สวัสดี คุณลูกค้า

9 อันดับ G Shock Smart Watch Gsw H1000 ต้องได้ ต้องโดน บอกเลย! อัพเดทล่าสุดปี 2567

CASIO นาฬิกา G-SHOCK รุ่น GBD-H2000-1ADR นาฬิกา นาฬิกาข้อมือ นาฬิกาผู้ชาย

ส่งจาก : Shopee วันที่และค่าจัดส่งจะแสดงที่จุดชำระเงิน
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 15700.00 บาท
คะแนน :
CASIO นาฬิกา G-SHOCK รุ่น GBD-H2000-1ADR นาฬิกา นาฬิกาข้อมือ นาฬิกาผู้ชาย

ขนาดตัวเรือน (ก x ย x ส) 59.6 × 52.6 × 19.4 mm น้ําหนัก 63 g วัสดุตัวเรือนและกรอบ วัสดุตัวเรือน /
กรอบ: พลาสติกชีวมวล สาย สายเรซิน (พลาสติกชีวมวล) โครงสร้าง ทนทานต่อการกระแทก กันน้ํา กันน้ําลึก 200 เมตร การปรับเวลา การรับสัญญาณ
GPS: การรับด้วยตัวเอง (ข้อมูลตําแหน่ง, ข้อมูลเวลา) แหล่งจ่ายพลังงานและอายุการใช้งานแบตเตอรี่ ระบบการชาร์จไฟที่รองรับการชาร์จด้วยสายเฉพาะ (จําเป็นต้องใช้อุปกรณ์ที่มีช่องเสียบ USB Type-A) ใช้พลังงานแสงอาทิตย์ คุณสมบัติ เซนเซอร์
กิจกรรม: กีฬาหลายประเภท (การวิ่ง การเดิน การขี่จักรยาน การว่ายน้ํา และอื่นๆ) คํานวณและแสดงระยะทาง ความเร็ว ความเร็วฝีเท้า และข้อมูลอื่นๆ โดยใช้ GPS หรือตัววัดอัตราเร่ง ฟังก์ชันนับรอบอัตโนมัติ/ด้วยตัวเอง ฟังก์ชันหยุดชั่วคราวอัตโนมัติ
การวิเคราะห์การฝึกซ้อม: สถานะคาร์ดิโอโหลด
ข้อมูลบันทึกกิจกรรม: วิ่งได้สูงสุด 100 ครั้งสูงสุดครั้งละ 200 รอบ, เวลาการวัด, ระยะทาง, ความเร็วฝีเท้า, แคลอรีที่เผาผลาญ (แหล่งพลังงานที่ใช้), อัตราการเต้นของหัวใจ, อัตราการเต้นของหัวใจสูงสุด, คาร์ดิโอโหลด, ความชัน, ความชันสูงสุด , ระยะก้าว, ความสูงที่เพิ่มขึ้น, จํานวนสโตรก, SWOLF การวัดอัตราการเต้นของหัวใจที่ข้อมือ (สูงสุด 30
bpm): อัตราการเต้นของหัวใจ การตั้งค่าอัตราการเต้นของหัวใจเป้าหมาย การระบุโซนอัตราการเต้นของหัวใจแบบกราฟิก กราฟอัตราการเต้นของหัวใจ อัตราการเต้นของหัวใจสูงสุด อัตราการเต้นของหัวใจต่ําสุด
การวัดการนอน: สถานะการฟื้นฟูระหว่างการนอนหลับ (6 ระดับ), การแสดงผลระดับการฟื้นฟูระหว่างการนอนหลับ (5 ระดับ), ช่วงการแสดงผลคะแนนการนอนหลับ (1 ถึง 100,
หน่วยการวัด: 1), สถานะเส้นประสาทอัตโนมัติ (5 ระดับ), ช่วงคะแนน ANS (-10 ถึง 10,
หน่วยการวัด: 0.1) การวัดระดับออกซิเจนในเลือด*
การฝึกหายใจ: ช่วงการตั้งค่า (2 ถึง 20 นาที โดยเพิ่มทีละ 1 นาที), การตอบสนองทางชีวะ, สรุปเวลาเฉพาะโซน
การวัดจํานวนก้าว: เซนเซอร์ตรวจวัดอัตราเร่ง 3 แกน, ช่วงการแสดงผลจํานวนก้าว (0 ถึง 999,999 ก้าว), รีเซตจํานวนก้าว, รีเซ็ตอัตโนมัติตอนเที่ยงคืนของทุกวัน
การวัดเวลากิจกรรม: อัลกอริทึมพิเศษที่วัดเวลาการเคลื่อนไหวโดยใช้การวิเคราะห์สถานะ (หยุดนิ่ง เดิน วิ่ง ขี่จักรยาน ไม่สวมใส่ ไม่ได้กําหนด) Life
Log: จํานวนก้าว, กราฟจํานวนก้าว (สัปดาห์, เดือน, 6 เดือน), การวัดจํานวนแคลอรีที่เผาผลาญ, การวัดเวลากิจกรรม การวัดระดับชั้น การเตือนจํานวนก้าว เข็มทิศดิจิตอล วัดและแสดงทิศทาง 1 ใน 16 จุด
ช่วงการวัด: 0 ถึง 359°
หน่วยการวัด: วัดทิศทางต่อเนื่อง 1° 60 วินาที การปรับเทียบสองทิศทางและการแก้ไขมุมระหว่างทิศเหนือในเข็มทิศและทิศเหนือจริง แสดงภาพกราฟิกของทิศเหนือ ชดเชยแนวนอนอัตโนมัติ มาตรวัดความสูง
ช่วงการวัด: –700 ถึง 10,000 ม (–2,300 ถึง 32,800 ฟุต)
หน่วยการวัด: 1 ม (5 ฟุต) *เปลี่ยนหน่วยได้ระหว่างเมตร (ม.) กับฟุต (ฟุต) บารอมิเตอร์
ช่วงการแสดง: 260 ถึง 1,100 เฮกโตพาสคาล (7.65 ถึง 32.45 นิ้วปรอท)
หน่วยการแสดง: 1 เฮกโตพาสคาล (0.05 นิ้วปรอท) กราฟแนวโน้มความดันบรรยากาศ สัญญาณเตือนข้อมูลแนวโน้มความดันบารอมิเตอร์ (เสียงบี๊พและลูกศรบ่งชี้การเปลี่ยนแปลงความดันอย่างชัดเจน) *เปลี่ยนหน่วยได้ระหว่างเฮกโตพาสคาลและนิ้วปรอท เทอร์โมมิเตอร์
ช่วงการแสดง: -10 ถึง 60°C (14 ถึง 140°F)
หน่วยการแสดง: 0.1 (0.2) *เปลี่ยนหน่วยได้ระหว่างเซลเซียส (°C) และฟาเรนไฮต์ (°F) คุณสมบัติ การเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน/แอป คุณสมบัติ การเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน Mobile Link (การเชื่อมต่ออัตโนมัติ การเชื่อมต่อแบบไร้สายโดยใช้ Bluetooth) แอป นาฬิกา CASIO
คแผนกสินค้า : สำหรับชายและหญิง .


OLEVS ดํา สีขาว สีม่วง corporal ss black nixon gunmetal g shock official store นาฬิกา ผู้ชาย g shock g shock watch for men นาฬิกา ผู้ชาย gshock เราสัญญา 100% นาฬิกาดั้งเดิม คลังสินค้าพร้อม จัดส่งที่รวดเร็ว บรรจุภัณฑ์ดี 1 ปี การรับประกัน คุณสมบัติ B แรนด์ Opk
หมายเลขรุ่น: 810 9
กระจกนาฬิกา: กระจกเคลือบhardessสูง
การเคลื่อนไหว: การเคลื่อนไหวควอตซ์เดิม
สายนาฬิกา: สแตนเลส
กันน้ํา: กันน้ําลึก 30 เมตร
ทรงหน้าปัด: กลม
น้ําหนักนาฬิกา: 79 กรัม
ความหนาหน้าปัด: 9 มม
เส้นผ่าศูนย์กลางหน้าปัด: 38 มม
ความยาวสายรัด: 210mm
ความกว้างของสายรัด: 18 มม หมายเหตุ 1.30Mกันน้ําสนับสนุนซักมือฝนตกและอื่นๆ 2 กรุณาอย่ากดปุ่มใดๆภายใต้น้ํา 3 ไม่แนะนําให้ใช้ในน้ําสูงหรือต่ํามาก การจัดส่ง 1 ส่งเร็วผ่านStandard Express 2 หากคุณสั่งซื้อสินค้าเราจะตรวจสอบนาฬิกาอย่างระมัดระวังสําหรับคุณและจัดส่งภายใน 24 ชั่วโมง 3 โดยทั่วไปพัสดุจะมาถึงที่ไปรษณีย์ท้องถิ่นของคุณในเวลาประมาณ 7-15 วันหลังจากที่จัดส่ง ฝ่ายบริการลูกค้า 100% 1 เราสัญญา 1 รับประกันปี 2 หากนาฬิกาของคุณมีปัญหาด้านคุณภาพหรือคุณไม่พอใจเรามีผลตอบแทนเต็มจํานวน 3 หากคุณมีคําถามใดๆคุณสามารถติดต่อฉันได้เลย โอกาสที่เหมาะสม 1
เหมาะสําหรับโอกาส: ของขวัญ, วันวาเลนไทน์, วันแม่, เดท, วันเกิด, การเดินทางทุกวัน, การประชุม, การเดินทางเพื่อการพักผ่อน, ปาร์ตี้, งานแต่งงาน, คอนเสิร์ต, การรวบรวมเพื่อน, พิธีสําเร็จการศึกษา, พิธีหมั้น, กิจกรรมทางธุรกิจ, วันครบรอบแต่งงานฯลฯ 2
เหมาะสําหรับฝูงชน: คนรัก, สุภาพสตรี, แฟน, เจ้าสาว, แม่, ภรรยา, ลูกสาว, หญิง, น้องสาว, ญาติ, เพื่อน, เพื่อนร่วมงาน, เพื่อนร่วมชั้น, ครู, ที่รัก, ภรรยา, แฟน, เพื่อนร่วมชั้น, ครู, คนรัก, ลูกพี่ลูกน้อง, พี่ชายและน้องสาว, ป้า, เพื่อนและครอบครัวฯลฯ 1
เหมาะสําหรับโอกาส: ของขวัญ, วันวาเลนไทน์, วันแม่, เดท, วันเกิด, การเดินทางทุกวัน, การประชุม, การเดินทางเพื่อการพักผ่อน, ปาร์ตี้, งานแต่งงาน, คอนเสิร์ต, การรวบรวมเพื่อน, พิธีสําเร็จการศึกษา, พิธีหมั้น, กิจกรรมทางธุรกิจ, วันครบรอบแต่งงานฯลฯ 2
เหมาะสําหรับฝูงชน: คนรัก, สุภาพสตรี, แฟน, เจ้าสาว, แม่, ภรรยา, ลูกสาว, หญิง, น้องสาว, ญาติ, เพื่อน, เพื่อนร่วมงาน, เพื่อนร่วมชั้น, ครู, ที่รัก, ภรรยา, แฟน, เพื่อนร่วมชั้น, ครู, คนรัก, ลูกพี่ลูกน้อง, พี่ชายและน้องสาว, ป้า,
เพื่อนและครอบครัวฯลฯแผนกสินค้า : สำหรับชายและหญิง .

[Casio นาฬิกาG Shock G-Steelวิทยุพลังงานแสงอาทิตย์Gst-W100G-1Bjfสีดํา

ส่งจาก : Lazada Thailand จัดส่งฟรี
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 12402.00 บาท
คะแนน :
[Casio นาฬิกาG Shock G-Steelวิทยุพลังงานแสงอาทิตย์Gst-W100G-1Bjfสีดํา

Casio หลากสี g shock watch for men นาฬิกา g shock แท้ผช g shock tough solar นาฬิกา g shock แท้ วิทยุckml ของแท้ 100% จัดส่งจากโตเกียวประเทศญี่ปุ่น สินค้าที่ดีที่สุดราคาดีที่สุด คําถามที่พบบ่อย
Q: คุณเป็นใคร?
A: เราต้องการJP, ชั้นนําข้ามพรมแดนE-ร้านค้าปลีกของชนิดใดๆที่มีคุณภาพญี่ปุ่นผลิตภัณฑ์ เราเป็นกลุ่มบริษัทของYahooญี่ปุ่น
Q: คุณอยู่ที่ไหน?
A: เราตั้งอยู่ที่Shibuya Tokyoและผลิตภัณฑ์จะถูกส่งออกจากคลังสินค้าShibuyaของเราเพื่อคุณ
Q: ผลิตภัณฑ์นี้เป็นของแท้หรือไม่?
ตอบ: ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่ต้องการJPเป็นของแท้ 100 เราจัดหาสินค้าโดยตรงจากหลักของMAKER/Brand
Q: นานแค่ไหนการจัดส่ง?
ตอบ: เรามักจัดส่งสินค้าของคุณภายใน 48 ชั่วโมงยกเว้นวันหยุดสุดสัปดาห์และจะถึงคุณหลังจาก 1-2 สัปดาห์ผ่านการจัดส่งทั่วโลกของlazadaที่ปลอดภัย
Q: มีบริการเก็บเงินปลายทาง หรือไม่?
A: ขณะนี้เราไม่ได้มีตัวเลือกเงินสดในการจัดส่ง วิธีการชําระเงินใดก็ตามที่คุณเห็นในเช็คเอาท์เป็นตัวเลือกของคุณ
Q: มีการรับประกัน สินค้าหรือไม่?
A: ผู้ผลิต/แบรนด์รับประกันแนบมากับบางหมวดหมู่ผลิตภัณฑ์, แต่พวกเขามักจะสนับสนุนการรับประกัน เฉพาะสําหรับในประเทศ ญี่ปุ่น ผู้ซื้อ, ไม่ได้สําหรับต่างประเทศผู้ซื้อ
Q: สิ่งที่ฉันควรให้แน่ใจก่อนที่จะซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสําอาง?
ตอบ: สําหรับการจัดการด้านสุขอนามัยเราไม่ยอมรับการคืนสินค้าหรือการแลกเปลี่ยนเครื่องสําอางเนื่องจากความสะดวกสบายของลูกค้า
Q: เมื่อฉันต้องการขอคืนสินค้าหรือคืนเงินฉันควรทําอย่างไร?
ตอบ: โปรดถ่ายรูปและส่งไปยังทีมสนับสนุนลูกค้าเพื่อให้เราเข้าใจเหตุผลในการคืนสินค้าหรือขอคืนเงินของคุณ
Q: ทําไมคําสั่งซื้อของฉันจึงถูกยกเลิกจากจุดสิ้นสุดของคุณ?
ตอบ: เราอาจยกเลิกคําสั่งซื้อของคุณเนื่องจากความสะดวกของซัพพลายเออร์
Q: รายการที่ฉันได้รับแตกต่างจากภาพผลิตภัณฑ์ คุณสามารถรับคืนหรือคืนเงินได้หรือไม่? จริงๆแล้วเราทําไม่ได้ ภาพสินค้าอาจแตกต่างจากผลิตภัณฑ์จริง นอกจากนี้ขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อมของเครื่องคอมพิวเตอร์สีอาจแตกต่างจากภาพ การออกแบบบรรจุภัณฑ์อาจเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
Q: ฉันพบความเสียหายบนบรรจุภัณฑ์ คุณสามารถรับคืนหรือคืนเงินได้หรือไม่?
ตอบ: เกี่ยวกับข้อบกพร่องของแพ็คเกจผลิตภัณฑ์ เช่นscuffsและcrushed boxes เราโดยทั่วไปจะไม่ส่งคืนหรือคืนเงินหากไม่มีปัญหากับผลิตภัณฑ์ภายใน
Q: มีข้อยกเว้นสําหรับการคืนเงิน/คืนหรือไม่?
ตอบ: ในกรณีต่อไปนี้เราพิจารณาว่าเป็นความผิดของคุณและเราอาจปฏิเสธการคืนเงิน นอกจากนี้หากคุณขอคืนสินค้าอาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมการจัดส่งกับคุณ
1: คุณส่งคืนสินค้าโดยไม่ต้องแจ้งให้เราทราบถึงคําขอของคุณ
2: พบความแตกต่างในสีหรือขนาดของรายการที่คุณได้รับ
3: สินค้าถูกเปิดผนึกหรือมีการลบแท็กบนสินค้า
4: สั่งผิด
5: กล่องรายการคู่มือการใช้งานหรืออุปกรณ์เสริมเสียหายหรือสูญหาย
6: คุณใช้รายการครั้งเดียว
7: ประสิทธิภาพหรือรายละเอียด
ของผลิตภัณฑ์ไม่ตรงตามความคาดหวังของคุณแผนกสินค้า : สำหรับชายและหญิง .

G-SHOCK รุ่น GG-1000-1A GG-1000-1A3 และ GSHOCK MUDMAN BLUETOOTH รุ่น GG-B100 SERIES GG-B100-1A GG-B100-1A9 GG-B100-1B

ส่งจาก : Shopee วันที่และค่าจัดส่งจะแสดงที่จุดชำระเงิน
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 8618.00 บาท
คะแนน :
G-SHOCK รุ่น GG-1000-1A GG-1000-1A3 และ GSHOCK MUDMAN BLUETOOTH รุ่น GG-B100 SERIES GG-B100-1A GG-B100-1A9 GG-B100-1B

คุณสมบัติ นาฬิการุ่นนี้มีต้นแบบมาจาก รุ่น MUDMASTER จากซีรีส์ MASTER Of G โดยได้รับการออกแบบและปรับแต่งให้ทนทานต่อสภาพแวดล้อมที่ทรหดออกมาเป็นนาฬิกาวัสดุคาร์บอนเรซินที่มีโครงสร้างรูปแบบใหม่ ตัวเรือนทําจากวัสดุคาร์บอนแข็งแรงสูงเพื่อป้องกันความเสียหายและการเสียรูปจากสภาพแวดล้อมการทํางานภายนอกและการกระแทก มีตัวกรองช่วยป้องกันโคลน เนื่องจากต้องมีการป้องกันฝุ่นและโคลนในระดับสูงเมื่อใช้งานในสภาพแวดล้อมที่รุนแรง นอกจากนี้ ฝาหลังแบบคู่ยังทําจากวัสดุสแตนเลสสตีลและฝาด้านนอกทําจากเรซินคุณภาพดีป้องกันแรงกระแทกซึ่งฝังด้วยไฟเบอร์ใยแก้ว กรอบทําจากเรซินคุณภาพดีสามชั้นแทรกด้วยแกนไฟเบอร์ใยแก้ว ชั้นบนสุดมีลักษณะโปร่งแสง ทําให้มองเห็นวัสดุคาร์บอนที่ฝังอยู่ได้ชัดเจน เซนเซอร์สี่ตัวทํางานโดยใช้เซนเซอร์ขนาดกะทัดรัดที่บรรจุเข็มทิศ มาตรวัดความสูง/บารอมิเตอร์ และอุณหภูมิได้ พร้อมด้วยตัววัดอัตราเร่งที่นับจํานวนก้าวของคุณไว้ในรูปลักษณ์ของนาฬิกาที่กะทัดรัดได้ ฟังก์ชันเหล่านี้ทําให้ผู้ที่ชื่นชอบการผจญภัยกลางแจ้งสามารถติดตามสภาพแวดล้อมโดยรอบได้ขณะเดินทาง คุณสามารถใช้แอป G-SHOCK สุดพิเศษในการตั้งค่านาฬิกาได้ง่ายขึ้น และยังมีฟังก์ชันภารกิจใหม่อีกด้วย โดยแอปจะบันทึกข้อมูลความสูงที่วัดได้จากนาฬิกาโดยอัตโนมัติ แล้วส่งข้อมูลที่ได้รับมาจาก GPS ของสมาร์ทโฟน จุดความสูงที่ได้รับมาจากขั้นตอนนี้จะสามารถนําไปทําแผนที่เส้นทางได้ มาตรวัดความสูงและการนับจํานวนก้าวจะนําไปใช้ในการคํานวณแคลอรี่ที่บริโภคเข้าไป จากนั้นจะพิจารณาค่าที่เพิ่มขึ้นและลดลงแล้วบันทึกผลลัพธ์ไว้ในบันทึกกิจกรรม คุณสามารถกดปุ่มใช้งานนาฬิกาเพื่อบันทึกตําแหน่งปัจจุบันด้วยแอปได้ จากนั้นเข็มวินาทีจะแสดงแบร์ริ่งไปยังตําแหน่งที่บันทึกไว้ ขณะเดียวกันหน้าจอแบบดิจิทัลจะแสดงระยะทางที่ไปยังตําแหน่งดังกล่าว นาฬิการุ่นใหม่นี้ยังรองรับการปรับแต่งการสลับโหมดได้ด้วย คุณสามารถใช้แอปเพื่อเปิดหรือปิดใช้งานโหมดต่างๆ แยกกันได้ โดยจะแสดงเฉพาะโหมดที่เปิดใช้งานเท่านั้น คุณสามารถระบุลําดับการใช้โหมดที่แสดงขึ้นได้ โครงสร้างป้องกันโคลน (กันฝุ่นและโคลน) เซนเซอร์สี่ตัว (เทอร์โมมิเตอร์, มาตรวัดความสูง/บารอมิเตอร์, เข็มทิศดิจิตอล, ตัวนับก้าว) ไฟ LED เรืองแสงโดดเด่นคู่แบบอัตโนมัติจะส่องสว่างหน้าปัดและจอแสดงผลดิจิตอล ข้อมูลจําเพาะ วัสดุตัวเรือน /
กรอบ: คาร์บอน / เรซิน สายเรซิน นีโอไบรท์ กระจกมิเนอรัล โครงสร้างป้องกันแกนกลางที่ทําจากคาร์บอน กันโคลน ทนทานต่อแรงสั่นสะเทือน กระจกทรงกลม กันน้ําลึก 200 เมตร ไฟ LED สองดวง ไฟ LED สําหรับหน้าปัด (ไฟ LED อัตโนมัติ ไฟเรืองแสงโดดเด่น เลือกระยะเวลาการเรืองแสงได้ (1.5 วินาทีหรือ 3 วินาที) แสงระเรื่อ) หลอดไฟ LED ให้แสงพื้นหลังสําหรับหน้าปัดดิจิตอล (ไฟ LED อัตโนมัติ ไฟเรืองแสงโดดเด่น เลือกระยะเวลาการเรืองแสงได้ (1.5 วินาทีหรือ 3 วินาที) แสงระเรื่อ) Mobile Link (การเชื่อมต่อแบบไร้สายโดยใช้ Bluetooth) เข็มทิศดิจิตอล วัดและแสดงทิศทาง 1 ใน 16 จุด
ช่วงการวัด: 0 ถึง 359°
หน่วยการนับ: 1° วัดทิศทางต่อเนื่อง 60 วินาที เข็มชี้ไปทางทิศเหนือ การแก้ไขเซนเซอร์ทิศทางการแก้ไขมุมระหว่างทิศเหนือในเข็มทิศและทิศเหนือจริง การปรับทิศทาง (การปรับ 2 จุด, การปรับรูปแบบเลข 8, การปรับอัตโนมัติ) มาตรวัดความสูง
ช่วงการวัด: –700 ถึง 10,000 ม (–2,300 ถึง 32,800 ฟุต)
หน่วยการนับ: 1 ม (5 ฟุต) กราฟเข็มแสดงระดับความสูง หน่วยความจําเก็บข้อมูลแบบจัดเก็บเอง (เก็บได้ถึง 14 ข้อมูลโดยข้อมูลแต่ละชิ้นประกอบไปด้วยความสูง วันที่ และเวลา) ข้อมูลบันทึกอัตโนมัติ (ความสูงสูงสุด/ต่ําสุด
เก็บข้อมูแผนกสินค้า : สำหรับชายและหญิง .

Casioนาฬิกาข้อมือG-Shock G Shock Mudmaster Gg-1000-1A3Jfสําหรับผู้ชาย

ส่งจาก : Lazada Thailand จัดส่งฟรี
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 13237.00 บาท
คะแนน :
Casioนาฬิกาข้อมือG-Shock G Shock Mudmaster Gg-1000-1A3Jfสําหรับผู้ชาย

Casio สีขาว นาฬิกา g shock แท้ผช
ขนาดแพคเกจ:
12.4x9.4x14.6CM/น้ําหนักแพคเกจ: 540g ชุดประกอบด้วยตัวเครื่องกล่องคู่มือการใช้งานใบรับประกันรวมอยู่ในคู่มือการใช้งาน
สําหรับชีวิตประจําวันกันน้ํา: 20bar โครงสร้างการกระแทก โครงสร้างฝุ่น-โบโดโร
เป้าหมาย: ของผู้ชาย ของแท้ 100% จัดส่งจากโตเกียวประเทศญี่ปุ่น สินค้าที่ดีที่สุดราคาดีที่สุด คําถามที่พบบ่อย
Q: คุณเป็นใคร?
A: เราต้องการJP, ชั้นนําข้ามพรมแดนE-ร้านค้าปลีกของชนิดใดๆที่มีคุณภาพญี่ปุ่นผลิตภัณฑ์ เราเป็นกลุ่มบริษัทของYahooญี่ปุ่น
Q: คุณอยู่ที่ไหน?
A: เราตั้งอยู่ที่Shibuya Tokyoและผลิตภัณฑ์จะถูกส่งออกจากคลังสินค้าShibuyaของเราเพื่อคุณ
Q: ผลิตภัณฑ์นี้เป็นของแท้หรือไม่?
ตอบ: ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่ต้องการJPเป็นของแท้ 100 เราจัดหาสินค้าโดยตรงจากหลักของMAKER/Brand
Q: นานแค่ไหนการจัดส่ง?
ตอบ: เรามักจัดส่งสินค้าของคุณภายใน 48 ชั่วโมงยกเว้นวันหยุดสุดสัปดาห์และจะถึงคุณหลังจาก 1-2 สัปดาห์ผ่านการจัดส่งทั่วโลกของlazadaที่ปลอดภัย
Q: มีบริการเก็บเงินปลายทาง หรือไม่?
A: ขณะนี้เราไม่ได้มีตัวเลือกเงินสดในการจัดส่ง วิธีการชําระเงินใดก็ตามที่คุณเห็นในเช็คเอาท์เป็นตัวเลือกของคุณ
Q: มีการรับประกัน สินค้าหรือไม่?
A: ผู้ผลิต/แบรนด์รับประกันแนบมากับบางหมวดหมู่ผลิตภัณฑ์, แต่พวกเขามักจะสนับสนุนการรับประกัน เฉพาะสําหรับในประเทศ ญี่ปุ่น ผู้ซื้อ, ไม่ได้สําหรับต่างประเทศผู้ซื้อ
Q: สิ่งที่ฉันควรให้แน่ใจก่อนที่จะซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสําอาง?
ตอบ: สําหรับการจัดการด้านสุขอนามัยเราไม่ยอมรับการคืนสินค้าหรือการแลกเปลี่ยนเครื่องสําอางเนื่องจากความสะดวกสบายของลูกค้า
Q: เมื่อฉันต้องการขอคืนสินค้าหรือคืนเงินฉันควรทําอย่างไร?
ตอบ: โปรดถ่ายรูปและส่งไปยังทีมสนับสนุนลูกค้าเพื่อให้เราเข้าใจเหตุผลในการคืนสินค้าหรือขอคืนเงินของคุณ
Q: ทําไมคําสั่งซื้อของฉันจึงถูกยกเลิกจากจุดสิ้นสุดของคุณ?
ตอบ: เราอาจยกเลิกคําสั่งซื้อของคุณเนื่องจากความสะดวกของซัพพลายเออร์
Q: รายการที่ฉันได้รับแตกต่างจากภาพผลิตภัณฑ์ คุณสามารถรับคืนหรือคืนเงินได้หรือไม่? จริงๆแล้วเราทําไม่ได้ ภาพสินค้าอาจแตกต่างจากผลิตภัณฑ์จริง นอกจากนี้ขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อมของเครื่องคอมพิวเตอร์สีอาจแตกต่างจากภาพ การออกแบบบรรจุภัณฑ์อาจเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
Q: ฉันพบความเสียหายบนบรรจุภัณฑ์ คุณสามารถรับคืนหรือคืนเงินได้หรือไม่?
ตอบ: เกี่ยวกับข้อบกพร่องของแพ็คเกจผลิตภัณฑ์ เช่นscuffsและcrushed boxes เราโดยทั่วไปจะไม่ส่งคืนหรือคืนเงินหากไม่มีปัญหากับผลิตภัณฑ์ภายใน
Q: มีข้อยกเว้นสําหรับการคืนเงิน/คืนหรือไม่?
ตอบ: ในกรณีต่อไปนี้เราพิจารณาว่าเป็นความผิดของคุณและเราอาจปฏิเสธการคืนเงิน นอกจากนี้หากคุณขอคืนสินค้าอาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมการจัดส่งกับคุณ
1: คุณส่งคืนสินค้าโดยไม่ต้องแจ้งให้เราทราบถึงคําขอของคุณ
2: พบความแตกต่างในสีหรือขนาดของรายการที่คุณได้รับ
3: สินค้าถูกเปิดผนึกหรือมีการลบแท็กบนสินค้า
4: สั่งผิด
5: กล่องรายการคู่มือการใช้งานหรืออุปกรณ์เสริมเสียหายหรือสูญหาย
6: คุณใช้รายการครั้งเดียว
7: ประสิทธิภาพหรือรายละเอียด
ของผลิตภัณฑ์ไม่ตรงตามความคาดหวังของคุณแผนกสินค้า : สำหรับชายและหญิง .

CASIO นาฬิกาข้อมือผู้ชาย G-SHOCK PREMIUM รุ่น GG-B100-1A3DR วัสดุเรซิ่น สีดํา

ส่งจาก : Shopee วันที่และค่าจัดส่งจะแสดงที่จุดชำระเงิน
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 12354.00 บาท
คะแนน :
CASIO นาฬิกาข้อมือผู้ชาย G-SHOCK PREMIUM รุ่น GG-B100-1A3DR วัสดุเรซิ่น สีดํา

MASTER OF G – LAND นาฬิกาข้อมือผู้ชาย GG-B100-1A3DR สีดํา นี่คือรุ่นนาฬิกาจาก G-Shock Mudmaster ซีรีส์ที่ออกแบบมาเพื่อใช้ในสภาพแวดล้อมที่รุนแรง ซึ่งเต็มไปด้วยเศษซาปรักหักพัง สิ่งสกปรก และเศษวัสดุ และเป็นรุ่นที่ใช้วัสดุคาร์บอน การใช้คาร์บอนที่มีความแข็งแกร่งสูงบนตัวเรือนจะช่วยป้องกันไม่ให้เกิดความเสียหายและการเสียรูปที่ตัวเรือน และรับประกันความแน่นหนาของอากาศและการต้านทานแรงกระแทกในระดับสูง รุ่นนี้มีตัวกรองที่ป้องกันการบุกรุกของโคลน ด้านหลังแผงสเตนเลส และฝาครอบด้านหลังที่ทําจากเรซินชั้นดี ทนทานต่อแรงกระแทก ฝังด้วยเส้นใยแก้ว ทําให้มีความทนทานต่อฝุ่นและโคลนในระดับสูง กรอบยังใช้เรซินเนื้อละเอียดสามชั้นพร้อมทั้งการแทรกคาร์บอนไฟเบอร์เข้าไป และได้รับการออกแบบให้คล้ายกับถังน้ํามันเบนซินแบบพกพาที่สามารถพบได้ในรถออฟโรด รุ่นนี้มาพร้อมเข็มทิศ เครื่องวัดระยะสูง/บารอมิเตอร์ เครื่องอ่านอุณหภูมิ และเครื่องนับก้าว นอกจากจะสามารถแก้ไขเวลาได้อย่างง่ายดายโดยใช้แอป G-Shock โดยเฉพาะแล้ว ยังมีคุณสมบัติ ที่มีประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย รวมถึงคุณสมบัติ Mission Log ซึ่งจะบันทึกข้อมูลระดับความสูงของแอปที่ได้รับจากนาฬิกาและข้อมูลเส้นทางที่ได้รับจากสมาร์ทโฟนของคุณโดยอัตโนมัติ นี่คือนาฬิกาที่ทนทานสมบุกสบัน ซึ่งรองรับการตัดสินใจที่รวดเร็วและการดําเนินการที่แม่นยําของคุณ ข้อมูลพื้นฐาน •ขนาดตัวเรือน (ก x ย x ส) 55.4 × 51.3 × 19.4 mm •น้ําหนัก 92 g •วัสดุตัวเรือน /
กรอบ: คาร์บอน / เรซิน •สายเรซิน
•โครงสร้าง: ทนทานต่อการกระแทก, ทนต่อโคลน •โครงสร้างป้องกันแกนกลางที่ทําจากคาร์บอน •กันน้ําลึก 200 เมตร
•แหล่งจ่ายพลังงานและอายุการใช้งานแบตเตอรี่:
อายุการใช้งานแบตเตอรี่ประมาณ: 2 ปีกับถ่านกระดุม CR2025 •คุณสมบัติ
เซนเซอร์: การนับก้าวโดยใช้เซ็นเซอร์ตรวจวัดอัตราเร่ง 3
แกน: ช่วงการแสดงจํานวนก้าว 0 ถึง 999,999 ก้าว
การประหยัดพลังงาน: เซนเซอร์เข้าสู่สถานะปิดการทํางานอัตโนมัติหลังจากช่วงเวลาหนึ่งที่หยุดทํางาน
•ช่วงการวัดมาตรวัดความสูง: -700 ถึง 10,000 ม (-2,300 ถึง 32,800 ฟุต)
หน่วยการวัด: 1 ม (5 ฟุต) กราฟเข็มแสดงระดับความสูง หน่วยความจําเก็บข้อมูลแบบจัดเก็บเอง (เก็บได้ถึง 30 ข้อมูลโดยข้อมูลแต่ละชิ้นประกอบไปด้วยความสูง วันที่และเวลา) ข้อมูลบันทึกอัตโนมัติ (ความสูงสูงสุด/ต่ําสุด เก็บข้อมูลความสูงที่เพิ่มขึ้นและลดลงสะสม)
อื่นๆ: การอ่านค่าความสูงสัมพัทธ์ (±100 ม /±1,000 ม.),
ช่วงการวัดที่เลือกได้: 5 วินาที หรือ 2 นาที (1 วินาทีสําหรับ 3 นาทีแรกเท่านั้น) *เปลี่ยนหน่วยได้ระหว่างเมตร (ม.) และฟุต
•ช่วงการวัดบารอมิเตอร์: 260 ถึง 1,100 เฮกโตพาสคาล (7.65 ถึง 32.45 นิ้วปรอท)
หน่วยการวัด: 1 เฮกโตพาสคาล (0.05 นิ้วปรอท) เข็มแสดงค่าต่างของความดัน (±10 เฮกโตพาสคาล) กราฟแนวโน้มความดันบรรยากาศ (อ่านค่าได้สําหรับ 20 ชั่วโมงหรือ 56 ชั่วโมงที่ผ่านมา) สัญญาณเตือนข้อมูลแนวโน้มความดันบารอมิเตอร์ (เสียงบี๊พและลูกศรบ่งชี้การเปลี่ยนแปลงความดันอย่างชัดเจน) กราฟแนวโน้มความดันบรรยากาศสามารถแสดงการวัดสําหรับ 20 นาทีหรือ 56 นาทีที่ผ่านมาได้ เข็มแสดงค่าต่างของความดันจะแสดงค่าเป็นหน่วย ±1 hPa *เปลี่ยนหน่วยได้ระหว่างเฮกโตพาสคาลและนิ้วปรอท •เข็มทิศดิจิตอล วัดและแสดงทิศทาง 1 ใน 16 จุด
ระยะทางการวัด: 0 to 359°
หน่วยการวัด: 1° การทิศทางแบบต่อเนื่อง 60 วินาที เข็มชี้ไปทางทิศเหนือ การแก้ไขมุมระหว่างทิศเหนือในเข็มทิศและทิศเหนือจริง การสอบเทียบทิศทาง (การสอบเทียบ 2 จุด, การปรับเทียบรูปเลข 8, การสอบเทียบอัตโนมัติ)
•ช่วงการวัดเทแผนกสินค้า : สำหรับชายและหญิง .


Kinkong smart watch huawei ของแท้ นาฬิกา ส มา ร์ ท วอ ท ช์ smart watchวัดความดัน smart watch x7 ของแท้ smart watch for women

CASIO นาฬิกาข้อมือผู้ชาย G-SHOCK PREMIUM รุ่น GG-1000-1A5DR วัสดุเรซิ่น สีดํา

ส่งจาก : Shopee วันที่และค่าจัดส่งจะแสดงที่จุดชำระเงิน
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 10875.00 บาท
คะแนน :
CASIO นาฬิกาข้อมือผู้ชาย G-SHOCK PREMIUM รุ่น GG-1000-1A5DR วัสดุเรซิ่น สีดํา

MASTER OF G – LAND นาฬิกาข้อมือผู้ชาย GG-1000-1A5DR สีดํา นี่คือรุ่นนาฬิกา Twin Sensor จาก G-Shock Mudmaster ซีรีส์ที่ออกแบบมาเพื่อใช้ในสภาพแวดล้อมที่รุนแรง ซึ่งเต็มไปด้วยเศษซากปรักหักพัง สิ่งสกปรก และเศษวัสดุ เพียงกดปุ่มขนาดใหญ่ปุ่มเดียวที่ตําแหน่ง 3 นาฬิกา คุณก็สามารถตรวจสอบตําแหน่งของคุณได้ด้วยเข็มทิศ สามารถวัดอุณหภูมิได้อย่างง่ายดายด้วยการกดปุ่มที่ตําแหน่ง 4 นาฬิกา นาฬิการุ่นนี้ได้รับการพัฒนาโดยคํานึงถึงความสามารถในการใช้งาน เพื่อให้ทุกคนสามารถตรวจสอบตําแหน่งของตนได้ตามสัญชาตญาณโดยใช้เข็มทิศ แม้แต่ในสภาพอากาศที่รุนแรงที่สุด โดยไม่ต้องสังเกตด้วยสายตา โครงสร้างทรงกระบอกที่ปกป้องปุ่มกันฝุ่นและโคลนจะช่วยป้องกันไม่ให้ทรายละเอียด และโคลนเข้าไปในปุ่ม ในขณะเดียวกัน ก็ช่วยดูดซับแรงกระแทกที่ปุ่มต่างๆ และปรับปรุงการทํางานให้ดียิ่งขึ้น เข็มชั่วโมง/นาทีแบบกว้างและเข็มตัวเลขอารบิกขนาดใหญ่ยังนํามาใช้เพื่อปรับปรุงการมองเห็นอีกด้วย การออกแบบนี้อัดแน่นไปด้วยแสงแฟลร์สไตล์ทหาร รวมถึงการแสดงโหมดที่ใช้แป้นหมุนที่ได้แรงบันดาลใจจากเฟือง และสายรัดที่มีพื้นผิวขรุขระเพื่อป้องกันการลื่นไถล ข้อมูลพื้นฐาน •ขนาดตัวเรือน (ก x ย x ส) 56.2 × 55.3 × 17.3 mm •น้ําหนัก 94 g •วัสดุตัวเรือน /
กรอบ: เรซิน / สเตนเลสสตีล •สายเรซิน
•โครงสร้าง: ทนต่อโคลน, ทนทานต่อการกระแทก •กันน้ําลึก 200 เมตร
•แหล่งจ่ายพลังงานและอายุการใช้งานแบตเตอรี่:
อายุการใช้งานแบตเตอรี่ประมาณ: 2 ปีกับถ่านกระดุม SR927W X 2 •คุณสมบัติ
เซนเซอร์: เข็มทิศดิจิตอล (ทิศเหนือ) เข็มชี้ไปทางทิศเหนือ (วัดทิศทางต่อเนื่อง 20 วินาที) วัดและแสดงทิศทาง 1 ใน 16 จุด
ช่วงการวัด: 0 to 359°
หน่วยการวัด: 1 ° การเทียบเวลามาตรฐานสองทิศทาง การแก้ไขมุมระหว่างทิศเหนือในเข็มทิศและทิศเหนือจริง หน่วยความจําเก็บข้อมูลทิศทาง •เทอร์โมมิเตอร์
ช่วงการแสดง: -10 ถึง 60°C (14 ถึง 140°F)
หน่วยการแสดง: 0.1°C (0.2°F) ภายนอก
•กระจก: กระจกมิเนอรัล
•อื่นๆ: นีโอไบรท์ คุณสมบัติ ของนาฬิกา
•เวลาโลก: แสดงเวลาโลก 31 โซนเวลา (48 เมือง เวลาสากลเชิงพิกัด (Coordinated Universal Time)) ปิด/เปิดเวลาออมแสง (Daylight saving)
•นาฬิกาจับเวลา: ตัวจับเวลา 1/100 วินาที
จับเวลาต่อเนื่องสูงสุด:
23:59'59.99''
โหมดการจับเวลา: จับเวลาตั้งแต่เริ่มต้นถึงตําแหน่งปัจจุบัน, จับเวลาเป็นช่วงๆ ในระหว่างจุดเริ่มต้นถึงจุดสิ้นสุด และเวลาเข้าเส้นชัยของผู้แข่งขันที่ได้ตําแหน่งที่ 1 และ 2
•ตัวนับเวลา: ตัวนับเวลาถอยหลัง
หน่วยการนับ: 1 วินาที
ช่วงเวลาการนับถอยหลัง: 60 นาที
ระยะเวลาเริ่มต้นการนับถอยหลังที่ตั้งได้: 1 นาทีถึง 60 นาที (เพิ่มขึ้นครั้งละ 1 วินาที) •สัญญาณแจ้งต้นชั่วโมง •นาฬิกาปลุกที่ปลุกทุกวัน 5 เวลา (มีการเลื่อนปลุก 1 เวลา) •แสงไฟ LED แสงพื้นหลัง (ไฟเรืองแสงโดดเด่น) สวิตช์ไฟอัตโนมัติ เลือกระยะเวลาการเรืองแสงได้ (1.5 วินาทีหรือ 3 วินาที) แสงระเรื่อ •สีไฟ
LED:ขาว
•ปฏิทิน: แสดงปฏิทินแบบเต็มโดยอัตโนมัติ (ถึงปี 2099) •คุณสมบัติ
การปิดเสียง: เปิด/ปิดเสียงการทํางานของปุ่ม
•หน้าจอ/แจ้งเตือนแบตเตอรี่: สัญญาณแจ้งเตือนเมื่อแบตเตอรี่เหลือน้อย
•ความแม่นยํา: ±15 วินาทีต่อเดือน คุณสมบัติ อื่นๆ •แสดงเวลารูปแบบ 12/24 ชั่วโมง
•บอกเวลาปกติแบบทั่วไป:
อะนาล็อก: 3 เข็มนาฬิกา (ชั่วโมง, นาที (เข็มเดินทุกๆ 10 วินาที), วินาที)
ดิจิตอล: ชั่วโมง นาที วินาที เวลาหลังเที่ยง เดือน วันที่ วันในรอบสัปดาห์ การรับประกัน •1 ปีการรับประกัน
G-Shockแผนกสินค้า : สำหรับชายและหญิง .

ช้อปก่อนใคร คอลเลคชั่นใหม่ทุกแบรนด์ โปรสุดปัง ให้คุณช้อปสุดฟิน ชี้เป้าโปรโมชั่นสุดยิ่งใหญ่ เทศกาลส่วนลดให้กับลูกค้าสุดคุ้ม วันนี้มาแนะนำร้านออนไลน์ที่มีสินค้ามากมายให้เลือก เหมาะคนยุคใหม่มากๆ ที่เราไม่ต้องออกไปซื้อของข้างนอก
วันนี้ถ้าหากท่านสนใจ ราคาถูกมาก เราขอแนะนำ g shock smart watch gsw h1000  สินค้ากับร้านที่เราแนะนำ  ราคาพิเศษส่งให้คุณลูกค้าถึงหน้าบ้าน สั่ง g shock smart watch gsw h1000  ไป ราคาถุกกว่าร้านอื่นๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น ราคาจะลดลงอีกลองเข้าไปดูที่ร้านได้ เลยจัดไป ได้รับสินค้าเรียบร้อย ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่วยจัดส่ง ของพรีเมี่ยม ได้ลองแล้วนับว่าดีเลยทีเดียว ไม่มีความเสียหายไดๆจากการขนส่ง

     
คุณรู้หรือไม่ ? นอกจากg shock smart watch gsw h1000 มีเรื่องที่ต้องพิจารณาก่อนตัดสินใจซื้ออีกมากมายไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ สี ขนาด ราคา วัสดุที่ใช้และน้ำหนักซึ่งปั จจัยเหล่านี้ขึ้นอยู่กับความชอบและลักษณะ ซึ่งมีทั้ง g shock smart watch gsw h1000 และการใช้ของแต่ละบุคคล ดังนั้นหากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหา g shock smart watch gsw h1000 วันนี้ทางเราได้จัด แนะนำ g shock smart watch gsw h1000ยี่ห้อดีต่อใจมาให้คุณแล้ว!