สวัสดี คุณลูกค้า

จัดอันดับ 8 อันดับ ของ เครื่องตัดหญ้าราคา 2000 ยอดฮิตน่าซื้อ อัพเดทล่าสุดปี 2567

เครื่องตัดหญ้า มารูยาม่า BC200T Mstart

ส่งจาก : Lazada Thailand จัดส่งฟรี
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 5400.00 บาท
คะแนน :
เครื่องตัดหญ้า มารูยาม่า BC200T Mstart

Maruyama ARTIFICIAL GRASS
PITCHES: เพลิดเพลินไปกับการผสมผสานที่ลงตัวของคุณภาพและประสิทธิภาพสูงสุด
เครื่องตัดหญ้าโรบิ้นแท้: กลไกการบดแบบปรับได้ช่วยให้คุณปรับแต่งการบดของคุณได้อย่างง่ายดายจากละเอียดถึงหยาบ เครื่องตัดหญ้า
maruyama: ด้วยการกดปุ่มเพียงปุ่มเดียวคุณจะได้ยินเสียงป๊อปเมื่อเสร็จสิ้นการหมุนในแนวนอน
เครื่องตัดหญ้าโรบินแท้: กลไกการบดแบบปรับได้ช่วยให้คุณปรับแต่งการบดได้ตามต้องการโดยการบิดลูกบิดตามเข็มนาฬิกาหรือทวนเข็มนาฬิกา
เครื่องตัดหญ้าชาร์จแบต: แบตเตอรี่ลิเธียมไอออนแบบชาร์จไฟได้ให้เวลาทํางานสูงสุด 24 ชั่วโมงระหว่างการชาร์จ ลานเบา เอ็มสตาร 19.8cc 0.7 เเรงม้าที่ 7000 รอบ มี ลานสตาร์ทเบาเอ็มสตาร์ท ถังนํา้มันจุ 500 ซีซี เครื่องเปล่านํา้หนัก 2.7 กก เครื่องรวมหาง 4.7 กก

MARUYAMA รถตัดหญ้าเเบบนั่งขับ รุ่น MGA970B รถตัดหญ้า ตัดหญ้านั่งขับ เครื่องตัดหญ้า รถตัดหญ้านั่งขับ

ส่งจาก : Shopee วันที่และค่าจัดส่งจะแสดงที่จุดชำระเงิน
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 242299.00 บาท
คะแนน :
MARUYAMA รถตัดหญ้าเเบบนั่งขับ รุ่น MGA970B รถตัดหญ้า ตัดหญ้านั่งขับ เครื่องตัดหญ้า รถตัดหญ้านั่งขับ

หากต้องการเปิดใบกํากับ รบกวนกรอกรายระเอียด ณ ตอนหน้าสั่งซื้อคลิกตรง คําว่า ใบกํากับ และกรอกรายระเอียดได้เลยค่ะ รายละเอียด สินค้า - เครื่องยนต์ (แรงม้า)18HP (13.4 กิโลวัตต์) - ความกว้างของใบมีด (มิลลิเมตร)970 - ระบบขับเคลื่อนHST ขับเคลื่อนล้อหลัง - น้ําหนัก (กิโลกรัม)310 - ขนาดถังน้ํามัน (ลิตร)12 - Dimensions (mm)1905×1090×880 - Dry Weight (kg)310 - Lowest Ground Clearance (mm)95 - Blade Width (mm)970 - Cutting Height (mm)970 10-80 - Power (kW)13.4 - Fuel Tank (L)12 - Wheel Base (mm)1260 - Minimum Turning Radius (mm)2000 - Drive SystemHST Rear Wheel Drive ***หากสินค้ามีปัญหาแจ้งทางร้านพร้อมคลิปวีดีโอการใช้งาน เพื่อให้ทางช่างตรวจสอบเบื้องต้น และ ขอชื่อ เบอร์โทรลูกค้า เพื่อให้ร้านติดต่อกลับค่ะ หรือสามารถส่งกลับมายังร้าน ร้านค้าส่งต่อให้กับโรงงานตรวจเช็คให้ได้ครับ*** ค่าขนส่งสําหรับสินค้า 1 ชิ้น ช้อปปี้จะสุ่มเลือกขนส่งให้ 2-4 วันทําการขึ้นอยู่กับสถานที่จัดส่ง ***หากต้องการสินค้าด่วนทักแชทได้เลยจ้า*** คุณลูกค้าจะได้สินค้าตามตัวเลือกในแต่ละตัวเลือกที่ลูกค้าเลือกค่ะ #siri@home #siri_home #densiri #MARUYAMA #รถตัดหญ้าเเบบนั่งขับ #MGA970B #รถตัดหญ้า #ตัดหญ้านั่งขับ #เครื่องตัดหญ้า #รถตัดหญ้านั่งขับ Maruyama(มารุยาม่า)


เครื่องตัดหญ้าไฟฟ้า มีการรับประกัน จากผู้ขาย เครื่องตัดหญ้าไฟฟ้า 188v โฮม โปร เครื่อง ตัด หญ้า เครื่องตัดหญ้าน้ําหนักเบา เครื่อง ตัด หญ้า ไร้สาย
วัสดุ: อลูมิเนียม พลาสติก
สี: ดํา ความเร็วรอบขณะเดินเครื่องเปล่า 18000r/นาที กําลังมอเตอร์ 3880W 128V19800mAh เครื่องตัดหญ้าด้ามยาว 85-125CM ยืดไสลด์)
เส้นผ่าศูนย์กลางตัด: 180 มม เครื่องยนต์สมรรถนะสูงทํางานได้ดี แบบพกพา graphene ใหม่แบตเตอรี่ลิเธียมเครื่องตัดหญ้าแบบชาร์จไฟได้น้ําหนักเบาและมีประสิทธิภาพมากขึ้น เหมาะมากสําหรับการตัดหญ้าและใช้ได้กับทุกสภาพดิน ใช้ในสถานที่ต่างๆ สวน ฟาร์ม วิลล่า สนามหญ้า กลางแจ้ง ฟรี ใบตัดหญ้าไฟฟ้าและตลับเครื่องตัดหญ้ามาพร้อมอุปกรณ์ครบชุด ในชุดประกอบด้วย 1 x เครื่องตัดหญ้าไร้สาย 2 x 128V แบตเตอรี่ ชาร์จเต็มต้องการ 2 ชม 1 x เครื่องชาร์จแบตเตอรี่ 1 x ใบมีดหยัก เหมาะสําหรับตัดพืชผล ไม้พุ่ม ฯลฯ 1 x ประแจปลายเปิด 5 x ใบมีดพลาสติก เหมาะสําหรับตัดพืชผล ไม้พุ่ม ฯลฯ 2 x ใบมีดโลหะผสม เหมาะสําหรับภูมิประเทศที่ซับซ้อน วัชพืช ฯลฯ รับประกันคุณภาพ 100 BAIPUXI เครื่องตัดหญ้า 188V กําลังไฟ 99880W น้ําหนักเครื่อง 1.8KG, น้ําหนักเบาและทนใช้, ประสิทธิภาพการตัดสูง(เครื่องตัดหญ้าไฟฟ้า, เครื่องตัดหญ้าไร้สาย เครื่องตัดหญ้าใช้แบต, เครื่งตัดหญ้า เครื่องตัดหญ้าแบต เครื่องตัดหญ้าเล็ก รถตัดหญ้าไฟฟ้า) เหมาะสําหรับการตัดแต่งสนามหญ้าของคุณและไม่ทําให้ต้นไม้และภูมิทัศน์เสียหาย ใบสําหรับตัดหญ้าตัดหญ้าไม่ทําให้หญ้าเสียหายและจัดเตรียมสนามหญ้าหรือทุ่งหญ้าที่เป็นระเบียบเรียบร้อย และใบมีดโลหะ ใบสําหรับเครื่องตัดแปรงและตัดแต่งกิ่งมีประสิทธิภาพและใช้งานง่าย Telescopic Pole-เสาที่มีปุ่มเดียวเพื่อให้ง่ายและปรับความยาวได้ตั้งแต่ เพื่อให้พอดีกับความสูงและท่าทางของผู้ใช้ การทํางานที่มีประสิทธิภาพ-มอเตอร์ทรงพลัง พร้อมแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนแบบชาร์จไฟ รับรู้ความเร็วในการหมุน รอบต่อนาทีและสภาพแวดล้อมการทํางานแบบไร้สาย ทํางานได้ง่ายและสะดวกมากขึ้น บริการความเร็วสูงเพื่อการทํางานที่มีประสิทธิภาพ การออกแบบแบบพกพาประหยัดแรงงาน-การออกแบบเสาแบบ Telescopic ที่มีเส้นผ่านศูนย์กลางการตัด นิ้วมีน้ําหนักเบาและพกพาสะดวกทําให้งานง่ายขึ้นและประหยัดแรงงาน สินค้าดีคุณภาพมาตรฐานเยอรมันทําจากเหล็ก เหล็กเหนียวผสมแสตนเลสอย่างดี)ไม่เป็นสนิมง่ายแข็งแรง ทนทาน ใช้งานได้ยาวนานสุดทน สุดคม สุดแกร่ง



คุณสมบัติ :
คุณภาพสูง: ที่กันจอนป้องกันความเสี่ยงไร้สายใช้มอเตอร์ทองแดงพลังสูงนําพลังการกระชากใบมีดตัดเลเซอร์สองใบมีด SK5 พร้อมแถบความดันอลูมิเนียมน้ําหนักเบาการควบลึกคมและทนทานการขยับกว้างสองด้านและความหนายาวการใช้งาน - เงื่อนไขโดยไม่ต้องทื่อกับการใช้แบตเตอรี่ลิเธียมไร้สายโปรดงดเว้น ใบมีดแบบ Dual-Action ที่ชุบแข็งซึ่งสามารถลดการสั่นสะเทือนเมื่อตัดแต่งและไม่เหนื่อยล้าหลังจากใช้งานในระยะยาว เครื่องตัดแต่งกิ่งไร้สายทําจากวัสดุคุณภาพสูงและน้ําหนักเบาซึ่งยกและถือไว้เป็นเวลานานและไม่เหนื่อยล้าเหมาะสําหรับผู้หญิงในบ้านและผู้สูงอายุ
การออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์: ด้ามจับเสริมเคลือบยางนุ่มเซอร์ราวด์ที่ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์พอดีกับฝ่ามือและจับได้สบายป้องกันเหงื่อและการลื่นไถลไม่เมื่อยล้าหลังจากทํางานในระยะยาวและเล่นผลของ ความพยายามสองครั้ง ความพยายามสองครั้ง
การออกแบบความปลอดภัย: ผลิตภัณฑ์ใช้การออกแบบประกันการพัฒนาคู่ของที่จับหลักและที่จับย่อยและเครื่องสามารถเริ่มได้โดยการกดในเวลาเดียวกันเท่านั้นเพื่อให้คุณสามารถใช้กับมันได้ด้วย ความมั่นใจ;
ใช้กันอย่างแพร่หลาย:
ใช้กันอย่างแพร่หลาย: เหมาะสําหรับดอกไม้และหญ้าตัดแต่งกิ่งสีเขียวในลานสวนริมถนนและพื้นที่อื่น ๆ
พารามิเตอร์:
พารามิเตอร์พารามิเตอร์:
โลหะผสมวัสดุ: ABS โลหะผสม
กําลังไฟ: 2000W
ใบมีดมีประสิทธิภาพความยาว: 510 มม
แรงดันไฟฟ้าของเครื่องชาร์จ: 110-250V
เส้นผ่านศูนย์กลางการตัดสูงสุด: 18 มม
ความเร็วรอบ: 6000
รอบต่อนาที: 6000 รอบต่อนาที ความจุแบตเตอรี่ /
แรงดันไฟฟ้า: 4000mah / 24V
การชาร์จ: 1 ชั่วโมง
สามารถใช้ได้: 2
ชั่วโมงชาร์จเต็มสามารถใช้งานได้: 2 ชั่วโมง
ช่วงการปรับตัว: สวน, ต้นชา, สีเขียวตัดแต่ง
รายการแพ็คเกจ: ที่กันจอนป้องกันความเสี่ยง * 1 เครื่องชาร์จ * 1 แบตเตอรี่ * 1 ไขควง * 1 ประแจ * 1 แว่นตา * 1 เคสป้องกัน * 1 ถุงมือ * 2 กรอบ * 1 หม้อพลาสติก * 1 คู่มือภาษาอังกฤษ * 1

เครื่องตัดหญ้า เครื่องตัดหญ้าไร้สาย เครื่องตัดกิ่งไม้เล็ก 12V 2000Ma

ส่งจาก : Lazada Thailand จัดส่งฟรี
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 588.00 บาท
คะแนน :
เครื่องตัดหญ้า เครื่องตัดหญ้าไร้สาย เครื่องตัดกิ่งไม้เล็ก 12V 2000Ma

Mailtank i5 13500 SH22 6
ขนาดสินค้า: 14.5x16x95 CM
ประเภทแบต: ลิเทียม Non-load
Speed: 13500R
น้ําหนัก: 1.5 KG
เส้นผ่านศูนย์กลางใบมีด: 120 MM เเข็งเเรง มีคุณภาพตัดแต่งเล็ม หญ้าในสวน น้ําหนักเบาใช้งานสะดวก ยังลังเลว่าจะไปช๊อปร้านไหนดี ถูกที่สุด ดีที่สุด น่าเชื่อถือที่สุดในร้าน ZEN MARKET MAILTank ร้านค้าดี คุ้มราคา และแบรนด์ดัง-ขายจํานวนจํากัด รับประกันของแท้ มาที่ร้านและซื้อมัน ศูนย์รวมเครื่องมือช่างและเครื่องใช้ในครัวเรือน สําหรับคุณพ่อบ้านและคุณแม่บ้านทั้งหลาย ไม่ต้องขับรถไปซื้อของให้เปลืองน้ํามัน ไม่ต้องรอรถติดให้หงุดหงิดใจ เรามีบริการเดลิเวอรี่ ให้คุณช้อปเพลินๆ ได้ที่บ้าน ซื้อครบ 900 บาทขึ้นไปส่งฟรี จัดส่งสินค้าทุกวันจันทร์-เสาร์ ภายใน 1-3 วันหลังจากการจัดส่งลูกค้าจะได้รับสินค้า กรอไปข้างหน้าไปยังร้านค้าเพื่อค้นหาสินค้าที่คุณชอบ คลิกเพื่อรับคูปองเพื่อซื้อของที่ถูกกว่า

เครื่องตัดหญ้า2จังหวะTAZAWA

ส่งจาก : Shopee วันที่และค่าจัดส่งจะแสดงที่จุดชำระเงิน
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 2500.00 บาท
คะแนน :
เครื่องตัดหญ้า2จังหวะTAZAWA

เครื่อง 2 จังหวะ คลัช 2 ก้อน พร้อมสายสะพาย ใบมีด ประกัน 1 ปี Tazawa(ทาซาว่า)


Makita เครื่องตัดหญ้า 411 มีการรับประกัน จากผู้ขาย เครื่อง ตัด หญ้า 2 จังหวะ makita เครื่องตัด หญ้า ข้ออ่อน makita เครื่อง ตัด หญ้า makita rbc41 1 เครื่องตัด หญ้ามากีต้า แท้

【มีสินค้า】【คุณภาพสูง】Newstyle เครื่องตัดหญ้าไฟฟ้า 2000mAh Li-ion ไร้สาย เครื่องตัดหญ้า สวน ตัดแต่งกิ่ง

ส่งจาก : Shopee วันที่และค่าจัดส่งจะแสดงที่จุดชำระเงิน
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 114.00 บาท
คะแนน :
【มีสินค้า】【คุณภาพสูง】Newstyle เครื่องตัดหญ้าไฟฟ้า 2000mAh Li-ion ไร้สาย เครื่องตัดหญ้า สวน ตัดแต่งกิ่ง

เครื่องตัดหญ้าไฟฟ้า 2000mAh Li-ion เครื่องตัดหญ้าไร้สายแบบพกพาเครื่องตัดสตริงแบบปรับได้ตัดแต่งกิ่ง 18000 รอบต่อนาทีเครื่องมือไฟฟ้าสวน
คุณสมบัติ : -การออกแบบไร้สายแบบพกพา กะทัดรัดและน้ําหนักเบาในการพกพาและจัดเก็บ - มอเตอร์ทองแดงล้วนกําลังสูง ประสิทธิภาพและความเสถียรสูง การทํางานที่เสถียร และการกระจายความร้อนที่ดี -ความยาว 1~30 ซม สามารถปรับได้อย่างอิสระ ทําให้งานสนามสะดวกสบายยิ่งขึ้น แบตเตอรี่ลิเธียม -2000mAh เวลาทํางานสูงสุด 240 นาที
ข้อมูลจําเพาะ:
สี: ขาว ดํา
วัสดุ: ท่ออลูมิเนียม / ABS
ความยาวเต็ม: 85 ซม./33.46''
ความยาวหดตัว: 38 ซม./14.96''
ความจุแบตเตอรี่: 2000mAh
แบตเตอรี่: ลิเธียมไอออน
เวลาในการชาร์จ: 30-60 นาที
ความเร็วขณะไม่มีโหลด: 18,000rpm
บันทึก: เนื่องจากจอภาพและเอฟเฟกต์แสงที่แตกต่างกัน สีจริงของสินค้าอาจแตกต่างจากสีที่แสดงในรูปภาพเล็กน้อย ขอบคุณ โปรดให้ค่าเบี่ยงเบนการวัด 1-2 ซม เนื่องจากการวัดด้วยตนเอง
รวมอยู่ด้วย: 1 x เครื่องตัดหญ้าไร้สาย 1 x สาย USB 1 x คู่มือผู้ใช้

ซื้อทุกอย่างที่ร้านออนไลน์ สินค้าดีๆ มากมายรอให้คุณเลือก พร้อมโปรโมชั่นอีกเพียบ สินค้าหลากหลายประเภท ยกทัพมาลดราคา ถูกกว่านี้ไม่มีแล้ว ช้อปง่ายและสะดวก ช้อปปิ้งออนไลน์ ตลาดขายของออนไลน์ บริการ: ซื้อของออนไลน์ ส่งทั่วไทย, โปรโมชั่นเพียบ
สินค้ามาใหม่ ราคาถูกมาก เราแนะนำเลยเจ้านี้ เครื่องตัดหญ้าราคา 2000  สินค้าออนไลน์  ราคาถูกที่สุดเท่าที่เคยได้ยินมา สั่ง เครื่องตัดหญ้าราคา 2000  ไป ราคาถุกจริงๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น ราคาน่าจะลดลง ซื้อเลย สินค้าไม่เสียหาย มีคุณภาพ ส่งไว คุณภาพเกินราคา ได้รับสินค้าแล้วดีใจมาก ตรงตามต้องการในรุป ไม่พบปัยหาเลยกับทางร้านค้า

     คุณรู้หรือไม่? ว่าปัจจุบันนี้"เครื่องตัดหญ้าราคา 2000"นั้นโดยมีทั้ง เครื่องตัดหญ้าราคา 2000 แล้วแบบนี้คุณจะทราบได้อย่างไรว่าในแต่ละรุ่นหรือประเภทนั้นมีความแตกต่างกันอย่างไร? หรือเครื่องตัดหญ้าราคา 2000 ยี่ห้อไหนดี? ราคาแพงไหม? ดังนั้นหากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาเครื่องตัดหญ้าราคา 2000ดีๆสักรุ่น วันนี้เราได้จัดอันดับ แนะนำ เครื่องตัดหญ้าราคา 2000คุณภาพดีมาให้คุณได้เลือกกันแล้วดังนี้