สวัสดี คุณลูกค้า

รุ่นไหนดี 8 อันดับ พระปิดตาหลวงปู่โต๊ะ 2534 รุ่นไหนดี ที่นิยม คลิกเลย อัพเดทล่าสุดปี 2567

พระปิดตาหลวงปู่โต๊ะวัดประดู่ฉิมพลี รุ่นแรก

ส่งจาก : Lazada Thailand จัดส่งฟรี
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 350.00 บาท
คะแนน :
พระปิดตาหลวงปู่โต๊ะวัดประดู่ฉิมพลี รุ่นแรก

พระปิดตาหลวงปูโต๊ะวัดประดู่ฉิมพลี พระปิด ตา หลวง ปู่ โต๊ะ ทุก รุ่น หลวง ปู่ดู่ เปิดโลก เศรษฐี ปี 5 5 รูปหล่อหลวงปู่เอี่ยมวัดสะพานสูง พระปิดตาหลวงปู่เอี่ยมถักเชือก


พระปิด ตา หลวง ปู่
โต๊ะ: เต็มไปด้วยความงามสามารถสวมใส่ได้ทั้งด้านขวาหรือด้านซ้าย
พระปิดตาหลวงปู่โต๊ะแท้: ยึดเกาะไว้อย่างแน่นหนาไม่ต้องกังวลกับการลื่นไถล รุ่น 111 หลวง ปู่
โต๊ะ: ได้รับการทดสอบอย่างจริงจังเพื่อป้องกันการสึกหรอที่ไม่ดี
พระปิดตาหลวงปู่เอี่ยม:
ขนาด: 32 \ X 6 \ X 3 \ (ยาว X กว้าง X สูง) พระปิด ตา ปู โต๊ะ
แท้: ที่จับด้านบนทําให้ง่ายต่อการเคลื่อนย้ายไปรอบๆ
ความเป็นมา: พระปิดตารุ่นนี้เองเมื่อทางวัดนําออกมาให้เช่าบูชาเมื่อปี 252 1 ทําให้ทางวัดได้รับเงินทําบุญรวมกับพระพิมพ์อื่นๆ รวมกันแล้วได้เงินถึง 1 ล้านบาทเศษ นับเป็นครั้งแรกที่ทางวัดมีเงินล้านบาท จึงเรียกชื่อพระปิดตารุ่นนี้ว่า พระปิดตาเงินล้าน นับว่าเป็นพระปิดตาที่มีชื่อเป็นมงคลอย่างมาก

พระปิดตาหลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี

ส่งจาก : Lazada Thailand จัดส่งฟรี
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 159.00 บาท
คะแนน :
พระปิดตาหลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี

พระปิดตาหลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี เสริมสิริมงคล ดีรอบด้าน พระปิดตา หลวงปู่โต๊ะวัดประดู่ฉิมพลี พระปิด ตา หลวง ปู่ โต๊ะ ทุก รุ่น พระปิดตา หลวงปู่โต๊ะวัดประดู่ หลวง พ่อ เงิน โบราณ ยุค ต้น

พระปิดตา หลวงปู่โต๊ะ 108 ปี ปี 2538

ส่งจาก : Shopee วันที่และค่าจัดส่งจะแสดงที่จุดชำระเงิน
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 450.00 บาท
คะแนน :
พระปิดตา หลวงปู่โต๊ะ 108 ปี ปี 2538

พระปิดตาหลวงปู่โต๊ะ 108 ปี เนื้อผงน้ํามันปี 2538 วัดประดู่ฉิมพลี หลวงพ่อสิริ วัดตาล จังหวัดนนทบุรี ร่วมปลุกเสก พระปิดตามหาลาภ พิมพ์ปลดหนี้ 108 นะ หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี รุ่น 108 ปี เนื้อผงธูปองค์นี้ จัดสร้างในปี 2538 โดยทางวัดประดู่ฉิมพลี ได้จัดพิธีมังคลาภิเษก เมื่อวันที่ 24 ก.พ 2538 สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จเป็นองค์ประธาน ทรงเจิมเทียนชัยในพิธีครั้งนี้ด้วยพระองค์เอง ครูบาอาจารย์ที่มาเท่าที่ทราบมี หลวงพ่อสิริ วัดตาล พระเกจิอาจารย์สายวิชา หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า แล้วพระเกจิอาจารย์ อีกหลายรูปที่ละสังขารไปแล้ว วัตถุมงคลของหลวงปู่โต๊ะ อินทสุวรรณโณ พระโพธิสัตว์กลางกรุง เปี่ยมด้วยพุทธคุณในทุกด้าน แม้วัตถุมงคลที่สร้างขึ้นภายหลัง การละสังขารล้วนแต่มีพุทธคุณ ความศักดิ์สิทธิ์เกิดขึ้ เป็นที่ประจักษ์แก่ผู้ศรัทธามาแล้ว โดยเฉพาะพิมพ์พระปิดตา จะเด่นในด้านโชคลาภเมตตามหานิยม และโชคลาภเป็นเยี่ยม


ปิดตายันต์ยุ่งหลวงปู่เอี่ยมวัดหนัง พระปิด ตา หลวง ปู่ โต๊ะ ทุก รุ่น หลวง ปู่ดู่ เปิดโลก เศรษฐี ปี 5 5 พระปิดตาเงินล้าน หลวงปู่โต๊ะ หลวงปู่โต๊ะแท้ตะกรุด 2 ดอก

พระปิดตาพิมพ์คู่หลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์ เลี่ยมทองพร้อมใช้

ส่งจาก : Shopee วันที่และค่าจัดส่งจะแสดงที่จุดชำระเงิน
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 45000.00 บาท
คะแนน :
พระปิดตาพิมพ์คู่หลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์ เลี่ยมทองพร้อมใช้

#พระปิดตาพิมพ์คู่หลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์ พระแท้ตัวจริงนับองค์ได้ครับ หายากกว่าปิดตาพิมพ์ปั้น องค์นี้ คลุกรักจุ่มรัก เนื้อในสีน้ําตาล ตัวจริงเสียงจริง สุดยอดเมตตามหานิยม #พระปิดตาและพระสังกัจจายน์ หลวงปู่แก้วเป็นพระที่สร้างมายุคเดียวกับพระสมเด็จวัดระฆัง อยุการสร้างประมาณ ๑๕๐-๑๘๐ปี ขณะเดียวกันตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันเป็นที่ยอมรับว่า เป็นพระเครื่องที่ขึ้นชื่อว่าพุทธคุณสุดยอดของมหาเสน่ห์ใหญ่ ชีวิตจักประสบความสําเร็จเร็วมาก สูงสุดกว่าพระเครื่องทุกชนิด ถ้าไม่มีพุทธคุณจริงสมคําร่ําลือใครจะกล้าไปเช่าองค์ละ ๒๕-๓๐ ล้านบาท” พระปิดตาหลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์ ชลบุรี นอกจากมีพิมพ์ใหญ่ พิมพ์กลาง พิมพ์เล็ก พิมพ์จิ๋ว แล้ว ยังมีพิมพ์ปั้น ออกทั้งที่วัดปากทะเล เพชรบุรี และออกที่วัดเครือวัลย์ ในกระบวนการทําพระ พิมพ์ปั้น นอกจากพระปิดตา แล้ว ยังมีพิมพ์สังกัจจายน์ เพียงแต่ พิมพ์ปั้นสังกัจจายน์ ของแท้ จํานวนน้อยมาก...แทบจะนับองค์ได้ ในจํานวนพระปิดตาของพระเกจิอาจารย์แต่โบร่ําโบราณที่ขึ้นชื่อลือเลื่องจากหลายๆ สํานัก พระปิดตาเป็นที่ยอมรับกันว่าเป็นสุดยอดของพระปิดตาด้วยกันก็คือ พระปิดตาหลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์ จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นสุดยอดพระปิดตาเนื้อผงคลุกรัก ทั้งนี้เมื่อ ๒-๓ เดือนที่ผ่านมา มีการเช่าซื้อพระปิดตาหลวงพ่อแก้วเป็นข่าวสนั่นวงการพระเครื่อง คือ พิมพ์ใหญ่ หลังแบบ ๒ องค์ ในราคา ๒๕ ล้านบาท และ ๓๐ ล้านบาท ประวัติการเกิดของหลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์ ไม่ได้มีหลักฐานบันทึกเอาไว้แน่นอน มีแต่เรื่องราวบอกกล่าวของลูกศิษย์ในยุคอดีต เล่าต่อๆ กันมาว่า เดิมท่านเป็นชาว จ.เพชรบุรี เกิดในราวๆ พ.ศ.๒๓๔๐ และมรณภาพเมื่อ พ.ศ.๒๔๓๑ ทั้งนี้ ท่านได้สร้างวัตถุมงคลไว้หลายประเภท หลายแบบพิมพ์ มีทั้งรูปแบบพระสังกัจจายน์ และรูปแบบพระปิดตา ซึ่งเป็นที่นิยมกันมากเป็นที่สุด วงการพระจึงได้จัดพระปิดตาหลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์ ให้อยู่ในชุดเบญจภาคีอันดับ ๑ ในพระชุดปิดตา และได้กําหนดแบบพิมพ์มาตรฐานสากล ได้รับความนิยมทั่วไป มีดังนี้ ๑.พระปิดตา พิมพ์ใหญ่ ๒.พระปิดตา พิมพ์กลาง และ ๓.พระปิดตา พิมพ์เล็ก ส่วนด้านหลังองค์พระทั้ง ๓ พิมพ์นี้ เท่าที่พบเห็นมี ๓ แบบ ๓ พิมพ์เช่นกัน คือ ๑.เป็นแบบหลังรูปพระปิดตา (หลังแบบ) ๒.เป็นแบบหลังยันต์ ๓.เป็นแบบหลังเรียบ หรือหลังเบี้ย


พระปิด ตา หลวง ปู่ โต๊ะ ทุก รุ่น หลวง พ่อ โต๊ะ วัด ประดู่ ฉิมพลี พระปิดตาหลวงปู่โต๊ะวัดศาลาครืน ตะกรุดหลวงพ่อจําลองวัดเจดีย์แดง หลวงปู่โต๊ะรุ่นปลดหนี้แท้ รับประกันพระแท้ หลวงปู่โต๊ะแท้ หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี พระปิดตา รุ่นเกศมงคลปี 2524 สภาพสวย พร้อมกล่อง รับประกันพระแท้ มีบริการเก็บเงินปลายทาง สภาพสวย หลวงปู่ได้ปลุกเสกผง ก่อนมรณะ ปี 252 4 ของพร้อมส่ง พระบ้าน มีบริการเก็บเงินปลายทาง รับประกันพระแท้

ซื้อของกินของใช้ครบจบในที่เดียว แจกโค้ดส่วนลดและโค้ดส่งฟรีทุกวัน ช้อปได้ทุกที่ ทุกเวลา สินค้ามากมายจากแบรนด์ชั้นนำและผู้ขายที่เชื่อถือได้ ช้อปดีลที่ดีที่สุดเลยตอนนี้ พร้อมเพลิดเพลินไปกับส่วนลด และการช้อปของดีในราคาประหยัด
ราคาเด็ดถุกใจลุกค้าแน่นอน ราคาคุ้มค่า เราขอแนะนำ พระปิดตาหลวงปู่โต๊ะ 2534  สินค้ากับร้านที่เราแนะนำ  ราคาพิเศษส่งให้คุณลูกค้าถึงหน้าบ้าน สั่ง พระปิดตาหลวงปู่โต๊ะ 2534  ไป ถูกจนไม่น่าเชื่อ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น ราคาจะลดลงอีกลองเข้าไปดูที่ร้านได้ สินค้าดีๆ ราคาถุก ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่วยจัดส่ง ของพรีเมี่ยม ได้ลองแล้วนับว่าดีเลยทีเดียว ไม่พบปัยหาเลยกับทางร้านค้า

     
คุณรู้หรือไม่? การเลือกซื้อพระปิดตาหลวงปู่โต๊ะ 2534แต่ละชนิดนั้นมีทั้ง พระปิดตาหลวงปู่โต๊ะ 2534 นอกจากจะพิจารณาเรื่องของการใช้งานไม่ว่าจะเป็น งบประมาณ คุณภาพ ความทนทาน ชื่อเสียงของแต่ละรุ่นแล้ว ยังควรพิจารณาในเรื่องของพื้นที่ในการจัดวางและพื้นที่ใช้สอยในพระปิดตาหลวงปู่โต๊ะ 2534อีกด้วย โดยวันนี้เราได้จัดอันดับ พระปิดตาหลวงปู่โต๊ะ 2534แบบที่มีคุณภาพดีมีประสิทธิภาพมาให้คุณได้เลือกกันแล้ว ดังนี้