สวัสดี คุณลูกค้า

8 อันดับ รองเท้าผ้าใบไม่เกิน 2000 ที่ซื้อแล้วไม่ผิดหวัง อัพเดทล่าสุดปี 2567


ordinary โลว์คัท ผ้าใบ ร้องเท้าสลีปออน รองเท้าผ้าจีน รองเท้าสีขาว
วัสดุด้านบน: ผ้าใบ
ส้นสูง: ส้นกลาง 3 ซม 5 ซม
วัสดุพื้นรองเท้า: ยาง
ปิด: lace-up
สไตล์: เกาหลี
วัสดุด้านบนและด้านใน: ตาข่าย
วัสดุพื้นรองเท้า: PU
สไตล์นิ้วเท้า: หัวกลม
สไตล์ส้น: ก้นแบน
ความลึกของการเปิด: ปากตื้น
ฟังก์ชัน: เบา ระบายอากาศ
รูปแบบ: ธรรมดา
องค์ประกอบยอดนิยม: สายไขว้ปากตื้น
ฝูงชนที่เกี่ยวข้อง: เยาวชน อายุ 18-40 ปี) EU 35 เท้ายาว 22.5 ซม EU 36 เท้ายาว 23.0 ซม EU 37 เท้ายาว 23.5 ซม EU 38 เท้ายาว 24.0 ซม EU 39 เท้ายาว 24.5 ซม EU 40 เท้ายาว 25.0 ซม หลังจากได้รับสินค้าหากคุณพอใจโปรดให้เรา 5 ดาว นี่เป็นสิ่งสําคัญมากสําหรับร้านค้าค่ะ ขอบคุณที่ให้กําลังใจค่ะ โปรดอ่านตารางขนาดของเราอย่างละเอียด มันสามารถช่วยให้คุณเลือกขนาดที่เหมาะสมขึ้นอยู่กับความยาวของเท้าของคุณ
โปรดทราบว่าหากเท้าของคุณยาวหรือกว้างเกินไปโปรดเลือกขนาดใหญ่กว่าปกติ 1 ขนาดวัสดุ : ผ้าใบ .


ธรรมดา สปอร์ต ไม่เป็นทางการ ต่ํา ผ้าถัก กีฬา ไม่ระบุเพศ รองเท้า ผ้าใบ ผู้ชาย eu 4 6 รองเท้าผ้าใบ ผู้ชาย eu 4 6 รองเท้าผ้าใบผู้ชาย eu 4 6 รองเท้าผ้าใบชาย eu 4 6 รองเท้าเบอร์ 46 eu 4 7 สินค้าทั้งหมดในร้านรับประกันคุณภาพโปรดมั่นใจในการซื้อ ขอขอบคุณที่ไว้วางใจ โปรดติดต่อเราหากคุณมีคําถามใด ๆ สําคัญมาก โปรดตรวจสอบเบอร์มือถือ ที่อยู่ ที่อยู่ ก่อนสั่งซื้อ จัดส่งถึงบ้านคุณประมาณ 4-5 วัน สั่งซื้อและจัดส่งทันที เนื่องจากแสงและการแสดงผลเหตุผลอาจแตกต่างกันไปจากสีโปรดเมตตา คลังสินค้าพร้อม คลังสินค้ากรุงเทพ Dropship ตัวแทนจําหน่ายขายส่ง โบรง) 1 เราใช้ CM เซนติเมตร เป็นหน่วยวัด NOT IN SIZE UK, US EURO เพราะ CM เซนติเมตร มีความแม่นยําสูงกว่า 2 เริ่มวัดจากปลายเท้าที่ยาวที่สุดจนถึงหลังส้นเท้า คู่มือการวัด ไซส์ 35 ความยาวเท้า 22 ซม ไซส์ 36 ความยาวเท้า 22.5 ซม ไซส์ 37 ความยาวเท้า 23cm 2 3 ไซส์ 38 ความยาวเท้า 23.5 ซม ไซส์ 39 ความยาวเท้า 24 cm ไซส์ 40 ความยาวเท้า 24.5 cm4 5 ไซส์ 41 ความยาวเท้า 25cm 2 5 ไซส์ 42 ความยาวเท้า 25.5 ซม ไซส์ 43 ความยาวเท้า 26 cm ไซส์ 44 ความยาวเท้า 26.5cm ถ้าเท้ากว้างกรุณาเอาใหญ่กว่านี้หนึ่งไซส์ สินค้าทั้งหมดในร้านรับประกันคุณภาพโปรดมั่นใจในการซื้อ ขอขอบคุณที่ไว้วางใจ โปรดติดต่อเราหากคุณมีคําถามใด ๆ สําคัญมาก โปรดตรวจสอบเบอร์มือถือ ที่อยู่ ที่อยู่ ก่อนสั่งซื้อ จัดส่งถึงบ้านคุณประมาณ 4-5 วัน สั่งซื้อและจัดส่งทันที เนื่องจากแสงและการแสดงผลเหตุผลอาจแตกต่างกันไปจากสีโปรดเมตตา คลังสินค้าพร้อม คลังสินค้ากรุงเทพ Dropship ตัวแทนจําหน่ายขายส่ง โบรง) 1 เราใช้ CM เซนติเมตร เป็นหน่วยวัด NOT IN SIZE UK, US EURO เพราะ CM เซนติเมตร มีความแม่นยําสูงกว่า 2 เริ่มวัดจากปลายเท้าที่ยาวที่สุดจนถึงหลังส้นเท้า คู่มือการวัด ไซส์ 35 ความยาวเท้า 22 ซม ไซส์ 36 ความยาวเท้า 22.5 ซม ไซส์ 37 ความยาวเท้า 23cm 2 3 ไซส์ 38 ความยาวเท้า 23.5 ซม ไซส์ 39 ความยาวเท้า 24 cm ไซส์ 40 ความยาวเท้า 24.5 cm4 5 ไซส์ 41 ความยาวเท้า 25cm 2 5 ไซส์ 42 ความยาวเท้า 25.5 ซม ไซส์ 43 ความยาวเท้า 26 cm ไซส์ 44 ความยาวเท้า 26.5cm ถ้าเท้ากว้างกรุณาเอาใหญ่กว่านี้หนึ่งไซส์


แถบ ต่ํา ผ้าใบ สปอร์ตแอนด์สตรีท PU ตาข่าย ไม่เป็นทางการ รองเท้า ผ้าใบ คู่ ใหญ่ ผู้ชาย รองเท้าผ้าใบคู่ชายหญิงแฟชั่น รองเท้า ผ้าใบ คู่ ชาย หญิง คละ 3 ชิ้นเริ่ม 33 ส่งฟรี รองเท้า ผ้าใบผู้ชาย ผ้าใบ นิ้วหัวแม่เท้ากลม วัสดุผ้าใบด้านบน
สไตล์: พักผ่อน
องค์ประกอบยอดนิยม: เย็บรถยนต์ ส้นสูง การจับคู่สีลวดลาย
อายุที่ใช้บังคับ: เยาวชน อายุ 18-40 ปี) เปิดลึกกลางปาก 7-11 ซม
วัสดุพื้นรองเท้า: ยาง
วัสดุภายใน: ผ้าฝ้าย ความสูงส่วนบน ทรงต่ํา รูปร่างส้น ส้นแบน รองเท้าฉีดฝีมือแต่เพียงผู้เดียว สไตล์การใส่ เนคไทด้านหน้า ฟังก์ชั่นการดูดซับแรงกระแทกความต้านทานการสึกหรอ ยินดีต้อนรับค่ะ กรุณาอ่านให้จบก่อนซื้อ ทางร้านจําหน่ายสินค้า มือ 1 คุณภาพสินค้า ทางร้านไม่รับเปลี่ยน ที่อยู่ ผ่านแชทนะคะ ฉะนั้นลูกค้าควรตรวจสอบข้อมูลให้ดีและถี่ถ้วนก่อนสั่งซื้อนะคะ กรณีลูกค้าสั่งซื้อสินค้าเข้ามาแล้ว สินค้าหมดทางร้านจะแจ้งกลับที่ช่องทางแชทนี้นะคะ เสื้อผ้าทางร้านแนะนําให้สั่งเผื่อไซส์ด้วยนะคะ รองเท้าหากใส่ถุงเท้าด้วยเผื่อไซส์ไว้ด้วยนะคะ สินค้าจัดส่งตามออเดอร์ ทางร้านจะไม่รับเปลี่ยนหรือคืนทุกกรณี ขอบคุณที่อุดหนุนเรา ขอบคุณและสวัสดีคะ ลูกค้าติดต่อ เข้ามาได้เลยค่ะ หากสินค้าเป็นที่พึงพอใจ ขอคะแนน 5 ดาวจากลูกค้าที่น่า

สินค้าในไทย รองเท้าผ้าใบ สไตล์เกาหลี ใหม่เเฟชั่นรองเท้าผ้าใบ

ส่งจาก : Shopee วันที่และค่าจัดส่งจะแสดงที่จุดชำระเงิน
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 198.00 บาท
คะแนน :
สินค้าในไทย รองเท้าผ้าใบ สไตล์เกาหลี ใหม่เเฟชั่นรองเท้าผ้าใบ

ยินดีต้อนรับสู่ร้านค้าของฉันฉันขอให้คุณช้อปปิ้งมีความสุข ความหลากหลายของชนิดราคาไม่แพงคุณภาพดี --ส่งจริง ส่งไว สินค้าตรงปก มีหน้าร้านจริง-- ระยะเวลาจัดส่ง สินค้าทุกชนิดขณะนี้อยู่ในไทยแล้วพร้อมจัดส่งได้เลยค่ะ(รอรับ 1-3 วัน) (ไม่รวมวัอาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์) ทางร้านส่งของทุกวัน
12::00 โมงเช้า -------------------------------------------------------------------------- หากสินค้าปกติดีไม่มีปัญหาฝากรีวิวให้คะแนนร้าน 5 ดาวด้วยนะค่ะ ทุกคะแนนมีความสําคัญกับทางร้านมากเลยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ โรงงานรับสินค้าราคาดีและความร่วมมือระยะยาว -------------------------------------------------- ------- อ่านก่อนสั่งนะจ๊ะ EUR35= ความยาวรองเท้า 22.5CM EUR36= ความยาวรองเท้า 23CM EUR37= ความยาวรองเท้า 23.5CM EUR38= ความยาวรองเท้า 24CM EUR39= ความยาวรองเท้า 24.5CM EUR40= ความยาวรองเท้า 25CM (วัดเท้าเทียบไซส์แล้ว 1 ไซส์หน้าเท้ากว้างเท้าอูม 2 ไซส์เช่นเทียบไซส์ได้ 38 กดสั่ง 39 เท้าอูมกดสั่ง 40) 1 หากมีปัญหาหลังจากที่ได้รับการจัดส่งน้อยโลจิสติกส์ช้าและข้อบกพร่องโปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อเราเพื่อจัดการกับมันโปรดอย่ารีบไปลบความคิดเห็นมีข้อเสนอแนะและข้อบกพร่องในร้านของเราข้อเสนอแนะยินดีต้อนรับ เราจะทํางานหนัก 2 เนื่องจากวิธีการวัดที่แตกต่างกันอนุญาตให้มีข้อผิดพลาด 3-5CM และช่วงข้อผิดพลาดไม่ใช่ปัญหาคุณภาพ 3 เนื่องจากเหตุผลและจอภาพแสงที่แตกต่างกัน, มันอาจจะแตกต่างจากสีโปรดดูที่สิ่งที่จริง -------------------------------------------------- ------- ลูกค้าท่านไหนไม่สะดวกโอนผ่านธนาคาร สามารถเลือกตรงช่องทางการชําระเงินโดยการ คลิกไปที่ ชําระปลายทาง ได้คะ วิธีเช็คเลขพัสดุ ฉัน > การซื้อของฉัน > ที่ต้องได้รับ/ที่ต้องจัดส่ง แล้วเลือกรายการสั่งซื้อ รุปถ่ายสินค้าจริง งานสวยเหมือนแบบ % สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อช่องแชท Shopee ได้เลยคะ ขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่เข้ามาอุดหนุน ทางร้านบริการทุกท่านให้ดีที่สุดค่ะ ทางร้าน....งดรับเปลี่ยนหรือคืนสินค้า ยกเว้นได้รับสินค้า ผิดสี/ผิดแบบจ้า ทางร้านไม่สามารถช่วยลูกค้าเปลี่ยนที่อยู่/หมายเลขโทรศัพท์ได้ค่ะหากลูกค้าต้องการเปลี่ยนที่อยู่กรุณายกเลิกคําสั่งซื้อและสั่งซื้อใหม่ค่ะ(ร้านค้าไม่สามารถเปลี่ยนแปลงข้อมูลการรับของลูกค้าได้ขอโทษค่ะ) หากลูกค้าขอคืนเงิน/คืนสินค้าค่าขนส่งไม่สามารถขอคืนได้ (สินค้าที่ทางร้านส่งให้ถูกต้อง/ไม่มีปัญหา ทางร้านไม่สามารถแบกรับค่าขนส่งได้)

รองเท้าผ้าใบบิสกิต รองเท้าแฟชั่น รองเท้าสไตล์เกาหลี พร้อมส่งในไทย

ส่งจาก : Lazada Thailand จัดส่งฟรี
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 179.00 บาท
คะแนน :
รองเท้าผ้าใบบิสกิต รองเท้าแฟชั่น รองเท้าสไตล์เกาหลี พร้อมส่งในไทย

รองเท้าผู้หญิงผ้าใบ ผ้าใบ รองเท้าผ้าใบสไตล์เกาหลี รองเท้าผ้าใบ ผญ เกาหลี รองเท้า ผ้าใบ ผู้หญิง รองเท้าผ้าใบ ผู้หญิง พร้อมส่งในไทยทุกวัน รองเท้าผู้หญิง รองเท้าผ้าใบผู้หญิง รองเท้าผ้าใบเรียบหรู รองเท้าผ้าใบ รองเท้าแฟชั่น วิธีการวัดขนาดรองเท้า 1 ใช้หน่วยวัดเซนติเมตร ในการวัดเท้า 2 เริ่มต้นวัดจากปลายนิ้วเท้าที่ยาวที่สุดของคุณจนถึงด้านหลังของส้นเท้าของคุณ 3 ได้ขนาดเท้าจริงเท่าไร แนะนําให้เพิ่มอีก 1 เซนติเมตร
ยกตัวอย่าง: วัดขนาดเท้าได้ 24 เซนติเมตร ควรสั่งรองเท้า ขนาด 25 เซนติเมตร ไซร์ 40) ขนาดความยาวของพื้นรองเท้าด้านใน วัดจากของจริง 3522.5 cm 3623 cm 3723.5 cm 3824 cm 3924.5 cm 4025 cm 4125.5 cm 4226 cm 4326.5 cm 4427 cm 4527.5 cm

QKshop มาใหม่ รองเท้าผ้าใบสุดแนว ใส่ได้ทุกคน สีเรียบๆ แต่แอบดูแพง แต่ราคาแสนถูก

ส่งจาก : Shopee วันที่และค่าจัดส่งจะแสดงที่จุดชำระเงิน
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 69.00 บาท
คะแนน :
QKshop มาใหม่ รองเท้าผ้าใบสุดแนว ใส่ได้ทุกคน สีเรียบๆ แต่แอบดูแพง แต่ราคาแสนถูก

สินค้าแฟชั่นทันสมัยดีไซน์ใหม่ นําเทรนด์ สวยเก๋ เท่ ก่อนใครแน่นอน จําหน่ายเสื้อผ้าทั้งผู้ชาย‍และผู้หญิง‍ รองเท้าแตะ รองเท้าผ้าใบ ชุดเดรส เสื้อเด็ก และสินค้าแฟชั่นอื่นๆอีกเพียบ กดสั่งซื้อมาแล้วเกิน 1 ชม.ไม่สามารถกดยกเลิกได้ เนื่องจากวัดขนาดด้วยตนเอง จึงอาจเกิดข้อผิดพลาดอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ 1CM-2CM ขออภัยด้วยจริงๆค่ะ เนื่องจากจอแสดงผลที่ต่างกัน อาจทําให้สีของสินค้าจริงอ่อนหรือเข้มกว่าในรูปเล็กน้อย มี..(สีดํา สีครีม สีม่วง สีเหลือง)...สี มีไซส์ ...(36 37 38 39 40).. ตรวจสอบที่อยู่ เบอร์โทรติดต่อให้ถูกต้องอีกครั้ง ก่อนกดชําระเงิน หากกดสั่งเข้ามาแล้วทางร้านจะไม่สามารถแก้ไขในส่วนนี้ได้ หากพบว่าได้รับสินค้าผิดหรือสินค้ามีตําหนิสามารถทักแชทเข้ามาแจ้งทางร้านได้เลย ทางร้านยินดีรับผิดชอบ ถ้าสินค้าปกติดี ไม่มีปัญหา ฝากรีวิวให้คะแนนร้าน 5 ดาวด้วยนะคะทุกคะแนนมีความสําคัญกับทางร้านมากขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ชื่นชอบค่ะ


รองเท้าผ้าใบy2k หญิงท่อน
วัสดุส่วนบน: ตาข่าย
ส้นสูง: ส้นกลาง 3 ซม 5 ซม
วัสดุพื้นรองเท้า: ยาง
ปิด: lace-up
สไตล์: เกาหลี
กระบวนการผลิต: การฉีดขึ้นรูป
วัสดุด้านบนและด้านใน: ตาข่าย
วัสดุพื้นรองเท้า: EVA
สไตล์นิ้วเท้า: หัวกลม
แบบท่อนล่าง: สปันจ์เค้กก้น
ความลึกของการเปิด: ปากตื้น
ฟังก์ชัน: ระบายอากาศ กันลื่น ทนต่อการสึกหรอ
รูปแบบ: ธรรมดา
องค์ประกอบยอดนิยม: การจับคู่สี
ฝูงชนที่เกี่ยวข้อง: เยาวชน อายุ 18-40 ปี)
โอกาสที่ใช้ได้: ทุกวัน
วัสดุส่วนบน: ตาข่าย
ส้นสูง: ส้นกลาง 3 ซม 5 ซม
วัสดุพื้นรองเท้า: ยาง
ปิด: lace-up
สไตล์: เกาหลี
กระบวนการผลิต: การฉีดขึ้นรูป
วัสดุด้านบนและด้านใน: ตาข่าย
วัสดุพื้นรองเท้า: EVA
สไตล์นิ้วเท้า: หัวกลม
แบบท่อนล่าง: สปันจ์เค้กก้น
ความลึกของการเปิด: ปากตื้น
ฟังก์ชัน: ระบายอากาศ กันลื่น ทนต่อการสึกหรอ
รูปแบบ: ธรรมดา
องค์ประกอบยอดนิยม: การจับคู่สี
ฝูงชนที่เกี่ยวข้อง: เยาวชน อายุ 18-40 ปี
โอกาสที่ใช้ได้: ทุกวัน


สินค้าแฟชั่นทันสมัยดีไซน์ใหม่ นําเทรนด์ สวยเก๋ เท่ ก่อนใครแน่นอน จําหน่ายเสื้อผ้าทั้งผู้ชาย‍และผู้หญิง‍ รองเท้าแตะ รองเท้าผ้าใบ ชุดเดรส เสื้อเด็ก และสินค้าแฟชั่นอื่นๆอีกเพียบ กดสั่งซื้อมาแล้วเกิน 1 ชม.ไม่สามารถกดยกเลิกได้ เนื่องจากวัดขนาดด้วยตนเอง จึงอาจเกิดข้อผิดพลาดอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ 1CM-2CM ขออภัยด้วยจริงๆค่ะ เนื่องจากจอแสดงผลที่ต่างกัน อาจทําให้สีของสินค้าจริงอ่อนหรือเข้มกว่าในรูปเล็กน้อย มี..(สีดํา สีขาว สีชมพู)...สี มีไซส์ ...(36 37 38 39 40).. ตรวจสอบที่อยู่ เบอร์โทรติดต่อให้ถูกต้องอีกครั้ง ก่อนกดชําระเงิน หากกดสั่งเข้ามาแล้วทางร้านจะไม่สามารถแก้ไขในส่วนนี้ได้ หากพบว่าได้รับสินค้าผิดหรือสินค้ามีตําหนิสามารถทักแชทเข้ามาแจ้งทางร้านได้เลย ทางร้านยินดีรับผิดชอบ ถ้าสินค้าปกติดี ไม่มีปัญหา ฝากรีวิวให้คะแนนร้าน 5 ดาวด้วยนะคะทุกคะแนนมีความสําคัญกับทางร้านมากขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ชื่นชอบค่ะ

ยืนหนึ่งเรื่องราคาและคุณภาพ ตอบโจทย์ทุกความต้องการ สุดคุ้มกับดีลเด็ดและส่วนลดเพียบที่จัดเต็มมาให้ลูกค้า โปรโมชั่นดีๆทุกวัน มาตรฐานดี การันตีคุณภาพ โปรโมชั่นดี ราคาจริงใจ
มาแล้ว สั่งซื้อได้เลย ราคาที่ไม่แพง เราขอแนะนำ รองเท้าผ้าใบไม่เกิน 2000  สินค้ากับร้านที่เราแนะนำ  ราคาพิเศษส่งให้คุณลูกค้าถึงหน้าบ้าน สั่ง รองเท้าผ้าใบไม่เกิน 2000  ไป ราคาถุกจริงๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น ราคาน่าจะลดลง เลยจัดไป ได้รับสินค้าเรียบร้อย ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่วยจัดส่ง คุณภาพเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วดีใจมาก ตรงตามต้องการในรุป ไม่มีปัญหา

     คุณรู้หรือไม่? ว่าปัจจุบันนี้"รองเท้าผ้าใบไม่เกิน 2000"นั้นโดยมีทั้ง รองเท้าผ้าใบไม่เกิน 2000 แล้วแบบนี้คุณจะทราบได้อย่างไรว่าในแต่ละรุ่นหรือประเภทนั้นมีความแตกต่างกันอย่างไร? หรือรองเท้าผ้าใบไม่เกิน 2000 ยี่ห้อไหนดี? ราคาแพงไหม? ดังนั้นหากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหารองเท้าผ้าใบไม่เกิน 2000ดีๆสักรุ่น วันนี้เราได้จัดอันดับ แนะนำ รองเท้าผ้าใบไม่เกิน 2000คุณภาพดีมาให้คุณได้เลือกกันแล้วดังนี้