สวัสดี คุณลูกค้า

รวม 9 อันดับ ลําโพงบลูทูธเบสหนักราคาไม่เกิน 2000 มีคุณภาพ อัพเดทล่าสุดปี 2567


ลําโพง เบสหนักๆ 1000 ควบคุมระดับเสียง เครื่องเสียงกลางแจ้งพร้อมลําโพง ลําโพง บลูทูธ เบสหนัก B O ลําโพงบลูทูธเบสหนักๆ diy ลําโพง bluetooth เบสดัง
รุ่น: M7
เครื่องเสียงพกพากลางแจ้ง)สี:
น้ําตาล/ดําการกําหนดค่ายูนิต: ลําโพงความถี่เต็ม 4
นิ้วX2 อินพุตเสียง: Bluetooth
5.0/USB/AUX/ไมโครโฟนความจุแบตเตอรี่: 3600
mAhพลังดนตรี:
16Wขนาด:
290*148*200mmน้ําหนักสุทธิ: 2.2 กก
คุณภาพเสียง: คุณภาพเสียงระดับไฮไฟเสียงแหลมใส มิดเรนจ์กลม เสียงร้องไพเราะ ปรับระดับเสียงได้อิสระ สูงและต่ําเล่นต่อเนื่องได้ 8
ชั่วโมงที่ระดับเสียงปานกลางกล่อง:
ไม้ความหนาแน่นสูงและความแข็งแรงสูงสามารถใช้ได้: กลางแจ้ง ในร่ม ยินดีต้อนรับสู่ร้าน YT sell สินค้าพร้อมส่ง 1-2
วันได้รับสินค้าค่ะ: สินค้าพร้อมส่งค่ะ ขอโทษลูกค้าที่น่ารักอ่านกฎของร้านก่อนสั่งนะคะไม่รับเปลี่ยนที่อยู่หากลูกค้าใส่ที่อยู่ผิด ขออภัยลูกค้าตรวจสอบให้ดีแล้วกดสั่งซื้อ รูปภาพที่ร้านเราถ่ายจากของจริง และสินค้าทุกชิ้นเป็นของแท้ 100 สีสินค้าจริงอาจแตกต่างเล็กน้อย ตามสภาพแสงและจอคอม/มือถือของลูกค้า สินค้าทุกชิ้นสามารถจัดส่งได้ ไม่ต้องรอจอง สินค้ามีจํานวนจํากัด สิทธิ์มาก่อนได้ก่อนจะมอบให้กับบุคคลแรกที่มอบหมาย ส่งเร็ว ส่งไว สะดวกทุกการเดินทาง

ลําโพงบลูทูธ ลายไม้สวยสุดคลาสิค เสียงดีล้ําครบทุกมิติ เบสหนักเสียงคมชัด ประกัน 3 เดือน

ส่งจาก : Shopee วันที่และค่าจัดส่งจะแสดงที่จุดชำระเงิน
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 750.00 บาท
คะแนน :
ลําโพงบลูทูธ ลายไม้สวยสุดคลาสิค เสียงดีล้ําครบทุกมิติ เบสหนักเสียงคมชัด ประกัน 3 เดือน

แบตความจุเยอะ 2000 mAh สามารถใช้งานได้ประมาณถึง 8 - 10 ชม รองรับการเชื่อมต่อแบบบลูทูธหรือจะเสียบสายต่อกับคอมพิวเตอร์ก็ได้ ด้านบนสามารถวางโทรศัพท์มือถือได้อีกด้วย ให้เสียงดังกระหึ่ม เสียงดี เบสหนัก คุณสมบัติ เป็นได้ทั้งลําโพงคอมพิวเตอร์ ลําโพงพกพาแบบไร้สาย หรือจะใช้เชื่อมต่อบูลทูธเข้ากับมือถือ ด้านบนสามาถวางโทรศัพท์มือถือได้อีกด้วย ดีไซน์ทรงคลาสสิค สามารถใช้รับสายโทรเข้าได้เมื่ออยู่ในโหมดเชื่อมต่อบูลทูธกับมือถือ สามารถฟังเพลงไฟล์ .mp3 ผ่าน Flash Drive หรือ SD Card ได้ เป็นลําโพงที่เสียงดังมาก สามารถใช้งานได้บริเวณข้างนอก เบสดี ใช้เวลาชาร์ตแบตประมาณ 4 ชม สามารถใช้งานได้ประมาณถึง 8 - 10 ชม ข้อมูลจําเพาะ
LoudSpeaker : 2.5inch x1 Output
Power : 8W Frequency
response : 60hz-18kHz Relationship Signal /
noise : 80dB
Battery : built-in 2000 mAh rechargeble battery Power Supply
Voltage : 0.5A DC5V/USB ขนาด (กว้างxยาวxสูง) 20x13.5.10 ซม.


BASIKE ลําโพง บ ลูทูธ เกิน 1 000 บาท ลําโพงบลูทูธเบสหนักๆ ชาร์จได้ ลําโพงบลูทูธ สินค้าขายดี ลําโพงขยายเสียงโทรศัพท์ ลําโพง bluetooth เบสดัง


ลําโพงคาราโอเกะ ไมโครโฟนในตัว ลําโพงบลูทูธช ช้างมิวสิค ลําโพงบลูทูธเบสหนักๆ diy ลําโพงบลูทูธ ไม่เกิน 500 ลําโพงบลูทูธ marshall

พร้อมส่ง ลําโพงพร้อมไมค์ ลําโพงบลูทูธแบบพกพา ไมโครโฟนไร้สาย ลําโพงบลูทูธเบสหนัก เสียง ลําโพงบลูทูธคาราโอเกะ

ส่งจาก : Shopee วันที่และค่าจัดส่งจะแสดงที่จุดชำระเงิน
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 267.00 บาท
คะแนน :
พร้อมส่ง ลําโพงพร้อมไมค์ ลําโพงบลูทูธแบบพกพา ไมโครโฟนไร้สาย ลําโพงบลูทูธเบสหนัก เสียง ลําโพงบลูทูธคาราโอเกะ


ที่มีอยู่: บ้าน, คอมพิวเตอร์, เวที, กล้องวิดีโอเฉพาะ, การบันทึกระดับมืออาชีพ, เครื่องดนตรี, วิทยุและโทรทัศน์, KTV ระดับมืออาชีพ, การประชุมเฉพาะ, การสัมภาษณ์มืออาชีพ


เครื่องเสียงสําหรับคอมพิวเตอร์ เครื่องเสียงมินิคอมโป ลําโพง คอม pc เบสดี ลําโพง usb เบสหนักๆ ลําโพงคอม เบสหนักๆ 1.360 ° เอฟเฟกต์เสียงรอบทิศทางเอฟเฟกต์เสียง HIFI 2 แสงเย็น RGB 3 สายสัญญาณเสียง usb7.1 บลูทู ธ เล่นการเชื่อมต่อฟังก์ชั่นคู่โหมดสวิตช์ฟรี 4 ลําโพงความถี่เต็มหน่วยเบสที่หนักแน่น 5 การปรับระดับเสียงกระดาษ 6 เข้ากันได้กับอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ มือถือ สมาร์ททีวีที่หลากหลาย ท้องถิ่นไทย ร้านค้า ให้บริการหลังการขายที่สมบูรณ์แบบและคําแนะนํา ทางเทคนิค บรรจุภัณฑ์โฟมครบ จัดส่งภายใน 24 ชม ถึงภายใน 1-2 วัน นโยบายและบริการหลังการขายที่สมบูรณ์แบบ ติดตามร้านของฉันจะมีส่วนลด~
ข้อมูลจําเพาะของผลิตภัณฑ์:
รุ่น: V18 ใหม่ปี 2022)
ขนาด: 41589 74 มม
การตอบสนองความถี่: 60Hz-20KHz
ความไว: 65db
สีแบ็คไลท์: RGB
การเชื่อมต่อ: USB7.1 เล่นบลูทู ธ
กําลังไฟ: 5V1A
ความยาวสาย: 1.5 ม
กําลังไฟ: 2W 2
ปรับปรุง: 4 2
น้ําหนัก: ประมาณ 900g
คุณสมบัติ : 1.360 ° เอฟเฟกต์เสียงรอบทิศทางเอฟเฟกต์เสียง HIFI 2 แสงเย็น RGB 3 สายสัญญาณเสียง usb7.1 บลูทู ธ เล่นการเชื่อมต่อฟังก์ชั่นคู่โหมดสวิตช์ฟรี 4 ลําโพงความถี่เต็มหน่วยเบสที่หนักแน่น 5 การปรับระดับเสียงกระดาษ 6 เข้ากันได้กับอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ มือถือ สมาร์ททีวีที่หลากหลาย
คู่มือการใช้งาน: 1 กดปุ่มเพื่อบูตค้างไว้ 2 ไฟสวิตช์ปุ่มเครื่องเดียว 3 ดับเบิลคลิกที่ปุ่มเพื่อสลับการเล่น USB และการเล่นบลูทู ธ 4 หมุนปรับระดับเสียงปุ่ม

ลําโพงบลูทูธแบบมีสายยาว/ลําโพงบลูทูธแบบมีสาย

ส่งจาก : Shopee วันที่และค่าจัดส่งจะแสดงที่จุดชำระเงิน
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 501.00 บาท
คะแนน :
ลําโพงบลูทูธแบบมีสายยาว/ลําโพงบลูทูธแบบมีสาย

ยินดีต้อนรับสู่ร้านค้าของเรา หากมีข้อสงสัยหรือปัญหาเกี่ยวกับสินค้า โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าออนไลน์ เรารับประกันคุณภาพของผลิตภัณฑ์และมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุดแก่คุณ 1.โปรดตรวจสอบขนาดก่อนสั่งซื้อ 2 สินค้ามีในสต๊อกทุกชิ้น โปรดมั่นใจในการสั่งซื้อ 3 เนื่องจากการวัดด้วยตนเอง ข้อผิดพลาด 1-3 ซม เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ โปรดเข้าใจ 4 ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดในร้านของเราจะได้รับการตรวจสอบอย่างรอบคอบก่อนส่งมอบโปรดมั่นใจในการซื้อ 5 หลังจากสั่งซื้อ เราจะจัดส่งสินค้าโดยเร็วที่สุด 6 หากคุณพอใจกับสินค้าและบริการของเรา โปรดให้คะแนนรีวิว 5 ดาวแก่เรา ขอบคุณ~ 1 ลําโพง Bluetooth แบบมีสาย
BonksN2: สุดยอดซาวด์บาร์มัลติมีเดียสําหรับเดสก์ท็อปของคุณ 2 สัมผัสประสบการณ์พลังของ
BonksN2: ซาวด์บาร์ที่ยาวและเพรียวบางที่มอบคุณภาพเสียงที่เหนือกว่า 3 ยกระดับประสบการณ์เสียงของคุณด้วย
BonksN2: ลําโพง Bluetooth ระดับพรีเมียมสําหรับใช้ในบ้าน 4
BonksN2: Soundbar ขนาดกะทัดรัดและมีสไตล์ที่เนรมิตสื่อที่คุณชื่นชอบให้มีชีวิตชีวา 5 เตรียมพร้อมที่จะร็อคด้วย
BonksN2: ลําโพง Bluetooth แบบมีสายคุณภาพสูงที่อัดแน่นไปด้วยคุณสมบัติ


ตู้ล ําโพง รถยนต์ ฟัง ใน บ้าน รถแห่จิ๋วลําโพง ชาร์จได้ ลําโพงเบสหนักๆ แบรนด์ดัง ลําโพง บลูทูธเสียงนุ่มๆ อุปกรณ์เครื่องเสียง

【ส่งจากกรุงเทพ】ลําโพงบลูทูธมาแชล รุ่นM10 มาใหม่ล่าสุด ลําโพงบลูทูธเบสหนัก ไร้สาย

ส่งจาก : Shopee วันที่และค่าจัดส่งจะแสดงที่จุดชำระเงิน
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 298.00 บาท
คะแนน :
【ส่งจากกรุงเทพ】ลําโพงบลูทูธมาแชล รุ่นM10 มาใหม่ล่าสุด ลําโพงบลูทูธเบสหนัก ไร้สาย

รายละเอียด สินค้า -กําลังขับ 5*2 10W -เชื่อมต่อผ่านระบบบลูทูธ 5.0 -ฟังก์ชันBluetooth -รองรับการ AUX/TF

เมื่อคุณค้นหาสิ่งของบางอย่างที่ร้านค้าออนไลน์ คุณจะพบว่าคุณจะได้เจอสินค้าที่คุณมองหาอย่างง่ายดาย สัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย และไว้ใจได้ ผ่านโมบาย แอปพลิเคชั่น ดีๆที่เราแนะนำ
ราคาเด็ดถุกใจลุกค้าแน่นอน ราคาคุ้มค่า เราแนะนำเลยเจ้านี้ ลําโพงบลูทูธเบสหนักราคาไม่เกิน 2000  สินค้ากับร้านที่เราแนะนำ  ราคาถูกที่สุดเท่าที่เคยได้ยินมา สั่ง ลําโพงบลูทูธเบสหนักราคาไม่เกิน 2000  ไป ราคาถุกกว่าร้านอื่นๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น ลดราคาลงมาอีก ซื้อเลย สินค้าไม่เสียหาย มีคุณภาพ ส่งไว ของพรีเมี่ยม ได้รับสินค้าแล้วดีใจมาก ตรงตามต้องการในรุป ไม่มีความเสียหายไดๆจากการขนส่ง

     คุณรู้หรือไม่? ว่าปัจจุบันนี้"ลําโพงบลูทูธเบสหนักราคาไม่เกิน 2000"นั้นโดยมีทั้ง ลําโพงบลูทูธเบสหนักราคาไม่เกิน 2000 แล้วแบบนี้คุณจะทราบได้อย่างไรว่าในแต่ละรุ่นหรือประเภทนั้นมีความแตกต่างกันอย่างไร? หรือลําโพงบลูทูธเบสหนักราคาไม่เกิน 2000 ยี่ห้อไหนดี? ราคาแพงไหม? ดังนั้นหากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาลําโพงบลูทูธเบสหนักราคาไม่เกิน 2000ดีๆสักรุ่น วันนี้เราได้จัดอันดับ แนะนำ ลําโพงบลูทูธเบสหนักราคาไม่เกิน 2000คุณภาพดีมาให้คุณได้เลือกกันแล้วดังนี้