัตถุประสงค์ หลวง พ่อโสธร กรม
ตํารวจ:
โปรดระวังระ่า:สีอาจแตกต่างกันไป

เหรียญหลวงพ่อโสธร หลวงปู่ทิม วัดระหารไร่ ทองแดง ปี 18 พร้อมบัตรสมาคม

ส่งจาก : Shopee วันที่และค่าจัดส่งจะแสดงที่จุดชำระเงิน
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 18000.00 บาท
คะแนน :
เหรียญหลวงพ่อโสธร หลวงปู่ทิม วัดระหารไร่ ทองแดง ปี 18 พร้อมบัตรสมาคม

#เหรียญหลวงพ่อโสธร หลวงปู่ทิม วัดระหารไร่ ทองแดง ปี 18 #พร้อมบัตรรับรองพระแท้จากทางสมาคมผู้นิยมพระเครื่องพระบูชาไทย #พุทธคุณเด่นในทางเมตตา การค้าการขาย โชคลาภเงินทองหลั่งไหลค้าขายดี แคล้วคลาด #ปลอดภัยแก้ปีชงเป็นเยี่ยม #พระพุทธโสธรพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ของชาวเมืองแปดริ้ว โบราณนากาลมีการ กล่าวกันว่า ความศักดิ์สิทธิ์ของหลวงพ่อนั้นได้แผ่ขยายไปอยู่ทั่วทุกตัวตน ใครมีเหตุเภทภัยอันตรายใดให้ระลึกถึง หลวงพ่อ หรือหันไปทิศที่หลวงพ่อประดิษฐาน และบ่นบานศาลกล่าว เพียงเท่านี้ก็สําริดผล พร้อมทั้งประพฤติปฏิบัติอยู่ในศิล ผลนั้นย่อมบังเกิดอย่างน่าอัศจรรย์ ครับ จึงเป็นที่มาของการพึ่งบารมีหลวงพ่อ ในการสร้างวัตถุมงคลต่างๆ และเพิ่มความขลังให้กับวัตถุมงคลรุ่นนั้น และหนึ่งในนั้นเหรียญหลวงพ่อพุทธโสธรปลุกเสกโดยพระเกจิดังแห่งภาคตะวันออก หลวงปู่ทิม อิสริโก ได้รับความนิยมจากวงการพระเครื่อง สร้างปาฏิหารย์ให้ผู้บูชาอย่างมากมาย “เหรียญกลมหลวงพ่อโสธร หลังยันต์ห้า” #เหรียญกลมหลวงพ่อโสธร หลังยันต์ห้า ปี 2518 จัดสร้างด้วยกัน 3 เนื้อคือ เนื้อเงิน เนื้อนวโลหะ และเนื้อทองแดง บล็อกพิมพ์ด้านหน้ามี 4 บล็อคคือ บล็อคเสาอากาศ, บล๊อคนวะ, บล็อควงเดือน, และบล็อคธรรมดา (หูขีด) ส่วนบล๊อคหลังมีตัวเดียว

ค้นหาสินค้าคุณภาพจากหลากหลายแบรนด์ดังกว่าร้อยแบรนด์ และร้านค้าแนะนำอีกมากมาย แหล่งช้อปปิ้งออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในไทย ช้อปสิ่งที่ชอบ เพิ่มสิ่งที่ใช่ให้ชีวิต ไม่ว่าคุณจะมีไลฟ์สไตล์แบบไหน มาเพิ่มสิ่งที่ชอบได้อย่างไร้ขีดจำกัด
ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาที่ไม่แพง เราแนะนำเลยเจ้านี้ ประวัติหลวงพ่อโสธร 2493  สินค้าออนไลน์  จากร้านค้า Online ที่ถู๊กถูกและเยี่ยมที่สุดในไทย สั่ง ประวัติหลวงพ่อโสธร 2493  ไป ราคาถุกกว่าร้านอื่นๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น ราคาน่าจะลดลง สินค้าดีๆ ราคาถุก ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่วยจัดส่ง ของพรีเมี่ยม ได้ลองแล้วนับว่าดีเลยทีเดียว ไม่มีความเสียหายไดๆจากการขนส่ง

     
หากคุณกำลังมองหาประวัติหลวงพ่อโสธร 2493พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้หลากหลาย เราขอแนะนำให้รู้จักกับนวัตกรรมประวัติหลวงพ่อโสธร 2493ชั้นเลิศจากแบรนด์ผู้ผลิตที่คร่ำวอดอยู่ในวงการ โดยแต่ละชนิดมีทั้งแบบ ประวัติหลวงพ่อโสธร 2493 ซึ่งวันนี้ทางเราจึงจัดอันดับ แนะนำ ประวัติหลวงพ่อโสธร 2493 ที่ตอบโจทย์กับตัวคุณมาให้เลือกกันแล้วดังนี้