สวัสดี คุณลูกค้า

รีวิว 8 อันดับ กล้องหน้ารถราคาไม่เกิน 1000 ที่คนไทยนิยมใช้มากที่สุด คลิกเลย!! อัพเดทล่าสุดปี 2567

กล้องติดรถยน2023 4k 3 เลนส์ Full HD 1080P (ด้านหน้า+ภายในรถ+ถอยหลัง) กล้องติดรถยนต์ wifi เครื่องบันทึกการขับขี่ Dashcam

ส่งจาก : Shopee วันที่และค่าจัดส่งจะแสดงที่จุดชำระเงิน
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 985.00 บาท
คะแนน :
กล้องติดรถยน2023 4k 3 เลนส์ Full HD 1080P (ด้านหน้า+ภายในรถ+ถอยหลัง) กล้องติดรถยนต์ wifi เครื่องบันทึกการขับขี่ Dashcam

- เชื่อมต่อ Wifi ค่าเข้าชม 0 ดูภาพบนAPP มือถือได้ทันที พร้อมแชร์ไฟล์วีดีโอได้เลยเมื่อเกิดเหตุ - ความละเอียดภาพสูงระดับ Full-HD (1080P) คมชัด - ตั้งปิดพักหน้าจอขณะบันทึกวีดีโอได้ เพื่อประหยัดพลังงานทุก 3,5 หรือ 10 นาที - 3 เลนส์ - ด้านหน้า ภายใน ด้านหลัง (อุปกรณ์เสริม)
บันทึก: ด้านหน้า ภายใน เลนส์ด้านหลังถูกบันทึกพร้อมกัน, เลนส์ด้านหน้ามีมุมกว้างที่ 170deg, เลนส์ด้านในและด้านหลังมีมุมกว้างที่ 120deg, เพลิดเพลินกับการเดินทางกับครอบครัวอย่างมีความสุข อย่าลืมบันทึกวิดีโอที่มีความสุขทั้งหมดอย่างทันท่วงที
-ระบบตรวจจับการชน: - Wide Dynamic Range
(WDR): มีความไวแสงน้อยและโหมด Wide Dynamic Range (WDR) ให้ประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมแม้ในสภาพแวดล้อมที่มีแสงน้อย - ภายในเลนส์พร้อมโคมไฟ IR Night Vision 4
ดวง: ภายในเลนส์มีหลอดอินฟราเรด 4 ดวงให้ภาพภายในรถชัดเจนยิ่งขึ้น -
ระบบการทํางาน:เซ็นเซอร์แรงโน้มถ่วงความไวสูง เมือเบรกฉุกเฉิน การชนและ เหตุฉุกเฉินอืน ๆ ถ่ายโดยอัตโนมัติและรักษาวิดีโอไม่ให้ ครอบคลุม แอพมือถือสามารถดูและดาวน์โหลดได้ - ทุกครั้งที่มีการสตาร์ทรถ กล้องจะทําการบันทึกวีดีโอให้อัตโนมัติ บันทึกภาพพร้อมเสียง - สามารถตั้งถ่ายวีดีโอแบบบันทึกตลอดได้ และวนทับไฟล์เรื่อยๆ หรือ ตั้งบันทึกแบบLoop Recording ตัดเป็นไฟล์ๆ ไฟล์ละ 1 , 2 หรือ 3 นาที และวนทับไฟล์ไปเรื่อยๆ การตั้งแบบLoop Recording มีข้อดีคือ หากเกิดเหตุการฉุกเฉิน ไฟล์ที่บันทึกมาก่อนหน้านั้นจะไม่เสียหาย เพราะถูกSaveข้อมูลทุกๆ 1,2 หรือ 3 นาทีนั่นเอง - บันทึกวันที่และเวลา บนภาพวีดีโอได้ เพื่อความสะดวกในการเช็คข้อมูลย้อนหลัง


Nanotech
กล้องติดรถบรรทุกไร้สาย: แบตเตอรี่ลิเธียมแบบชาร์จไฟได้ในตัวช่วยให้ใช้งานได้นานถึง 8 ชั่วโมงหลังจากชาร์จเต็มแล้ว
กล้องติดรถมอเตอร์ไซด์: ด้วยคลิปที่ช่วยให้คุณสามารถแนบกล้องของคุณกับ Dji Mavic Pro ได้อย่างง่ายดาย
กล้องมองหลังรถบรรทุก: ด้วยสกรูและตะขอสามารถแก้ไขได้อย่างแน่นหนาและจะไม่หลุดออก กล้อง ติด รถ
บรรทุก: ไม่จําเป็นต้องจับคู่อีกต่อไปเพียงแค่กังวลเกี่ยวกับการสูญเสียการบันทึกของคุณ
กล้องติดรถบรรทุก 24v: ด้วยการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์มันจะพอดีกับมือของคุณอย่างสมบูรณ์แบบและสะดวกสบายสําหรับการใช้งานกลางแจ้ง


ส่งจากไทย จัดส่งภายใน 24 ชั่วโมง กล้องติดรถยนต์ หน้า หลัง ใช้งานง่ายมาก จอ 3 นิ้ว ของแท้ สินค้ารุ้นเดียวกัน ราคาด่ํากว่า คุณภาพดีกว่า มีบริการหลังการขาย กล้องติดรถยนต์ delta x9 9 กล้องติดหน้ารถยนต์ กล้องหน้าติดรถยนต์ สายกล้องรถยนต์

กล้องติดรถยนต์ราคาประหยัด RBBรุ่นXT303 ขอบกล้องและขอบเลนส์หน้าสีทอง มีระบบ G-Sensor แบตในตัว 300mah มีระบบparking mode

ส่งจาก : Shopee วันที่และค่าจัดส่งจะแสดงที่จุดชำระเงิน
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 650.00 บาท
คะแนน :
กล้องติดรถยนต์ราคาประหยัด RBBรุ่นXT303 ขอบกล้องและขอบเลนส์หน้าสีทอง มีระบบ G-Sensor แบตในตัว 300mah มีระบบparking mode

กล้องติดรถยนต์ราคาประหยัด RBBรุ่นXT303 ขอบกล้องและขอบเลนส์หน้าสีทอง กล้องกระจกมองหลัง มีกล้องหน้าหลัง หน้าจอธรรมดาปุ่มกดขนาด 4.3 นิ้ว ตัวกระจกเป็นชนิดตัดแสง รองรับเมมไม่เกิน 32gb มีระบบ G-Sensor แบตในตัว 300mah มีระบบparking mode รถจอดใครมาชนก็บันทึก วีดีโอบันทึกแบบวนทับ มุมมององศากล้องหน้า 170 หลัง 120 ติดตั้งง่ายทําเองได้ เมนูไทยใช้ง่าย •วัสดุทําจากพลาสติกทนความร้อน •ดีไซน์แบบมาอย่างสวยงามด้วยขอบที่กล้องหน้าและขอบเลนส์หน้า เป็นสีทองสวยงาม •หน้าจอธรรมดาปุ่มกดขนาด 4.3 นิ้ว •หน้าจอแสดงผลเป็นชนิด LED •มีโหมดพักหน้าจอสามารถปิดจอได้แต่กล้องยังบันทึกอยู่ •ตัวกระจกเป็นชนิดตัดแสงสามารถมองเห็นได้สบายตาในเวลากลางวัน •มีระบบ G-Sensor สามารถจับแรงสั่นสะเทือนกับตัวรถได้ •มีระบบmoving สามารถบันทึกความเคลื่อนใหวผ่านหน้ากล้องได้ทันทีที่มีวัถตุเคลื่อนผ่าน •มีระบบparking mode รถจอดใครมาชนก็บันทึก และล็อคไฟล์ไว้เพื่อไม่ให้ถูกลบโดยไม่ตั้งใจ •มีไมโครโฟนในตัวสามารถบันทึกวีดีโอพร้อมเสียงได้ และสามารถปิดระบบบันทึกเสียงได้ •รองรับเมโมรี่การ์ดสูงสุดไม่เกิน 32gb •ไฟล์วิดีโอที่บันทึกชนิด AVI •ไฟล์ภาพเป็นชนิด JPEG •สามารถแสดงวันที่และเวลาที่บันทึกได้ •ความละเอียดวีดีโอสูงสุด 720p HD •ความละเอียดของภาพนิ่ง 5mp •มีแบตในตัวขนาด 300 มิลลิแอมป์ •สามารถบันทึกได้ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลังพร้อมกัน •บันทึกวีดีโอแบบวนทับไม่ต้องกลัวว่าเมมจะเต็ม •บันทึกอัตโนมัติเมื่อสตาร์ทรถยนต์ และปิดอัตโนมัติ เมื่อดับเครื่องยนต์ •มุมมองกล้องด้านหน้า 170 องศา กล้องหลัง 120 องศา •เมนูไทยใช้ง่าย •สามารถใช้ได้กับรถยนต์ทุกรุ่น รถใหญ่ก็ใช้ได้โดยเป็นกล้องหน้าอย่างเดียว •สายกล้องหลังยาว 5.5 ม รถเก๋ง ตู้ กะบะ สายถึงได้หลังรถแน่นอน •ติดตั้งง่ายทําเองได้


TTLIFE lk lighting กล้อง ติด รถยนต์ ความละเอียดสูงเต็ม HD 720P1920*1080) การมองเห็นได้ในเวลากลางคืนเอชดี ฟังก์ชั่นการบันทึกลูปแบบไร้รอยต่อ ฟังก์ชั่นจอถอยหลัง ล็อคไฟล์วิดีโออย่างรวดเร็วหรือปลดล็อคฟังก์ชั่นไฟล์ ตัวเซนเซอร์แรงโน้มถ่วงในตัว การตรวจจับการเคลื่อนไหว 1080P2.4 รถกล้องหน้ารถเลนส์กล่องดํารถยนต์ DVR กล้องวิดีโอ G-Sensor การมองเห็นได้ในเวลากลางคืนกล้องหน้ารถไมโครโฟน/ลําโพง
คุณสมบัติ : ความละเอียดสูงเต็ม HD 720P1920*1080) การมองเห็นได้ในเวลากลางคืนเอชดี ฟังก์ชั่นการบันทึกลูปแบบไร้รอยต่อ ฟังก์ชั่นจอถอยหลัง ล็อคไฟล์วิดีโออย่างรวดเร็วหรือปลดล็อคฟังก์ชั่นไฟล์ ตัวเซนเซอร์แรงโน้มถ่วงในตัว การตรวจจับการเคลื่อนไหว
ข้อมูลจําเพาะ:
วัสดุ: พลาสติกโลหะ
สี: ดํา
ขนาด: 70 มม 60 มม 30 มม
G-Sensor: ในตัว บันทึกฉุกเฉินในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์จะไม่อยู่ลบ) ขนาดหน้าจอ
LCD: 2.4 TFT
กล้อง: เลนส์มุมกว้างพิเศษความละเอียดสูงเป็นพิเศษ 1/3 3 ล้านเซนเซอร์ CMOS
ความละเอียดวิดีโอ: 1080*720 ต่อวินาที 30 เฟรม)
พิกเซลภาพ: 3 ล้าน
มุมมอง: 170 °
รูปแบบการบันทึกวิดีโอ: MOV
ออกทีวี: NTSC/PAL
แรงดันไฟฟ้าขาเข้าเครื่องปัจจุบัน: 5V500mA
รูปแบบวิดีโอ: AVI
รูปแบบภาพ: JPEG
การบันทึกลูป: ปิด/1 นาที/3 นาที/5 นาที
USB: USB2.0
Ba-ttery: ลิเธียมโพลิเมอร์ในตัว Ba-ttery
ไมโครโฟน/ลําโพง: รองรับ ภาษาเมนู
ตัวเลือก): อังกฤษ/จีน
ข้อกําหนดระบบคอมพิวเตอร์: Windows 2000/XP/Vista
การบันทึกวนต่อเนื่อง: การบันทึกเป็นลูปต่อเนื่องโดยไม่พลาดวินาที
เปิด/ปิดเครื่องอัตโนมัติ: รองรับการเปิดสวิตช์อัตโนมัติปิดเครื่องและปิดเครื่อง
แพคเกจประกอบด้วย: 1PC DVR รถ 1PC เมาท์ 1 ชิ้น ที่ชาร์จแบตในรถ 1 ชิ้น คู่มือการใช้
หมายเหตุ : การสาธิตอุปกรณ์เสริมอื่นๆในภาพไม่รวม สีจริงอาจแตกต่างกันเล็กน้อยเนื่องจากจอภาพที่แตกต่างกัน เนื่องจากวัดด้วยมือโปรดยอมรับความคลาดเคลื่อน 1-5 มม

กล้องหน้ารถ G30C คมชัด Full HD ในราคาหลักร้อย

ส่งจาก : Shopee วันที่และค่าจัดส่งจะแสดงที่จุดชำระเงิน
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 375.00 บาท
คะแนน :
กล้องหน้ารถ G30C คมชัด Full HD ในราคาหลักร้อย

กล้องติดหน้ารถ รุ่น G30C ให้ความละเอียดสูงระดับ Full HD มาพร้อมไฟอินฟราเรดไว้มองเวลากลางคืน ใช้งานง่ายกว่าเดิม และพร้อมระบบ Motion Detection จับความเคลื่อนไหวได้ในตัว // คุณสมบัติ เด่น // * กล้องถ่ายวิดีโอคุณภาพสูงระดับ Full HD * บันทึกภาพนิ่งคุณภาพสูงระดับ 3 ล้านพิกเซล * มีไฟแฟลช LED 6 จุดสําหรับโหมดกลางคืน * มีระบบ Motion Detection ตรวจจับความเคลื่อนไหว * มีสามารถบันทึกวิดีโอแบบวนลูปไปเรื่อยๆ ได้ ไม่จําเป็นต้องถอดการ์ดมา Format ใหม่ * เลนส์มุมกว้างพอสมควร * ระบบ G-sensor กรณีที่เกิดอุบัติเหตุการบันทึกภาพแบบฉุกเฉินจะไม่ถูกลบ * ขนาดหน้าจอ 2.4 นิ้ว TFT * ตัวกล้องมีไมโครโฟนในตัว * รองรับภาษาไทยและภาษาอังกฤษ // ข้อมูลทางเทคนิค (Technical Specification) // *
การบันทึกภาพวิดีโอ : Full HD, HD, VGA *
ขนาดหน้าจอ : 2.4 TFT * รองรับหน่วยความจําสูงสุด 32 GB * เชื่อมต่อข้อมูลด้วยพอร์ท USB * ระบบอัดเป็นวงรอบสามารถอัดวนทับไฟล์เก่าอัตโนมัติ *
รูปแบบไฟล์ : AVI * แบตเตอรี่ 300 mAh * ความถี่ 50 HZ/60 HZ // อุปกรณ์ภายในกล่อง // * กล้องติดหน้ารถ รุ่น G30C * ที่ยึดกล้องกับกระจก * ที่ชาร์จในรถยนต์ - ลดราคา เหลือ 375 บาท ; ลทบ.30, EMS 50 #กล้องติดหน้ารถ #FullHD #จับความเคลื่อนไหว #MotionDetection #LED #กล้องถ่ายวิดีโอคุณภาพสูง #กล้องหน้ารถ #กล้องรถยนต์ #จับภาพ #อุปกรณ์เสริมในรถ #อุปกรณ์เสริม #กล้องหน้ารถยนต์ #ShopeeShipFree #อุปกรณ์เสริมในรถยนต์ #อุปกรณ์เสริมในรถ #รถยนต์ #รุ่นขายดี #รถ #ShopeeTH


กล้อง ติด หน้า รถ 2023 มี การรับประกัน จาก ผู้ขาย กล้องถ่ายวีดีโอ 4k มีการรับประกัน จากผู้ขาย กล้องติดหน้ารถ 2023 มีการรับประกัน จากผู้ขาย กล้อง ติด รถยนต์ มีการรับประกัน จากผู้ขาย vehicle blackbox dvr full hd 1080p


สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับสู่ร้าน Ayyyy สินค้าร้านเราใหม่เอี่ยมและคุณภาพสูง 100% ช้อปปิ้งอย่างมีความสุขวันนี้
บันทึก: สินค้าทั้งหมดอยู่ในสต็อกและจะจัดส่งภายใน 2-3 วันหลังจากวางคําสั่งซื้อ หากคุณไม่พอใจกับผลิตภัณฑ์หรือมีคําถามอื่น ๆ โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเราทันที กรุณาอย่าไปต่ํากว่าห้าดาว เราจะจัดการกับปัญหาที่คุณมี
ยี่ห้อ: LU TAN
พิกเซลภาพถ่าย: 12
ล้านพิกเซลความละเอียดของภาพ: 1080P
ขนาดหน้าจอ: 3.0
นิ้วมุมถ่ายภาพ: 140°
จํานวนเลนส์:
หลายเลนส์รูรับแสงของเลนส์หลัก:
F2.0 ความจุหน่วยความจํา:
16MBการจัดเก็บข้อมูล:
32Gตําแหน่งการติดตั้ง:
ติดกับกระจกหน้ารถฟังก์ชั่น: การตรวจจับการเคลื่อนไหว การบันทึกแบบวน บันทึกภาพหน้าและภาพหลัง
โหมดการทํางาน:
กดปุ่มสถานที่ผลิต: ประเทศจีน กล้อง 3 ตัว 1080P HD กล้องติดรถยนต์ กล้องติดรถยน 2023 จอใหญ่ 3.0 นิ้ว ถ่ายภาพกลางคืนดีขึ้น ถ่ายภาพมุมกว้างพิเศษ ตรวจสอบที่จอดรถ 24 ชม กล้องหน้ารถ กล้องติดหน้ารถ กล้องติดรถยนต์หน้าหลัง กล้องหน้ารถยนต์ กล้องติดหน้ารถยนต์ กล้องรถยนต์ กล้องติดรถยน เรียนลูกค้าผลิตภัณฑ์นี้ขายดีปี 2023 จัดหาโดยโรงงานต้นทางรับประกันคุณภาพหากคุณต้องการซื้อจํานวนมากสามารถติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าเราจะให้ราคาที่ดีที่สุดและบริการที่มีคุณภาพดีที่สุดค่ะ - กล้องติดรถยนต์รูปทรงออกแบบเป็นกระจกมองหลัง ใช้งานง่ายมาก - ประหยัดเนื้อที่บริเวณหน้ารถ ไม่เกะกะสายตา - Full HD 1080P เลนส์มุมกว้าง 170 องศา 3.0 นิ้ว - ภาพคมชัดด้วยฟังก์ชั่นปรับแสงคมชัดอัตโนมัติ 【เลนส์หมุนปรับได้】 【ความละเอียดที่คมชัดเป็นพิเศษจริง 1080P】 เครื่องเดินเรียบพร้อมฟังก์ชั่นบันทึกวิดีโอระหว่างขับขี่ 【การตรวจสอบที่จอดรถตลอด 24 ชั่วโมง】 เข้าสู่โหมดการตรวจสอบการจอดรถในสถานะการจอดรถ หากมีการชนที่ผิดปกติในช่วงเวลานี้ เครื่องบันทึกจะเริ่มบันทึกวิดีโอโดยอัตโนมัติ 【วิดีโอล็อคการชนเก็บหลักฐานที่ถูกต้อง】 เซ็นเซอร์ความไวสูงในตัวจะล็อควิดีโอที่บันทึกไว้ในปัจจุบันโดยอัตโนมัติเมื่อตัวถังรถสั่นหรือชน และจะไม่ถูกลบโดยอัตโนมัติ 【เลนส์ด้านหลังมุมกว้าง HD】 กล้องหลังมุมกว้างขนาดใหญ่ ระยะการถอยหลังที่มองเห็นได้กว้าง ปลอดภัยและง่ายดาย 【ติดตั้งง่ายและใช้งานง่าย】 ประกอบด้วยเครื่องมือที่จําเป็นทั้งหมดเพื่อติดตั้งอุปกรณ์กับการ์ด SD ขนาด 32GB อย่างถูกต้อง คุณจึงไม่ต้องกังวลกับการค้นหาสิ่งที่ถูกต้อง การติดตั้งกล้องหน้าและหลังทําได้ง่ายและรวดเร็ว เพียงติดกล้องไว้ที่กระจกหน้าและป้ายทะเบียนใกล้ๆ กรุณาคลิกปุ่มแชทเนื่องจากทีมงานของเราพร้อมที่จะช่วยเหลือคุณหากมีคําถามใด ๆ

เลือกช้อปสินค้าใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ที่คุณชื่นชอบ รวมทั้งหมดไว้ในที่เดียว ซื้อและขายสินค้าหลากหลายรายการบนตลาดออนไลน์ที่เชื่อถือได้และใหญ่สุดในไทย
คุณภาพเจ๋ง ราคาที่ไม่แพง เราแนะนำเลยเจ้านี้ กล้องหน้ารถราคาไม่เกิน 1000  สินค้าทางอินเตอร์เน็ต  จากร้านค้า Online ที่ถู๊กถูกและเยี่ยมที่สุดในไทย สั่ง กล้องหน้ารถราคาไม่เกิน 1000  ไป ราคาถูกกว่าซื้อห้าง สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น ราคาน่าจะลดลง สินค้าดีๆ ราคาถุก ส่งไว ของพรีเมี่ยม ตอนนี้ลองใช้มาซักพักใช้ได้ดี ไม่มีความเสียหายไดๆจากการขนส่ง

     
คุณรู้หรือไม่? การเลือกซื้อกล้องหน้ารถราคาไม่เกิน 1000แต่ละชนิดนั้นมีทั้ง กล้องหน้ารถราคาไม่เกิน 1000 นอกจากจะพิจารณาเรื่องของการใช้งานไม่ว่าจะเป็น งบประมาณ คุณภาพ ความทนทาน ชื่อเสียงของแต่ละรุ่นแล้ว ยังควรพิจารณาในเรื่องของพื้นที่ในการจัดวางและพื้นที่ใช้สอยในกล้องหน้ารถราคาไม่เกิน 1000อีกด้วย โดยวันนี้เราได้จัดอันดับ กล้องหน้ารถราคาไม่เกิน 1000แบบที่มีคุณภาพดีมีประสิทธิภาพมาให้คุณได้เลือกกันแล้ว ดังนี้