สวัสดี คุณลูกค้า

รถยนต์ไฟฟ้าราคา 98000 รุ่นไหนดี 8 อันดับ ที่น่าซื้อ อัพเดทล่าสุดปี 2567

รถสี่ล้อไฟฟ้า รุ่น XT

ส่งจาก : Shopee วันที่และค่าจัดส่งจะแสดงที่จุดชำระเงิน
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 39900.00 บาท
คะแนน :
รถสี่ล้อไฟฟ้า รุ่น XT

รายละเอียด รุ่น XT (สี่ล้อ) มอเตอร์ 500 วัตต์ แบตเตอรี่ 12V20AH (4 ก้อน) เครื่องชาร์จ 48V20AH ขนาดตัวรถ 90*163*197 (ก*ส*ย) ปรับความเร็ว 2 ระดับ (ช้า เร็ว) ยาง 100/90-8 (เติมลมไม่มียางใน) เวลาชาร์จ 6 ชั่วโมง ระยะการใช้งาน 30-40 กิโลเมตร/การชาร์จ 1 ครั้ง ความเร็ว ไม่เกิน 25 กม./ชม ระบบถอยหลัง ปรับเปลี่ยนด้วยสวิตซ์ ระบบเบรก ดรัมเบรกหลัง มีเบรคเท้า น้ําหนักบรรทุก 300 กก จํานวนที่นั่ง 2 ที่นั่ง ที่นั่งด้านหลังสามารถเก็บของใต้เบาะได้ ฟังซ์ชั่นพิเศษ กระจกหน้ามีที่ปัดน้ําฝน


แบตเตอรี่รถยนต์ขนาดเล็ก ชุดจััมพ์สตาร์ทรถยนต์ ที่ชาร์จแบตติดรถยนต์ จั้มสตาร์ทรถยนต์ จั้มสตาสรถยนต์ ความเข้ากันได้หลายแบบ เหมาะสําหรับ Vihicles น้ํามันเบนซิน 6.0L และ Vihicles น้ํามันดีเซล 2.0L มัลติฟังก์ชั่น ไฟ LED SOS เข็มทิศ การออกแบบความปลอดภัย การป้องกันอุณหภูมิสูง การป้องกันไฟฟ้าลัดวงจร การป้องกันไฟเกิน การป้องกันการเชื่อมต่อย้อนกลับ การป้องกันแรงดันไฟฟ้าที่เสถียร 4 USB 4USB หมายถึงสามารถชาร์จอุปกรณ์หลายเครื่องพร้อมกันได้ ความจุขนาดใหญ่ 99800mAh ไฟฟ้ารถยนต์ 600A ปัจจุบัน ยานพาหนะ 12V ไม่ จํากัด รุ่น ชาร์จด่วนฉุกเฉินไฟฟ้า โทรศัพท์มือถือชาร์จแบบดิจิตอล พองสามในหนึ่งเดียว จั๊มสตาร์ทรถยนต์ พาวเวอร์แบงค์ 1 ที่หนีบแบตเตอรี่ สีแดง=บวก สีดํา=ลบ 1 ที่ชาร์จติดผนัง 1 ที่ชาร์จในรถ 1 สายชาร์จ 4in1 1 ขั้วต่อแล็ปท็อป 8 สายชาร์จแล็ปท็อป 1 คําแนะนํา ภาษาอังกฤษ 1 เครื่องมือสําหรับการขายปลีก เคส 1*ปั๊มลม*1 เลือกได้ รายละเอียด สินค้า 2-in-1 4USB จั้มสตาร์ท พาวเวอร์แบงค์ 98,000 mAh Jump Start Power Bank แบตเตอรี่ สํารอง จั๊มแบต จั๊มรถ ไฟฉาย ในตัว พร้อมโหมดฉุกเฉิน ครบ คุณสมบัติ ความจุสูงถึง 98,000 mAh เต็ม ใช้ง่ายใช้เวลาไม่ถึง 2 นาที สามารถชาร์จ โทรศัพท์มือถือ โน๊ตบุ๊ค ได้ มีไฟฉาย 3 LED ไฟกระพริบขอความช่วยเหลือ วิธีเปลี่ยนโหมดไฟ
LED: กดปุ่มเปิด/ปิดค้างไว้ 3 วินาทีเพื่อเปิดไฟ LED จากนั้นกดหนึ่งครั้งเพื่อเปลี่ยนเป็นโหมดแฟลช กดอีกครั้งเพื่อเปลี่ยนเป็นโหมด SOS กดสองครั้งอย่างต่อเนื่อง ไฟสีแดงและสีน้ําเงินจะดับลง มีช่องเสียบ USB 4 ช่อง มีกล่องสวยงามทนทาน
Fitment: เหมาะสําหรับ 6.0L เบนซิน Vihicles เหมาะสําหรับ 2.0L ดีเซลน้ํามันเครื่อง Vihicles
สี: เหลือง
วัสดุเปลือก: ABS
ความจุ: 98600mAh
ขนาด: 16580 35 มม
ฟังก์ชั่น: ไฟฉายจัมเปอร์
แรงดันขาออก: 12v
เวลาในการชาร์จ: ประมาณ 4 ชั่วโมง
อินพุต: 5V2A15V1A
วงจรชีวิต: 3000 ครั้ง
กระแสไฟเริ่มต้น: 300A สูงสุด
ปัจจุบัน: 600A เอาต์พุต
USB: 5V2A
ช่วงอุณหภูมิในการทํางาน: 20 องศา 60 องศา ข้อมูลทางเทคนิค 1 100 แบรนด์ใหม่และมีคุณภาพสูง 2 ขนาดเล็กบางและพกพาง่าย 3 กันน้ําและกันฝุ่น กันน้ําทุกวัน โปรดอย่าจุ่มผลิตภัณฑ์ลงในน้ําโดยตรง) 4 รองรับรถยนต์เบนซิน 12V6.0L และรถเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 12V2.0L สตาร์ททันที-แบตเตอรี่กําลังสูงที่รองรับการชาร์จอย่างรวดเร็วการปลดปล่อยตัวเองต่ํารอบสามารถเข้าถึง 3000 ครั้ง 5 รองรับการสตาร์ทรถ 12V และชาร์จสําหรับโทรศัพท์มือถือต่างๆ, PSP, MP3 MP4, แท็บเล็ต, สมาร์ทโฟน, PDA, แล็ปท็อป, โน้ตบุ๊ก 6 4 ตัวเชื่อมต่อ USB เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของคุณในการชาร์จโทรศัพท์และแล็ปท็อป-การออกแบบการป้องกันความปลอดภัยหลายแบบช่วยให้มั่นใจได้ว่าไม่มีข้อบกพร่องในการสตาร์ท-พร้อมไฟแสดงระดับแบตเตอรี่ 7
สามโหมดแสง: ไฟฉาย LED, ไฟสีแดงและสีน้ําเงิน, SOS, LED กระพริบระเบิด 8 การป้องกันอุณหภูมิ, การป้องกันไฟฟ้าลัดวงจร, การป้องกันแรงดันคงที่, การป้องกันกระแสคงที่ ข้อมูลผลิตภัณฑ์
ขนาดตัวเครื่อง: 16.3*7.5*3 ซม
น้ําหนัก: 500 กรัม ช่องเชื่อมต่ออุปกรณ์
Output: 4xUSB
5V/2A: ช่องชาร์จโทรศัพท์มือถือ สมาร์ทโฟน, ipad
12V/16V/19V2A/3A/3.5A: ช่องชาร์จโน้ตบุ๊ค และอุปกรณ์อิเลคโทรนิค มีสวิทซ์เลือกปรับ ตั้งค่าตามการใช้งาน) DC
12V: ช่องเสียบสายจั๊มสตาร์ท Car Jump Start Socket ช่องเสียบชาร์จตัวเครื่อง Input 15V/1A มีสายชาร์จจากปลั๊กไฟบ้าน และ ที่จุดบุหรี่ในรถ คุณลักษณะของผลิตภัณฑ์ ความเข้ากันได้หลายแบบ เหมาะสําหรับ Vihicles น้ํามันเบนซิน 6.0L และ Vihicles น้ํามันดีเซล 2.0L มัลติฟังก์ชั่น ไฟ LED SOS เข็มทิศ การออกแบบความปลอดภัย การป้องกันอุณหภูมิสูง การป้องกันไฟฟ้าลัดวงจร การป้องกันไฟเกิน การป้องกันการเชื่อมต่อย้อนกลับ การป้องกันแรงดันไฟฟ้าที่เสถียร 4 USB 4USB หมายถึงสามารถชาร์จอุปกรณ์หลายเครื่องพร้อมกันได้ 1 ขั้วบวกและขั้วลบของคลิปจะกลับด้าน 2 ไม่ได้เชื่อมต่อแหล่งจ่ายไฟและพอร์ตคลิปเข้าที่ซึ่งเกิดจากการรั่วไหลเมื่อสตาร์ทรถ 3 ไม่สามารถเริ่มต้นได้เพียงครั้งเดียวไม่มีช่วงเวลาระหว่างและกระแสเริ่มต้นที่บังคับต่อเนื่องมีขนาดใหญ่เกินไป

จั้มสตรถยนต์ จัมสตาร์รถยนต์ 98000 mAh จั้มสตาร์ท พกพา 2-in-1 4USB จั๊มสตาร์ทรถ 12v jump start รถยนต์ จ้ําสตาร์ทรถยน เครื่

ส่งจาก : Shopee วันที่และค่าจัดส่งจะแสดงที่จุดชำระเงิน
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 1143.00 บาท
คะแนน :
จั้มสตรถยนต์ จัมสตาร์รถยนต์ 98000 mAh จั้มสตาร์ท พกพา 2-in-1 4USB จั๊มสตาร์ทรถ 12v jump start รถยนต์ จ้ําสตาร์ทรถยน เครื่

ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเรารองรับและเงินสดเมื่อส่งมอบคุณภาพสินค้าดีมากอย่าลังเลที่จะซื้ออย่างรวดเร็ว 1,การ 8 ประการ ปลอดภัยมากขึ้น การอุณหภูมิ การไฟฟ้าลัดวงจร การการควบคุมแรงดันไฟฟ้า การกระแสคงที่ การการชาร์จไฟเกิน การกระแสไฟ การขั้วย้อนกลับ การสนามแม่เหล็ก 2,แบตเตอรี่ความจุสูง 99800mAh อายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนาน แบตเตอรี่ลิเธียมโพลิเมอร์อัตราสูง ความเสถียรในการคายประจุสูง และรอบเวลาสูง 3,IC การจัดการพลังงานอัจฉริยะมีความเสถียรและปลอดภัย และไม่ทําลายรถยนต์และอุปกรณ์ การรักษาพาร์ติชั่นฟิล์มกันไฟและการระเบิดได้อย่างปลอดภัยยิ่งขึ้น ทนต่ออุณหภูมิสูง 4,สารหน่วงไฟเกรด 7 วัสดุ ABS แข็งแรงทนทาน 5,QC3.0 ชาร์จเร็ว 82% เต็มใน 30 นี 6,ไฟฉายกู้ภัย LEDSOS ไฟกลางคืน โหมดเปิดตลอดเวลา 48 ชั่วโมง ตัวเตือนแฟลช โหมดแฟลชความถี่สูง ความถี่สูง สัญญาณไฟขอความเหลือ ไฟสั้นกะพริบ 3 ยาว 3 ขอบคุณที่ไว้วางใจและสนับสนุนร้านค้าของเราค่ะ/ครับ ทางเราจะพยุงยามในการปรับปรุงและนวัตกรรมอย่างต่อเนื่องเพื่อให้บริการที่ดีที่สุดและนําเสนอผลิตภัณฑ์ที่น่าพอใจมากขึ้นให้กับคุณค่ะ/ครับ ทีมงานของเรายินดีให้บริการและหวังว่าคุณจะมีความสุขในการช้อปปิ้งที่ร้านค้าของเราค่ะ/ครับ

gomant 1000W ความจุแบตเตอรี่ 48V/20A รถสามล้อไฟฟ้าเทรนด์ใหม่ รถไฟฟ้าผู้ใหญ่ มีการรับประกัน รถไฟฟ้า3ล้อ รถไฟฟ้า3ล้อ

ส่งจาก : Shopee วันที่และค่าจัดส่งจะแสดงที่จุดชำระเงิน
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 25990.00 บาท
คะแนน :
gomant 1000W ความจุแบตเตอรี่ 48V/20A รถสามล้อไฟฟ้าเทรนด์ใหม่ รถไฟฟ้าผู้ใหญ่ มีการรับประกัน รถไฟฟ้า3ล้อ รถไฟฟ้า3ล้อ


หมายเหตุ : หากลูกค้าสั่งซื้อสินค้าในร้านของเราสําเร็จ โปรดตรวจสอบข้อความในช่องแชท ทางร้านจะมีการติดต่อลูกค้าเพื่อยืนยันคําสั่งซื้อในการจัดส่ง หากลูกค้าต้องการรับของ โปรดตอบกลับให้รวดเร็วที่สุด ขอขอบคุณสําหรับความร่วมมือของท่าน กรุงเทพฯหรืออยู่ใกล้กับกรุงเทพฯ ส่งถึงภายใน 1-2 วััน ผลิตภัณฑ์ของเรามีในสต็อก คลังสินค้าของเราอยู่ในกรุงเทพ เนื่องจากผลิตภัณฑ์มีขนาดใหญ่เกินไป SHOPEE Logistics จึงไม่สามารถขนส่งได้ดังนั้นร้านค้าของเราจะส่งของขวัญให้กับลูกค้าก่อนลูกค้าจะได้รับของขวัญก่อนและจากนั้นร้านค้าของเราจะขนส่งรถจักรยานยนต์ไปยังลูกค้าผ่าน SCG Logistics โดยหวังว่าลูกค้าจะเข้าใจได้ สินค้าตัวนี้เป็นการจัดส่งโดยผู้ขายเอง ซึ่งหมายความว่าจัดส่งโดยไม่ผ่านขนส่งลาซาด้าค่ะ ลูกค้าที่ทําการสั่งซื้อสินค้าตัวนี้เข้ามา จะไม่สามารถเช็คสถานะการจัดส่งในระบบลาซาด้าได้นะคะ ทางร้านทําการจัดส่งสินค้าผ่านขนส่งSCGเท่านั้นค่ะ (ยกเว้นพื้นที่ที่ขนส่งSCGเข้าไม่ถึง ทางร้านจะจัดส่งผ่านขนส่งอื่นค่ะ) ทั้งนี้ทางร้านจะแจ้งเลขพัสดุติดตามสถานะสินค้าให้ลูกค้าในช่องแชทนะคะ - ปล 1 พื้นที่ใกล้เคียง (เช่น สมุทรสาคร)ทางร้านสามารถจัดส่งให้ลูกค้าถึงบ้านได้ค่ะ และลูกค้าสามารถแจ้งให้ทางร้านประกอบตัวรถให้เสร็จสิ้นได้นะคะ(เฉพาะพื้นที่ใกล้เคียง) ปล 2.หากใช้ขนส่งอื่น อาจจะมีค่าส่งเพิ่ม ลูกค้าต้องเป็นคนออกเพิ่มเองนะคะ ปล 3.สินค้านําเข้า แต่ละล็อตสินค้าอาจจะต่างแตกกันบ้าง โปรดดูตามสินค้าที่ได้รับจริงค่ะ หมายเหตุ ** หากทางร้านได้จัดส่งสินค้าออกให้ลูกค้าแล้ว ลูกค้าท่านใดที่ปฎิเสธการรับสินค้า ลูกค้าจําเป็นต้องรับผิดชอบค่าขนส่งให้กับทางร้านค่ะ เนื่องจากทางร้านได้จ่ายค่าขนส่งก่อนส่งค่ะ - *รายละเอียด ส่วนประกอบ
-มอเตอร์อินเวอร์เตอร์: 1000W -ตัวควบคุมอัจฉริยะ AI -ตัวควบคุม 15 หลอด
-ความจุแบตเตอรี่: 48V/20A
-แบตเตอรี่: แบตเตอรี่น้ํา【CHAOWEI】 -การควบคุมความเร็วเกียร์สูง กลาง และต่ํา
-ความเร็วรถ :20-30km/h กันน้ําไหม ถ้ากันน้ํา รถสามารถขับได้ในวันที่ฝนตก แต่ไม่สามารถแช่น้ําได้ - -กระจกเทมเปอร์ -หน้าจอขนาดใหญ่ -ที่ปัดน้ําฝนอัตโนมัติ -เบรคมือ เบรคเท้า -มีไฟหน้า-ไฟท้าย-ไฟเลี้ยว -มีที่เก็บของด้านหลัง -สามารถขี่ขึ้นเนินได้สูง 25 ํ
-สามารถถอดแบตเตอรี่ออกได้หรือไม่: ถอดออกได้
-การรับประกัน :รับประกันซ่อมตัวเครื่องและมอเตอร์ 6 เดือน รับประกันซ่อมตัวแบต 1 เดือน ---------
ร้านเรารองรับ:สามารถเก็บเงินปลายทางได้(COD) - ทางร้านต้องขอขอบคุณลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้าในร้านเรานะคะ - ทางร้านมีบริการประกันซ่อมให้หลังการขายค่ะ ลูกค้าสามารถไว้วางใจได้เลยนะคะ หากลูกค้าพบปัญหาใด ๆ สามารถติดต่อทางร้านได้ตลอดเวลาเลยนะคะ ทางร้านยินดีให้บริการค่ะ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าลูกค้าจะแวะกลับมาอุดหนุนใหม่อีกครั้งนะคะ


ชุดจััมพ์สตาร์ทรถยนต์ ปั้มลมแบบพกพา power เช็ควาล์ว ปั้มลม ปั้มลมสําหรับรถยน car jump starter ความจุสูงถึง 98,000 mAh เต็ม
วงจรชีวิต: 3000 ครั้ง มีไฟฉาย 3 LED ไฟกระพริบขอความช่วยเหลือ รองรับการสตาร์ทรถ 12V และชาร์จสําหรับโทรศัพท์มือถือต่างๆ, PSP, MP3 MP4, แท็บเล็ต, สมาร์ทโฟน, PDA, แล็ปท็อป, โน้ตบุ๊ก เหมาะสําหรับ Vihicles น้ํามันเบนซิน 6.0L และ Vihicles น้ํามันดีเซล 2.0L Car jump starter Power bank 1 Battery clamps Red=positive, Black=negative 1 Wall charger 1 Car charger 1 4in1 charging cable 1 Laptop connector 8 Laptop charging cable 1 English instructions 1 Retail tool case 1*Air Pump* 1 หากสินค้าชํารุดจากการผลิต ทางร้านยินดีเปลี่ยนสินค้าให้ใหม่ภายใน 7 วัน คําแนะนํา 1 ครั้งแรกหากสตาร์ท ไม่ติดควรเว้นระยะเวลา 1 นาที แล้วค่อย สตาร์ทครั้งที่สอง เนื่องจากแบตเตอรี่จะร้อนมากหลังจากการสตาร์ทครั้งแรก เพราะไม่เช่นนั้นจะทําให้แบตเสื่อมได้ง่าย และแบตเตอรี่จะหมดทันที 2 ขอให้ลูกค้าถอดลวดลบของแบตเตอรี่รถยนต์และหนีบเข้ากับขั้วลบของแหล่งจ่ายไฟ ขั้วบวก ยังคงหนีบเข้ากับขั้วบวกของแบตเตอรี่รถยนต์เพื่อไม่ให้สตาร์ท ผ่านแบตเตอรี่รถยนต์จะดีกว่ามาก เพราะบางครั้งปัญหามาจากแบตเตอรีรถ ไม่ใช่ปัญหาเกิดจากสินค้า 3 หากลูกค้าใช้ปั๊มสูบลม ควรใช้แม่แรงเพื่อดันรถ ซึ่งจะช่วยให้สามารถสูบลมล้อได้เร็วและไม่ทําให้ปั๊มลมเสียหายได้ง่าย
เปิดเครื่อง: คลิกเดียว
ปิดเครื่อง: กดค้างไว้ 5 วินาที ไฟสีแดงและสีน้ําเงิน
SOS): ดับเบิลคลิกอย่างรวดเร็วหลังจากบูตเครื่อง ไฟฉาย
LED: กดค้างหลังจากเปิดเครื่อง ไฟ LED
กระพริบ: คลิกอีกครั้งในโหมดไฟฉาย เหมาะสําหรับ 6.0L เบนซิน Vihicles เหมาะสําหรับ 2.0L ดีเซลน้ํามัน Vihicles
สี: แดง,
วัสดุของเปลือก: ABS
ความจุ: 98600mAh
ขนาด: 16580 35 มม
ฟังก์ชั่น: Jumper bank power torch
ค่าแรงดันขาออก: 12v
เวลาในการชาร์จ: 2-3 ชั่วโมง
อินพุต: 5V2A15V1A
วงจรชีวิต: 3000 ครั้ง
เริ่มต้นปัจจุบัน: 300A
กระแสสูงสุด: 600A เอาต์พุต
USB: 5V2A
ช่วงอุณหภูมิในการทํางาน: 20 องศา 60 องศา ลักษณะเฉพาะ 1 ผลิตใหม่ 100 และมีคุณภาพสูง 2 ขนาดเล็กบางและพกพาสะดวก 3 กันน้ําและกันฝุ่น กันน้ําทุกวัน โปรดอย่าจุ่มผลิตภัณฑ์ลงในน้ําโดยตรง) 4 รองรับรถยนต์เบนซิน 12V6.0L และรถเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 12V2.0L สตาร์ทได้ทันที 5 แบตเตอรี่กําลังสูงที่รองรับการชาร์จอย่างรวดเร็วการปลดปล่อยตัวเองต่ํารอบสามารถเข้าถึง 3000 ครั้ง 6 รองรับการสตาร์ทรถ 12V และชาร์จสําหรับโทรศัพท์มือถือต่างๆ, PSP, MP3 MP4, แท็บเล็ต, สมาร์ทโฟน, PDA, แล็ปท็อป, โน้ตบุ๊ก 7 ช่องเสียบ USB 4 ช่องเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของคุณสําหรับการชาร์จโทรศัพท์และแล็ปท็อป 8 การออกแบบการป้องกันความปลอดภัยหลายแบบช่วยให้มั่นใจได้ว่าไม่มีข้อบกพร่องในการสตาร์ท 9 พร้อมไฟแสดงระดับแบตเตอรี่ 10
โหมดแสงสามแบบ: ไฟฉาย LED, ไฟสีแดงและสีน้ําเงิน, SOS, ไฟ LED กระพริบ 1 1 การป้องกันอุณหภูมิ, การป้องกันไฟฟ้าลัดวงจร, การป้องกันแรงดันคงที่, การป้องกันกระแสคงที่


TAIWALL รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า มีการรับประกัน มอเตอร์ไซค์ ไฟฟ้า ผ่อน ได้ มอเตอร์ไซค์ สาม ล้อ ไฟฟ้า รถไฟฟ้า 4 ล้อ มี หลังคา มอเตอร์ไซค์ ไฟฟ้า 3000w

2-in-1 4USB จั้มสตาทรถยนต์ 98000 mAh jump start รถยนต์ จัมสตาร์รถยนต์ Car จั้มสตาร์ท พกพา high power ที่ชาร์จแบตรถยนต์ 1

ส่งจาก : Shopee วันที่และค่าจัดส่งจะแสดงที่จุดชำระเงิน
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 699.00 บาท
คะแนน :
2-in-1 4USB จั้มสตาทรถยนต์ 98000 mAh jump start รถยนต์ จัมสตาร์รถยนต์ Car จั้มสตาร์ท พกพา high power ที่ชาร์จแบตรถยนต์ 1

【มัลติฟังก์ชั่น】มีไฟฉาย 3 LED / SOS ไฟกระพริบขอความช่วยเหลือ เข็มทิศ 【การออกแบบความปลอดภัย】การป้องกันอุณหภูมิสูง / การป้องกันไฟฟ้าลัดวงจร / การป้องกันไฟเกิน / การป้องกันการเชื่อมต่อย้อนกลับ / การป้องกันแรงดันไฟฟ้าที่เสถียร เข็มทิศที่จําเป็นสําหรับการปีนเขา ตั้งแคมป์ และกิจกรรมกลางแจ้งอื่นๆ กันน้ําและกันฝุ่น ความจุของแบตเตอรี่มีขนาดใหญ่ ทนทาน ละปลอดภัย ขนาดเล็ก บางและพกพาสะดวก ทนต่ออุณหภูมิต่ํา ทนต่ออุณหภูมิสูง ให้กําลังแก่รถ สตาร์ทรถปุ๊บ แก้ปัญหาปั๊บ ไม่ต้องติดตั้ง ไม่ต้องเซ็ต แค่ใช้คลิปเสียบขั้วบวกและลบของรถ เปิดสวิตช์กุญแจ รถก็สตาร์ทได้ (แดง-บวก ดํา-ลบ)
อัตราเครื่องยนต์แก๊ส: สูงถึง 6.0L,
อัตราเครื่องยนต์ดีเซล: สูงถึง 4.0L


CARKU 12V จั้มสตาทรถยนต์ 16000 24000mAh Jump starter รถยนต์ จัมสตาร์รถยนต์ 1300A กระแสสูงสุด จั๊มสตาร์ท สตาร์ทรถเบนซิน พาวเวอร์แบงค์จั๊มสตาทรถยนต์ พาวเวอร์แบงค์ eloopของแท้ เครื่องจั๊มสตาร์ทรถยนต์ battery 12v charger Usb เหมาะสําหรับ 6.0L เบนซิน Vihicles เหมาะสําหรับ 2.0L ดีเซลน้ํามัน Vihicles
สี: สีแดง
วัสดุเปลือก: ABS
ความจุ: 98600mAh
ขนาด: 16580 35 มม
ฟังก์ชั่น: Jumper bank power torch
ค่าแรงดันขาออก: 12v
เวลาในการชาร์จ: 2-3 ชั่วโมง
อินพุต: 5V2A15V1A
วงจรชีวิต: 3000 ครั้ง
เริ่มต้นปัจจุบัน: 300A
กระแสสูงสุด: 600A เอาต์พุต
USB: 5V2A
ช่วงอุณหภูมิในการทํางาน: 20 องศา 60 องศา ฟรีเรืออะแดปเตอร์ไฟแช็กเป็นของขวัญ คุณสมบัติ 1 ไฟแฟลชตํารวจสีฟ้า 2 ไฟ LED 3 ไฟแฟลชสีแดงของตํารวจเอาต์พุต 4.15V16V19V 5 สวิตช์ไฟ 6.4 เอาต์พุต USB 7.12V15V1A อินพุต 8 สวิตช์หลัก 9 จอแสดงผล LED 10 พอร์ตสตาร์ทรถยนต์ 1 1 ค้อนฉุกเฉิน 1 2 เข็มทิศ 1 3 เครื่องตัดเข็มขัดนิรภัย ลักษณะเฉพาะ ผลิตใหม่ 100 และมีคุณภาพสูง ขนาดเล็กบางและพกพาสะดวก กันน้ําและกันฝุ่น กันน้ําทุกวัน โปรดอย่าจุ่มผลิตภัณฑ์ลงในน้ําโดยตรง) รองรับรถยนต์เบนซิน 12V 6 0L และรถเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 12V 2 0L สตาร์ทได้ทันที แบตเตอรี่กําลังสูงที่รองรับการชาร์จอย่างรวดเร็วการปลดปล่อยตัวเองต่ํารอบสามารถเข้าถึง 3000 ครั้ง รองรับการสตาร์ทรถ 12V และชาร์จสําหรับโทรศัพท์มือถือต่างๆ, PSP, MP3 MP4, แท็บเล็ต, สมาร์ทโฟน, PDA, แล็ปท็อป, โน้ตบุ๊ก ช่องเสียบ USB 4 ช่องเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของคุณสําหรับการชาร์จโทรศัพท์และแล็ปท็อป การออกแบบการป้องกันความปลอดภัยหลายแบบช่วยให้มั่นใจได้ว่าไม่มีข้อบกพร่องในการสตาร์ท พร้อมไฟแสดงระดับแบตเตอรี่
โหมดแสงสามแบบ: ไฟฉาย LED, ไฟสีแดงและสีน้ําเงิน, SOS, ไฟ LED กระพริบ การป้องกันอุณหภูมิ, การป้องกันไฟฟ้าลัดวงจร, การป้องกันแรงดันคงที่, การป้องกันกระแสคงที่ Package
list: Car jump starter Power bank 1 Battery clamps Red=positive, Black=negative 1 Wall charger 1 Car charger 1 4in1 charging cable 1 Laptop connector 8 Laptop charging cable 1 English instructions 1 Retail tool case 1

เลือกช้อปสินค้าใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ที่คุณชื่นชอบ รวมทั้งหมดไว้ในที่เดียว ซื้อและขายสินค้าหลากหลายรายการบนตลาดออนไลน์ที่เชื่อถือได้และใหญ่สุดในไทย
สินค้ามาใหม่ ราคาถูกมาก เราแนะนำเลยเจ้านี้ รถยนต์ไฟฟ้าราคา 98000  สินค้าทางอินเตอร์เน็ต  ราคาถูกที่สุดเท่าที่เคยได้ยินมา สั่ง รถยนต์ไฟฟ้าราคา 98000  ไป ราคาถูกกว่าซื้อห้าง สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น ราคาน่าจะลดลง เลยจัดไป ได้รับสินค้าเรียบร้อย จัดส่งรวดเร็ว คุณภาพเยี่ยม ได้ลองแล้วนับว่าดีเลยทีเดียว ไม่พบปัยหาเลยกับทางร้านค้า

     
คุณรู้หรือไม่ ? นอกจากรถยนต์ไฟฟ้าราคา 98000 มีเรื่องที่ต้องพิจารณาก่อนตัดสินใจซื้ออีกมากมายไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ สี ขนาด ราคา วัสดุที่ใช้และน้ำหนักซึ่งปั จจัยเหล่านี้ขึ้นอยู่กับความชอบและลักษณะ ซึ่งมีทั้ง รถยนต์ไฟฟ้าราคา 98000 และการใช้ของแต่ละบุคคล ดังนั้นหากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหา รถยนต์ไฟฟ้าราคา 98000 วันนี้ทางเราได้จัด แนะนำ รถยนต์ไฟฟ้าราคา 98000ยี่ห้อดีต่อใจมาให้คุณแล้ว!